Chuông reng, mười hai người ổn định chỗ ngồi, chờ đợi giáo viên vào. Chủ nhiệm Vương bước vào, Ma Kết - lớp trưởng đứng dậy, hô chào rồi cả lớp cúi đầu chào chủ nhiệm Vương.
Chủ nhiệm Vương năm nay hai mươi chín tuổi, giới tính nam, hiện còn độc thân, là chủ nhiệm của lớp S, dạy môn toán. Tính tình vui vẻ, hay bị học sinh đè đầu cưỡi cổ, gia đình khá giả, được học sinh nữ và giáo viên nữ trong trường bầu chọn là nam giáo viên đẹp trai nhất trường.
"Còn chưa tới một tháng nữa kì thi cuối kì một rồi, từ bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu ôn thi nhé, mấy đứa mở sách vở ra." nghe xong thông báo của chủ nhiệm Vương, những thành phần không muốn học trong lớp kêu ca chán nản.
"Còn nữa, sau kì thi trường sẽ tổ chức chuyến tham quan ba ngày hai đêm ở thành phố Đại Châu, lo mà học hành cho tốt để còn có tâm trạng thoải mái đi chơi." chủ nhiệm nói xong lại tiếp tục viết tựa đề bài học. Những thành phần không muốn học khi nãy kêu ca bây giờ mặt mày tươi rói, vui vẻ mở tập sách ra chép bài.
***
Giờ giải lao, mọi người vẫn yên vị ở trong lớp, bọn họ rất ít khi tiếp xúc với những học sinh ở lớp thường khác, chỉ xuất hiện vào buổi sáng đến trường và buổi chiều tan học, trừ khi có tiết thể dục, bơi hoặc a trong số mười hai người muốn xuống canteen thì những học sinh lớp thường mới có thể thấy họ.
"Song Tử, xuống canteen mua đồ ăn không, hôm nay tôi quên mang theo đồ ăn rồi." Bạch Dương từ bàn trên quay xuống hỏi Song Tử đang lướt web.
"Ok. Dù sao với nhan sắc tuyệt của tôi mà chỉ để cho mười hai người ngắm thì quả thật bất công với những người còn lại." Song Tử tắt điện thoải bỏ vào túi quần, tay phải đặt trước ngực, mặt vênh váo.
"Bệnh tự luyến của cậu thật sự quá nặng rồi." Xử Nữ ngồi cạnh Nhân Mã, cách Song Tử một bàn (dãy ngang, không phải dọc) lắc đầu ngán ngẩm nhìn cậu.
"Phắn ngay trước khi chiếc giày này bay vào mồm cậu." Bảo Bình làm động tác chuẩn bị tháo giày.
Song Tử rất biết điều nhanh chóng kéo Bạch Dương đi ra khỏi lớp.
***
Cả canteen đang náo loạn vì sự xuất hiện của Bạch Dương và Song Tử. Có thể hai người không phải ngôi sao nổi tiếng gì nhưng ở trường Zodiac này, à không, là những trường học tại thành phố Z này, họ còn nổi tiếng hơn minh tinh trên ti vi.
"Là Song Tử và Bạch Dương kìa! Hai người họ thật đẹp quá đi!"
"Sao hôm nay họ lại có nhã hứng tới canteen mua đồ vậy nhỉ?"
"Nhan sắc khiến ngôi sao nổi tiếng cũng phải ghen tị!"
"Tôi thật đúng đắn khi quyết định vào trường này."
"Trông thật xứng đôi!"
Nữ sinh lẫn nam sinh đều nhốn nháo. Thấy Bạch Dương và Song Tử đang bước tới quầy bán bánh ngọt liền nhanh chóng nhường đường.
Bạch Dương và Song Tử cũng khá quen với cảnh tượng này nên cũng thoải mái đi tới mua, không bận tâm đến đám học sinh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
{12 chòm sao} Tình Yêu? Nó có thật?
RomanceThành thật xin lỗi mọi người vì vắng bóng quá lâu (chắc quên ta hết dồi :v). Ta đã xóa truyện cũ vì thấy nó mang hơi hướng teenfic ảo tưởng quá nhiều. Ta viết lại truyện này, nội dung vẫn như cũ nhưng mang hơi hướng trưởng thành hơn một tí, couple...