Chap 3

913 67 20
                                    

" Tch...tưởng ko ai quan tâm chứ ? "- Kurmei khó chịu nghĩ - Ơ...um...chào cậu ! - Cô miễn cưỡng đáp lại lời Juna .

- Cậu tên j ? - Juna cười tươi nói .

- M...Miyu...a...là Miyuki Haruno !- Cô vội nghĩ cái tên giả .

- Rất vui đc làm quen với Haruno ! Cậu là người Nhật ?

- ư...ukm...

Rồi Kurmei nhìn Juna, hai người im lặng . Juna ko hiểu sao lại cảm thấy lạnh sống lưng , liền mở chủ đề khác để nói chuyện với Kurmei cho đến h vào lớp . 

~ Tan trường ~

Kurmei mở tủ giày để lấy giày rồi đi về , trên đường , cô cảm thấy như bị ai đó theo dõi . Tự tin vào khả năng ám sát của mk , cô rẽ vào một con hẻm nhỏ, vắng người . Quả nhiên có người theo dõi cô . Bọn chúng to gan thật ! Xem nào...bọn chúng có 5 tên...ko...7 chứ ? Mà thôi kệ đi ! Dù nhiều hay ít thì cô cũng xử nhanh, gọn,lẹ thôi . Còn về nhà nhắn tin với Onii-chan nữa chứ . 

- Có phải nó ko ? - Một tên trong số bọn chúng cất tiếng hỏi đồng bọn.  

- Đúng rồi...tiểu thư còn đưa ảnh cua nó cho chúng ta kia mà ! - Một tên đáp rồi giơ ra một tấm ảnh . Cả lũ cùng nhìn ảnh rồi nhìn cô .

Kurmei biêt chắc người đứng sau chuyện này . Là nhỏ Katou đó làm nên . Haizzzzz...Làm hỏng danh dự của tôi bằng cách này á ? Đúng là hồ đồ .

Nhân dịp lũ kia chưa kíp phản ứng, cô lên hạ luôn 3 tên . Giật lùi lại . Cô cướp cây gậy của tên đứng chắn ngõ ko cho cô chạy đập vào đầu hắn . Những tên còn lại bị cô giã cho ko thương tiếc .

 Những tên còn lại bị cô giã cho ko thương tiếc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô giết hết tất cả bọn chúng với nụ cười Evil . Ai làm trong ngành sát thu cũng biết , giết người là sở thik của cô . Giết người ko nương tay . Ko chút hối hận . Máu của bọn chúng bắn lên bộ đồng phục của cô .

- Dơ bẩn ! - Cô khinh bỉ nhìn bọn chúng . Tên mất đầu, tên còn nửa phần thân, tên còn mỗi cái chân hay thậm chí, có tên còn bị cô giã nhuyễn ko nhận ra bộ phận nào với bộ phân nào .

Xong việc , cô chạy qua lối nhà của nhỏ Katou, đứng trước cửa nhà nhỏ , cô cười - một nụ cười chứa đầy sự nguy hiểm...

.

.

.

.

.

.

.

.

[ Ansatsu Kyoushitsu ] Khi em gái tôi là hủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ