Powers of Others

150 4 0
                                    

chen's pov

Ang sakit ng ulo ko dun ha.langya sinabit ba naman kami ng patiwarik kung di lang matanda yung gumawa nun sakin malamang,malamang,malamang wala din ako magagawa eh di ko rin alam yung powers ko eh.eh kayo ba alam niyo..eh kung oo kahit naman anung sigaw niyo gan sa kinauupuan niyo di ko maririnig.alien ba kayo?hahaha.

napahanga ba kayo kela sehun at huan.putcha ayaw pa gawin eh siya kaya ilambitin ko sa building ng nakatiwarik.kala niya ang dali dali nung ginawa sa amin.pa ayaw ayaw pa eh gagawin din naman.baliw siya diba.

kung baliw siya edi mag kakasundo kaming dalawa.anu ba naman to ang dami kong sinasabi sa isip ko ei lutang ako ngayun dahil sa pag kakasabit ko kanina.nasa loob kami ngayun dahil nag papahinga kami at nag babantay kay huan na hinimatay kanina dahil sa laban nila.kunyari lang naman yun tapos parang naging totoo.may balak silang patayin ang isa't isa.chaka bakit nga pala yin hinimatay eh pag nakikipag sapakan nga kami kahit tamaan siya sa kahit saan di siya nahihilo.baligtad na ba ang mundo ngayun?!!!

''master bakit po biglang nawalan ng malay si huan kanina sa gitna ng laban nila.?''tanong ni chanyeol.

''malakas ang kapangyarihang meron si huan at nailabas noya iyong lahat sa isang labanan lang.kapag nagamit niyo ang inyong lakas at itinodo yun sa kalaban.may tyansang matalo agad kayo dahil manghihina kayo at unti unting mawawalan ng malay gaya ng nangyari kay huan..''sabi ni master xhang.

kilala na namin agad sila.kasi isang babae at isang lalaki sila kaya madali lang para sa amin ang kabisaduhin agad.si master xhang ay babae maangas siya pero mukha namang mabait at si master joon na ang lalaki.nakakatakot siya pero matututo talaga..

''hoy jongdae ano tatanga ka na lang gan.putcha kanina pa kami nag tatanong sayo ha.

jongdae naman talaga.''suho

napatingin naman ako sa labas dahil biglang umulan.

''nakatingin ako sa labas kaya di ako tatanga dito.!!may god you're getting into my nervse!!!ayun oh"

ako yan sabay turo sa labas nagulat kaming lahat ng may lumabas na parang kidlat sa kamay ko ay,.kidlat pala talaga.tumama sa may gate yun kaya lang matibay yung gate kaya bumalik yun papunta sa amin.lahat kami napasigaw kaya lang pagtingin namin nandun na sa kamy ko yung kidlat..akala ko mapapaso ako kasi diba mas mainit pa ang kidlat sa araw ng 10 beses tama ba ako ah basta ganun yun pero hindi eh..hawak ko talaga..eto na kaya ang kapangyarihan ko hahaha ang angas.napangiti ako dahil sa lakas na meron ako and there face was like..WTF?

''what the?anu yun papatayin mo ba kami?!!"galit na galit na tanong sakin ni kris at syempre cold parin pero halatng inis sa mukha niya.mabasag nga.

''di ba tinuturo kung ano itsura ng kidlat.?chaka kung gusto ko patayin kayo matagal na di yung ganito..hay kris naman.!!''natatawang asar ko sa kanya.

''manahimik nga kayong dalawa gan.jongdae yan na nga ang kapangyarohan mo.yan ang namana mo sa ama mo.dahan dahan lang chen kasi baka makapatay ka agad di mo pa alam kung paano kontolin yan.''dara

''ahhh ang lamig naman...guysss. tignan niyo dito si umin hyung..ginawang amerika dito sa kusina..shit ang lamig di ako makadaan nadudulas ako..''

sabi ni kai na halatang di nag bibiro.kaya agad kaming tumakbo dun kasama ang anim kong kasamahaan at si dara.nasa kuwarto sila huan,luhan at sila master pati si lay at sehun.

malayo palang kami ramdam na namin ang lamig..at pagdating dun totoo nga sabi ni kai..nasa kabilang dulo siya samantalng nandito sa may labasan si umin hyung.

''halika na kasi bat mo kasi hinulog yung tubig dito nadulas tuloy ako yan tumama yung kamay ko dyan kaya ayan biglang naging yelo dito.''paliwanag niya sa amin at kay kai.

Gang royalties(exo/bts fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon