Chương một

180 9 3
                                    

(Hiện ngoài Yết-Giải ra ta vẫn chưa xác định được couple, ai muốn thì vote, mấy chương đầu sẽ ít hint vì chưa biết em nào theo anh nào về dinh :v)

À mà, tùy mỗi chap mà lượng đất diễn của mỗi người khác nhau, mong mấy thím thông cảm vì em không giỏi chia đều đất diễn, văn chương dốt nát nên khó chia đều được.

***

Trường cấp ba Zodiac là một trong những ngôi trường tốt nhất đất nước Z, nơi đây quy tụ những nhân tài tương lai của đất nước, những thiếu gia tiểu thư quyền quý của các tập đoàn, những người thừa kế tương lai. 

Ở sân trường rộng lớn, mười hai chiếc xe kiểu mẫu khác nhau nhưng đều sang trọng, số lượng hiếm lần lượt dừng lại, mười hai người từ mười hai xe bước xuống, tổng cộng có sáu nam sáu nữ, ai cũng đều đẹp nao động lòng người, sức hút khiến người nhìn say đắm, khí chất lan tỏa khắp nơi.

Bạch Dương, giới tính nữ, mười bảy tuổi, thiên kim đại tiểu thư của gia tộc Dương Gia, người thừa kế tương lại của tập đoàn Dương Ngạch chuyên sản xuất những mặt hàng ô tô nổi tiếng trên thế giới, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Tính cách sáng nắng chiều mưa trưa thất thường.

Kim Ngưu, giới tính nam, mười bảy tuổi, đại thiếu gia của gia tộc Kim Gia, người thừa kế tương lai của tập đoàn Kim Thực sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng khắp châu Á và một số nước lớn mạnh ở châu Âu, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Ham ăn, miễn sao có đồ ăn liền vui vẻ, không nên chọc giận vào lúc cậu đang đói.

Song Tử, giới tính nam, mười bảy tuổi,  đại thiếu gia của gia tộc Song Gia, người thừa kế của tập đoàn Song Song với những nhãn hiệu, thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn cầu, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Sát gái bậc nhất, hòa đồng, quen biết với nhiều người nổi tiếng.

Cự Giải, giới tính nữ, mười bảy tuổi, thiên kim đại tiểu thư của gia tộc Cự Gia, người thừa kế của tập đoàn Cự Doãn sở hữu chuỗi trung tâm thương mại nổi tiếng khắp châu Á và châu Mĩ,một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Người mẫu nổi tiếng dưới trướng của tập đoàn Thiên Phát. Sống khá nội tâm, ít nói.

Sư Tử, giới tính nam, mười bảy tuổi, nhị thiếu gia của gia tộc Sư Gia,  tuy không phải người thừa kế của tập đoàn Sư Thịnh chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em lớn nhất châu Á, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z nhưng cậu có niềm đam mê với thiết kế thời trang, là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất từng đoạt giải "Thiết kế gia tài ba" có uy tín nhất nước trao tặng. Hơi bốc đồng, vui vẻ, tự trọng hơi cao so với người bình thường.

Xử Nữ, giới tính nữ, mười bảy tuổi, đại tiểu thư của gia tộc Xử Gia, người thừa kế tập đoàn Xử Diệu sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, luôn được những tiểu thư giàu có lui tới, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Là người có tính cầu toàn, yêu thích sự hoàn mĩ, hơi nghiêm túc.

Thiên Bình, giới tính nữ, mười bảy tuổi, nhị tiểu thư của gia tộc Thiên Gia, họ hàng xa của Thiên Yết, là tiểu thư của tập đoàn Thiên Cực với những thiết kế giày được giới trẻ khắp năm châu ưa thích, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất đất nước Z. Cùng là người mẫu nổi tiếng với Cự Giải dưới trướng tập đoàn Thiên Phát. Yêu thích cái đẹp, yêu thích làm đẹp, thích chọc người khác.

{12 chòm sao} Tình Yêu? Nó có thật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ