liwanagin ko lang

84 7 0
                                    

HUAN'S NAME-yuwan ang pag babasa niyan.kaya hyung yung tawag niya kasi nasa sanay na siya na ganun ang tawag di rin bagay sa isang babaeng gangster na oppa ang tawag...kaya I prefer huung ang itawag niya.

magkaiba ng nanay si luhan at huan at kaya di full na tao si luhan kasi half siya kasi ang nanay niya tao at ang tatay niya ay maharlika sa planeta nila kaya naman si huan ay di talaga tao kasi ang nanay niya at ang papa niya ay parehas na maharlika.kaya dalawang mark ang meron siya...

everything is connected to everything else kaya naman kapag nag fla-flashback may connected sa buhay nila na nakikita nila ngayun at maaring yung mga tao o bagay na iyon ang naging dahilang ng pag babago nilang lahat.

exo university is their school kaya ang pangalan ng grupo ay exo.wala na akong maisip ei..

yung mga characters ng story na ito ay faling sa fb nag post ako dun pero bakit parang wala namang nag vo-vote sxempre as an author maghahangad po ako ng votes di namn ito sapilitan pero mag paramdam naman po kayo...dalawa lang po ang laging nag vo-vote dito at kilala niyo kung sino po kayo.

si sehun di rin siya tao gaya siya ni huan maharlika din.kaya parehas silang may dalawang marka.

kung may nais pa po kayong linawin mag comment lang kayo tapos I will try my best para malinaw sa inyo.

this is my first story at gustto ko pong maging succesful ito.kasi di magiging story ito king wala ang mga readers..

sana maintindihan niyo po ako..

salamaypt po sa mga silent readers gan at sa mga nag vo-vote at sa lahat lahat..without you all may I cannot reach at this part.medyo marami rami na rin ito.

follow niyo rin po ako...

#kamsahamnida

#byundae

Gang royalties(exo/bts fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon