Nạp đường - 2

732 49 15
                                    

...

Chiều,

Bàn cơm tối của cả bọn chỉ còn là bánh pizza khô cằn cùng với trái cây mấy anh em chia nhau gọt lúc trưa. Vốn dĩ đứa nào cũng tưởng anh leader đảm đang về nhà sau chuyến công tác dài thì mấy món fastfood sẽ tạm thời được quên lãng, ai ngờ đâu kẻ giận dỗi, người buồn thiu thành ra menu cũ đành soạn lại.

Yuta bước vào từ ban công, vò vò mái tóc nâu mượt của mình rồi lướt nhìn một loạt gương mặt quen thuộc, nhíu mày hỏi mấy cậu em trong hyung-line

- Taeyong đâu rồi?

- Em đến gõ cửa rồi nhưng anh ấy bảo không đói - Mark đáp

- Hừ.. giờ này còn giận dỗi. Xem tớ xử lý cậu như thế nào !!! - Yuta xắn tay áo.

Yuta nói xong liền cầm điện thoại phăng phăng đi vào phòng của thằng bạn đồng niên kiêm bồ của bé Mochi.

Cộc .. cộc

- Taeyongie, cậu mở cửa cho tớ.

- Không! Đi mà uống trà sữa của hai người đi, để tớ yên - Taeyong nói vọng ra

- CÁI GÌ? LEE TAEYONGGGG... RA ĐÂY CHO ÔNG

- KHÔNG..GGGG

Suýt tý thì chân sút vàng của chúng ta đã giơ chân cho bay cửa phòng vị leader dở chứng nếu không nể tình Jaehyun vừa trang trí nó xong. Yuta liếc nhìn bé đào xinh xinh đang ngơ ngác ngồi ngắm trời nhìn đất ở ban công thi thoảng thở dài thườn thượt rồi hít thật sâu, kiên nhẫn với thằng bạn đồng niên

- Được, cậu không nghe tớ nói thì mở điện thoại lên xem đoạn clip này đi. Nếu xem rồi cậu vẫn không đổi lại cách nghĩ thì đừng trách tớ. Jaehyunie không đáng phải bị cậu lạnh nhạt như vậy.

- ...

Ting..ting..

You have an unread message.

"- Jaehyunie... - tiếng Yuta tần ngần gọi từ sau máy quay

-...

- Jaehyunie, sao em buồn vậy?

- Hả? Dạ.. em.. em đâu có buồn.. buồn gì.. gì đâu anh?

- Ngốc, làm như anh không thấy em đang đọc tin của hai thằng kia vậy? Chút nữa chúng nó về tới rồi, theo anh đi mua trà sữa cho khuây khỏa nào, để Taeyong biết em buồn nó lại lo lắng đấy

- Hic.. dạ

..."

Taeyong siết chặt lấy chiếc điện thoại trên tay trong vô thức và cũng chẳng biết mình ra khỏi phòng để chạy đến bên người Jaehyun bằng cách nào nữa.

Anh đã làm gì khi không những chẳng dịu dàng cho cậu yêu thương sau mấy ngày xa vắng lại còn hằn học lớn tiếng với người mình yêu nhất cơ chứ?

Hình ảnh bé con lẳng lặng ngồi buồn thiu lướt qua những dòng tin tức trong đoạn clip ban nãy cứ bám riết lấy Taeyong. Cậu là đang nhớ anh, là đang ganh tị chút xíu trong lòng hay vì một điều vu vơ nào khác. Giờ phút này anh không thể xét nét đến những thứ nhỏ nhặt như vậy, Taeyong chỉ biết mình phải hống cho cục đường vui vẻ để em được hạnh phúc và chính bản thân mình sẽ có cơ hội sạc lại năng lượng sau mấy ngày đi thực hiện lịch trình ở xa.

"Cám ơn cậu". Send to Yuta. Done. Cất điện thoại, anh vội vàng tìm quanh

Tại nơi ban công nhỏ của KTX, Jaehyun như chú mèo nhỏ đang tiu nghỉu cụp tai vì mớ bòng bong quấn quanh tâm trí. Cậu vừa muốn dỗi anh hung dữ với mình, lại thương anh đi làm về vất vả cần được quan tâm. Jaehyun biết anh ganh tị với Yuta hyung khi cậu cong mắt kể về việc đi mua trà sữa. Thế nhưng anh với Ten hyung vui vẻ ở cạnh nhau mấy ngày ở Thái cậu cũng có chút tủi thân chớ bộ.

Hứ !!!

Giờ này còn chưa sang dỗ mình !!!!

Thấy ghét !!!!

Xoạc... cạch

Tiếng kéo cửa và khép lại trong thoáng chốc đã lôi kéo tâm trí bâng quơ của chú mèo con. Jaehyun ngẩng đầu lên xem ai đến xong thì hai cánh môi anh đào liền bĩu nhẹ một cái trước khi quay mặt đi thể hiện thái độ.

- Jaehyunie.. Jaehyunie.. anh

- ... - cậu im lặng chờ đợi lời mình muốn nghe

- Jaehyunie đáng yêu.. xinh xắn.. anh xin lỗi vì đã to tiếng với em. Jaehyunie đáng yêu đừng giận anh nữa nha ~~

Taeyong biết là nhóc con không giận dỗi to tác gì, chỉ đang im ỉm làm nũng chờ anh năn nỉ cho bỏ ghét thôi nên to gan xáp tới ôm người ta hít hà ngay mấy cái. Jaehyun cũng có hơi hơi nhớ mùi anh người yêu nên mụ mị không phản ứng hết .. 5 giây thì quậy quọ giả vờ đẩy anh ra hừ mũi khó chịu

- Ứ..ừ.. anh tránh ra đi.. anh thích Jae đi với anh Yuta lắm mà, để Jae đi cho anh vừa lòng

- Nào có .. nào có.. anh sai rồi. Đi mấy ngày nay anh thiếu đường lắm rồi, Jaehyunie ngoan, cục đường siêu cưng của anh ngoan, cho anh cưng miếng nạp lại năng lượng đi... nha ~~~

- Thiệt hông? Chứ thấy anh đi chơi vui quá mà, có nhớ Jae đâu. Thấy Jae còn hung dữ với Jae nữa.

- Anh sai rồi. Jaehyunie là người lớn đừng chấp anh nữa mà .. nha ~~

- Hứ..

- Một Gongcha Chese Milk Foam siêu bự được hông?

- Hứ

- Thêm thiệt nhiều trân châu trắng dai dai thì sao?

- Hứ

- Một phần bánh Tiramisu xịn thật xịn nữa nhé

- Vậy còn tạm được. - Jaehyun chỉ cần chờ có thế liền chìa gò má mochi ra đang nhô cao vì nụ cười hạnh phúc ra cho anh người thương cạp mấy cái.

Taeyong biết cậu chịu huề rồi liền vòng tay ôm chặt cả người vào lòng cưng nựng cho thỏa nhớ nhung mấy ngày nay. Thiệt tình tự nhiên vì mấy chuyện không đâu lại giận dỗi làm mất thời gian yêu đương của người ta.

Thế nên tối đó có một anh đẹp trai tay trong tay với một bé mochi thơm mềm ra hàng trà sữa, ghé tiệm bánh ngọt bồi tội trong tiếng cười giòn tan của bé con mè nheo đông tây. Ấy vậy mà lúc về trên tay vẫn không quên mua phần cho anh Yuta lót dạ.

Xem, anh cưng nhóc có uổng đâu ^^~

---- End "Nạp đường"----

Cố gắng chăm hơn vì sắp sinh nhật bé Yong oy ~~~

[NCT Fanfic][TaeJae] Những mẫu chuyện nho nhỏ - CielWhere stories live. Discover now