Chap 16

232 15 5
                                    

Hello~Kan đây ạ~

Yuu mấy hôm về bà nội nó h như ma ám ấy TvT

Yuu: Mày thử dùng máy tính cây để viết truyện xem nó có thốn kiểu djtconmemay ko dm !!!!!!!!

Akami : Bớt cục súc đi má...

Kan : Viết nó thế nào ? Nhà t éo có máy tính cây !

Yuu : Bàn phím nó nặng dm ! Ấn hai lần chữ "a" còn chưa ra chữ " â" luôn dm...bố hận...

Kan :.........*thì thầm* nó đang cáu thế này mà con kia về chắc ăn hành ngập mặt quá...

Akami :.........*thì thầm*ờ....chết ko kịp nhắm mắt luôn......

Yuu : Đứa nào cơ ?

Kan : L...làm gì có ai ?*cười méo xệch*

Akami : Ờ...Ờ...l...làm gì có ai chứ ?*cười khổ*

Yuu : Hửm ?

Kan + Akami : Thật mà !!!!!!! Thui vô truyện ha !

Yuu : Hừm...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Một lúc sau *

Kuri dẫn Kurmei và Alice vào văn phòng của Trụ sở Thám tử, còn chưa kịp mở lời giới thiệu với mọi người thì một người đàn ông tóc đuôi ngựa đứng dí sát mặt vào mặt cô , trông có vẻ đang cáu.

-Chuyện gì vậy Kunikida-kun ?- Kuri toát mồ hôi lạnh hỏi

- Còn chuyện gì ? Cô và tên Dazai vừa làm bể kính nhà bên và họ đã sang đây đòi tiền và suýt chút nữa thì làm loạn. Còn cô thì đi chơi với mấy đứa nhỏ này ?!?!

- Bình tĩnh nào Kunikida-kun, lúc đó tui thấy đâu có nghiêm trọng lắm đâu ?

- Không nghiêm trọng ?!?! Tại sao trong Trụ sở Thám tử lại có kẻ vô trách nhiệm như thế không biết ??? Cô có biết Trụ sở ta bây h nghèo tới mức nào rồi không ? Mà cô với Dazai phá phách suốt ngày như vậy hả ?!?!?!

- Bình tĩnh chút đi Kunikida-san...- Một thanh niên tóc bạch kim ôm đống tài liệu gì đó đứng gần cười khổ sở . Đặt đống tài liệu trên bàn, cậu đi tới chào Kurmei và Alice.- Chào hai em, anh là Nakajima Atsushi. Năng lực : Mãnh thú dưới ánh trăng.

- Chào anh ! Em tên Nakiri Alice ! - Alice niềm nở nói - Bên cạnh em là Akabane Kurmei ! Tụi em rất vui được gặp anh ạ ! Anh có thể gọi tụi em bằng tên ạ ! - Alice nói mặc cho cái biểu cảm muốn giết người bên cạnh đang hướng vào cô.

-  Alice-chan, hình như em không giống người Nhật cho lắm đúng không ? - Mọt người phụ nữ tóc ngắn đi đến - Chị là Yosano Akiko , bác sĩ của Trụ sở này .

- Chào chị ạ ! - Alice - Mẹ em là người Anh mà :33

- Chào em, anh là Tanizaki,đây là em gái anh Naomi- Một anh tóc cam đang bị bám chạt bởi cô em gái.

- Chào mấy đứa...- Bỗng một giọng nói có vẻ lười biếng vang lên, Atsushi đứng qua một bên cho Alice và Kurmei nhìn chủ nhân của giọng nói đó . - Anh là Dazai Osamu, mấy đứa cứ thoải mái ở đây nhé , Kunikida chi hết tiền cho mấy đứa.

Dứt câu, Kunikida đang "giáo huấn" Kuri thì quay lại nhìn Dazai, rồi không nói không rằng, anh cầm chân Dazai vất ra ngoài cửa sổ theo cái ra hiệu mở cửa cho anh trai đang ăn bim bim gần đó.

[ Ansatsu Kyoushitsu ] Khi em gái tôi là hủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ