im_minkk: why do you wanna break up?
thellion: gassshh! i'm so sick of this fake love.
#
thellion: nguyễn quốc minh!
thellion: mẹ nó! em định bỏ tôi thật sao?
thellion: tôi biết, em vẫn còn yêu tôi.
thellion: tôi vẫn còn yêu em, rất nhiều.
im_minkk: khốn kiếp! sao anh chết mẹ nó đi, hà văn quốc thắng?
thellion: cuộc đời này, tôi tồn tại là vì em.
im_minkk: khốn nạn! anh đừng quên, hai năm trước, anh muốn chia tay tôi đơn giản vì thứ tình yêu giả dối của tôi và anh.
im_minkk: mẹ nó chứ! ai giả tạo còn không rõ?
thellion: được rồi! là tôi đê hèn, là tôi bỉ ổi, là tôi khốn nạn.
thellion: nhưng mẹ kiếp, ai biết được sau khi chia tay em, tôi như thằng nghiện chứ!?
thellion: nguyễn quốc minh! tôi cho em biết, tôi là kẻ nghiện em hai năm rồi, và tôi nghĩ cai được rồi. mẹ nó, cái quái quỷ! tôi vẫn yêu em.
im_minkk: hà văn quốc thắng! tốt nhất là đừng để tôi trông thấy bản mặt của anh.
#
hai năm qua, hắn tìm kiếm thú vui bên ngoài kia như một tên nghiện. hắn có bạn gái, ừ thì là bạn gái. nhưng chính hắn còn không rõ đó là bạn gái của hắn. đôi lúc, hắn còn tưởng đó là tình nhân của tên anh trai khốn nạn cơ đấy.
#
hà văn quốc thắng đã tỉnh rượu, và hắn cũng không muốn ở lại nhà. tên bạn thân dương trí nghĩa cũng rất tốt bụng, đã sớm lái xe đến nhà đón hắn.
- mày muốn đi đâu?
- tao muốn chết!
câu nói vừa dứt, dương trí nghĩa cũng chẳng nói thêm gì. muốn chết thì cho chết! hắn nghĩ người muốn hắn sống trên đời này nhiều lắm à?
trước đây, chỉ có mỗi nguyễn quốc minh, còn bây giờ, chẳng còn ai. hắn muốn sống cũng được, chết cũng được, không ai quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
leokook | darling
Fiksi Penggemarwritten by t. copyright © 2018 by @im_leo98 - wattpad. all rights reserved.