Annica Pov
Nandito ako sa bahay namin, nagpapalabas ng galit! arrgghhhh hindi ko pa rin yon nakakalimutan! wengyaaa! agad kong sinuntok ng malakas ang punching bag na ikinawasak nito! Hinihingal akong umupo sa sahig at uminom ng tubig. Mg biglang tumunog ang cp ko, agad ko itong kinuha at sinagot"Yoww Ann, headquarters now " saad ni kylie
"tsss. ok! " at binabaan ko na. Hoooooo! buti nalang at napalabas ko na ang galit ko tsss. makabihis na nga!
Dagli akong umakyat ng kwarto para magbihis, kinuha ko ang isang ripped jeans na black, plain white t-shirt at leather jacket color black na pinarisan ko na rin ng high cut na white converse shoes at black na cap.
Pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako at nag tungo sa sasakyan, at pina andar ko ito ng mabilis!
Hooooooo! heeeelllll yeeaaahhhh ! halos lumipad na ang sasakyan ko sa sobrang bilis, narinig ko naman ang maraming reklamo at mura sa ibang mga tao na nakasakay sa sasakyan nila! ngunit tinawanan ko nalang sila sabay belat.
Narinig kong tumunog ang cp ko, at binasa ang text .
from leader snowcold:
I'm here at my houseOwkeeeyy so didiritso nalang ako sa mansion nya! Finull speed ko ang sasakyan ko! yeaahhh ang saayyyaaaa! mayamaya ay nakarating narin ako sa bahay nya, agad bumukas ang gate ng ma ditect ang sasakyan ko! brooaa alam.nyo ang cool ng gate ni leader high tec. bubukas lang yan kapag mga kaibigan or malalapit na tao ang pumasok dito.
Pagkatapos kong mag park ay bumaba na ako sakto naman ang pagdating ng kotse ni sabrina at bumaba na.
" hiiiiii nicaaaa! " masayang saad sakin ni sab habang may malapad na ngiti sa labi nya. tsss. hay nakooo
"yoww din sab! " pa cool kong tugon sa kanya.
" pasok na tayo " papasok na sana kami ng biglang dumating ang sasakyan ni kylie wow, bilis non ahhh bumaba si kylie na sobrang inis ang mukha! oh owwww sibat nah!
"sabrinnaaaaaaaa hali ka dito! papatayin kita! " biglang tumakbo si sabrin papunta sa likod ko. ! dafuq! idadamay pa talaga ako sa away ng dalawang to!
" no bah! lumayo ka nga sakin tch. " sabi ko sabay tulak ni sab papunta kay kylie. Kaya ayun nabatukan ng malakas ang bata wawa naman! tsss.
" araayyy naman kylie ehhh huhuhu " umiiyak na saad ni sab! " hala ka! pinaiyak mo ang bata! " tukso ko kay kylie.
"tss. bahala sya" sabi nya at nag walk out. walang kwenta! nilapitan ko si sab na ngumangawa kaya hinila ko nalang sya papasok sa mansion.
"punta tayong kusina" sabi ko sa kanila. At pagdating namin donnn agad kuminang ang mata namin *_* woww may fiesta bah? handaming poods mga pards grabe napuno na ata yung malaking lamesa ni leader ehhh.
" ang bait ni leader ipinaghanda pa talaga tayo" masayang saad ko at sumang ayun dim si sab. kaya dali *aming umupo sa upuan at kumuha ng pagkain. Kakain na sana ako ng may magsalita.
"who told you to eat that" isang malamig na boses ang narinig namin na ikinatigas ko.
"ahh ehhh hehe diba para samin too leaaderr" lambing na saad ni sab
"tss, no! all of that is MINE! kumuha kayo ng inyu! " at umupo na sa upuan nya sabay kain ng pagkain. At kaming tatlo NGANGA! pinapanood namin si leader hababg kumakain, grabe hindi ba sya kumain ng isang taon? PG talaga to kahit kailan ,biruin nyo may bitbit na frienchicken sa left hand nya at sa right hand nya naman ay may isang hiwa na baboy! Literal na napanganga talaga kami ngayun, wowww Lt tong si leader to the left to the right ang subo.! -,- . Siya na ata ang nakilala kong Reyna na matakaw! ni hindi man lang tumataba toh!
"geh nganga lang kayo jan! " saad nileader samin habang ngumunguya, pero poker face parin -,-. kaya mabilis kaming kumilos at kumuha ng pagkain na inihanda ng maid para samin. Ayos tong si leader ahh ! -,-
.
.
Ilang minuto ang lumipas ay natapos na din kaming kumain, si leader naman ayun! nasa kwarto nya nagbigti! di joke lang xd! Nandito kaming tatlo ngayun sa sala, si Sabrina as usual kumakain at kinakausap ang mga chocolates kuno nya! tsss literal na baliw, itong si kylie naman ayun nakaharap sa loptop nya, sana sasakit mata nya! tsss! ako eto wala lang pa chill² .Biglang dumating si leader at umupo sa single sofa.
.
" I have something for the three of you" may ibinigay sya samin na paper bag kaya kinuha namin yon at tiningnan.. .
"dapaakkk! leader aanhin namin tong glasses at wig? " gulat na tanong ko sa kanya.
"kainin nyo" cold na sabi nya -,-
" common sense nica! " sabat naman ni kylie!
k. sila na matalino letseee.."leader ba't namin kailangan pato? " tanong ni kylie sa kanya.
.
"for safety pusposes " maikling sagot ni leader..
"hangkyutttttt, maranasan ko na rin maging nerd, excited nako gusto kong maranasan kung pano ma bully hihihi ang saya kaya nonnn?!" na eexcite na saad ni sab samin!
.
-,- - kaming tatlo
.
.
" go on edi mag pa bully kah! " walang ganang saad ko sa kanya.
"tss, you need to act a low profile, but I don't say that mag papa bully kayo " pokerface na saad ni leader.
" okey leader " sabay naming sabi sa kanya.
" all of you are already enrolled and tommorrow is our first day, so better get ready " habang saad ni leader at umalis papunta kusina.
"yaaaayyyy ezsoytedddd nakoooo " sabrina habang nagtatalon sa tuwa! lol! sarap ipatapun nito sa balon ni sadako! -,-
Biglang dumating si leader na maydalang-tekaaaa PAGKAIN bayan!!! 0_0 wengyaaa! kaliwa't kanan na naman ang pagkain ayos din tong si leader ahhhh !
" waaaahhhhh leader pahingiiii plssshhh *_*" pa cute na saad ni sab sa kanya. pero ahw wawa naman inismiran lang sya ni leader hahahaha laptripp muka nya teeeee!
"eehhhh ang takaw mo leader!! " inis na saad niya, at bigla naman syang sinamaan ng tingin ni leader, kaya ayon hahaha naging maamong tupa 😂.
"leader i think kailangan ko ng umuwi, mom called me!" saad ni kylie at tumayo na.
" k "be safe mahinang saad ni leader na narinig ko naman . itu talagang si leader ang nasaloob ang bait hahaha!
"ahemm leader kami rin uuwi na din kami para makapag ready nah.. Tumango lang sha at umalis na kami...
Hays ano kayang mangyayari bukas, excited nako *smirk* makakakilala sila ng isang nerd na astig haha humanda kayo sakin!
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess
Random"please, maawa ka huwag mong patayin ang anak ko, ako nalang please, ako nalang ang patayin mo huwag anak ko" umiiyak na sabi ng babae "ahahaha, oh my god! I can't imagine it, the strongest gangster in the world is begging me, just not to kill her...