Sabrina's Pov
Ehh? *pout* ano naman ang problema non, ayan tuloy nadamay pako, siguradong badtrip talaga si Nica ngayun. Hays, bahala na nga hmmp! ako nalang mag isa pupunta sa SuperMarket bahala sya! basta ako bibili talaga ako ng sandamakmak na chocolates *_* hihihi babeehh wait for meeehhhh!
Lalalalalala lumalakad ako ngayun papapunta ng supermarket hihihi, excitedd na akkoooo.. Sa pagpasok ko ayy agad akong tumakbo papunta sa chocolates section... kyaaaaaahhhh beybeeee chocolateeeessss....
Kumuha ako ng malaking Cart at nilagay ko ang ilang chocolates na nakuha ko tapos ay bumalik ulit ako don at kumuha ulit . Nahagip ng dalawang mata ko ang isang lalaki na kumakin ng chocolates *0* ang wafuuuu nyaa at ang cuteeeee. Agad akong lumapit sa kanya
"eheemmm, ehemmm! ahm pwedeng tumabi ka muna, kukuha lang ako ng KitKat " nahihiyang saad ko sa kanya.
Bigla naman syang tumingin sakin at ngumiti.. kyaaaaaahhhhhhhhhhhh!!! nginitian nya koooo 😍😍😍 .
"ahh sorry Ms. sge kumuha kana " sabi nya saking habang nakangiti..
Agad naman akong kumuha ng sandamakmak na kitkat .. " hehehehe salamat, favorite ko kasi ito ehhh " masayang sabi ko sakanya.
"talaga!? favorite ko rin yaannn iihhhh ,parehas tayoooo^_^ " tuwang saad nya sakin.. Kyeoptaaaaaaaa..
"hihihi ahhh kaya pala hahaha ikaw ha hindi ka nagbabayad kain kalang ng kain jan" nangungutyang sabi ko sa kanya
"*chuckles* your so cute haha actually I'm the owner of this supermarket, that's why hindi ako nagbabayad " ommoooo sya pallaaaa grabe favorite nya talaga yung mga chocolates ..
"ahh ganun bah, hehe sorry hindi ko alam" nahihiyang saad ko sa kanya..
" okey lang yun, by the way I'm Jameson, and you are?" pagpakilala nya sakin.
"ohh, I'm Sabrina ,nice to meet you ^_^" masayang saad ko.
" nice name, bagay sayo name mo :) nice to meet you din Sabrina" ayyyiieehh bigla naman akong namula sa sinabi nyaa.. ene be nemen eh kenekeleg eke.. umayos ka sabbbyy! kurutin kita sa singit ehh lumalandi kana ! .
"hahaha ang cute mo kapag nag ba blush" sabi nya at pinisil ang pisngi koo..
" ahhhwww masshakitt! " naka pout na sabi ko sakanya.
" kyeoppttaaaa I'm sorry nanggigil lang ako ang cute ko kasi ehhhh" sabay pisil ulit sa pisngi ko... huhuhu ang bad nya! namumula na ata yung pisngi ko..
" yaaahhhh shama naa mashakitt na pishngi koo! T^T" nagmamakawang sabi ko sa kanya.
" hahahha ayaw ko ngaa bleeh-"
"Ehheemmm!"
bigla nyang binitawan pisge ko at saby kaming napatingin sa tumikhim.. *0* bat ba ang swerte ko ngayonnn, kyaahhh ang gwapo ni kuyaaaaa, pero mas gwapo parin para sakin si Jameson noohh! opsss nadulas yung dila ko haha. shhhh lng kayo ha.
"Tapos na ba kayung maglandian?" pokerface na saad ni kuya, eehh? landian agad hehe, tumingin ako sa bitbit nya at, teka loptop at cellphone lng naman, grabe naalala ko tuloy si Kylie t^t.
BINABASA MO ANG
The Lost Legendary Princess
De Todo"please, maawa ka huwag mong patayin ang anak ko, ako nalang please, ako nalang ang patayin mo huwag anak ko" umiiyak na sabi ng babae "ahahaha, oh my god! I can't imagine it, the strongest gangster in the world is begging me, just not to kill her...