Ngày thứ 2 của lễ hội , tất cả cả các lớp đều đang tất bật cho gian hàng lớp mk thì lớp 1E và 1A...
+++Trong rừng+++
- Oi TÊN BAKAAAAAAAAAAAAA KIA !!!!!!!!!!!!!!!! - Okano "vô tình" vấp chân vào khúc gỗ do Maehara quăng ra - ĐỨNG LẠI ĐÓ !!!!!!!!!!
- T..tớ xin lỗi - Maehara toát mồ hôi hột chỉ biết cắm đầu mà chạy
- Hai cậu thôi đi nếu ko muốn thua các lớp khác ! - Kimura cố đuổi theo hai con người kia để ngăn những cú đánh trời giáng của Okano
+++Lớp 1E+++
Không khí trong này ngột ngạt đến đáng sợ , Asano và Kurmei thi thoảng trao cho nhau những cú nhìn "dịu cmn dàng " :vvvvv Nói vậy thôi chứ đang choảng nhau trong phòng nấu ăn đấy....
- Cậu ko ngăn bọn họ à Karma-kun ? - Nagisa nhìn hai con người kia bằng ánh mắt nghi ngại
- Sẽ ngăn nếu tớ đã chán sống Nagisa à...- Karma
- Tại sao lại kết hợp lớp A với lớp E cơ chứ ? - Kayano dở khóc dở cười...
- Lỗi do thầy....'-')- Khuôn mặt người lớn của Koro-sensei "onl"
( Kan : Nãy h hơi xàm thì phải...
Yuu :...........................????? )
Maehara đang chạy đến cổng thì đâm cái sầm vô một người mà ngã sml...
- Ui da...ai đâm vô tui vậy ? - Cô gái
- Tớ...tôi xin lỗi ! - Maehara ngóc đầu dậy xin lỗi người trước mặt nhưng hiện tại là cậu đang nằm dưới háng của cô...........................
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!
Tiếng hét thất cmn thanh vang vọng cả núi đồi...
Kurmei đang chiến đấu với Asano trong bếp, nghe tiếng hét quen quen và....chú tâm vào đánh tiếp '-') ( Yuu : * Tát sml con Kan * Bớt xàm đi mày ! Kan : dạ.... )
Dạ bé tạm đình chiến và ngóc đầu qua cái cửa sổ cùng các thành viên lớp E hướng mắt về nơi có tiếng hét .
" Alice ?" - Kurmei chợt nghĩ tới một người sau khi tiếng hét đó cất lên .
- "Nakiri ?"- Đây là suy nghĩ của Karma
"Xoạch !" - Cánh cửa bếp đc mở và bước vào là một thanh niên với khuôn mặt bầm dập .
- Chuyện gì xảy ra với Maehara-kun vậy ? - Kayano thất thần nhìn cậu bạn .
- Cậu ko nên biết đâu Kayano , chúng ta vừa mất một vị khách chỉ vì tên khốn lăng nhăng này đấy ! - Okano đưa ánh mắt vừa trách móc, vừa thương xót qua Maehara .
- '-') - Khuôn mặt của cả lớp E và A ( trừ bé Kurmei )
- Chúng ta quay lại làm việc chứ ?- Kurmei đưa ánh mắt lạnh tanh nhìn mọi người , cất tiếng hỏi sau khi mùi của người quen đã xa dần .
- Ờ...-Karma chán nản trả lời cô em gái sau khi không còn cảm nhận thấy vị cứu tinh ở gần đây...
Kurmei đổi phiên cho Kayano để ra ngoài tiếp khách , cô làm ( khá ) tốt và đổi phiên chưa đầy 10' sau gian hàng hai lớp đã chật kín người .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ansatsu Kyoushitsu ] Khi em gái tôi là hủ !
RandomAkabane Kurmei ( Myou ) là em gái Karma . Là một sát thủ ngầm ở Mĩ. Max nguy hiểm . Thích pha trò, khoái chơi khăm ,thích nghịch những đò sắc nhọn như : dao , kéo,đao,...Cô không hề thích Đammỹ nhưng sau một lần mất tích , cô đã trở thành một con hủ...