CHAP 1

437 16 0
                                    

Trong một quán caffee được trang trí theo lối hiện đại và thanh lịch ở trung tâm thanh phố. Bây giờ chỉ mới 4h chiếu nhưng quán đa tấp nập khách, vì sao ư? Vì ở đay caffee vừa ngon mà còn có chàng phục vụ rất ưa là dễ thương. Cậu có mái tóc đen nhánh dược chia 7/3 rất đẹp và gọn gàng. Đôi môi nhỏ mỏng có màu đỏ mọng mà ai nhìn vào thôi cũng muốn cắn. Chiếc mũi cao công thê làn da trắng kiên cậu càng nổi bật.

-''Jungkook á''

-''Dạ''

A: Mấy bà nghe thấy không, anh ấy tên là Jungkook đó.

B: Oppa Jungkook á anh đẹp trai quá đi.

C: Anh ơi cho em xin sđt đi.

.....

-''Vào đây anh nói này.''

-''Dạ''

Cậu theo anh vào phòng nghỉ nhan viên.

-''Có chuyện gì sao anh?''

-''Không. Chỉ là cũng gần hết ca rồi em về nghỉ trước đi.''

-''Dạ. Cảm ơn anh quản lý.''

-''Ừm. Em vất vả rồi.''

_-_-_-_-_-Tại nhà cậu_-_-_-_-_

-''Mẹ ơi, con về rồi'' Cậu nhìn vào khung ảnh ngay trên tủ cạnh lối đi lên tiếng.

Đúng vậy mẹ cậu đã không còn nữa. Gần 1 năm trước khi Joen thị thành cong nhất thi ba cậu bỏ mẹ cậu theo người phụ nũ khác. Vì quá đau buồn nên mẹ cau sinh bệnh rồi qua đời. Từ đó cậu rất hận ba và người cậu hận nhất là người đàn bà kia. Nếu không phải tại bà ta thì gia đình cậu cũng không như bây giờ. Cậu phải vừa đi học vừa đi làm.Sáng phải dậy từ 5h30 tới gần nủa đêm cậu mới có thể về nghỉ ngơi.

Cậu bước vào nhà để balo xuống bàn xong cậu vừa ngã lưng ra giướng thì đã nhanh chóng chiềm vào giấc ngủ vì quá mệt.
_-_-_-_-_-_-_-_

-''Ưm... '' Cậu ngồi dậy nhẹ nhàng dụi mắt. Đưa mắt nhìn vào đồng hồ trên đầu gường.

-''Mình sắp trễ giờ rồi'' Cậu vội vàng lại tủ đồ lấy một cái áo sơ mi trắng cùng với quần tây đen.

Thay đồ xong cậu chải lại mái tóc hơi rối của mình  rồi vội  vàng lấy balo mang giày và đi''LÀM'' tiếp.

-''Mẹ ơi con đi đây''

________________________________________________________________________________

Lần đầu mình viết mong các bạn ung hộ.

Có gì sai sót mong các bạn góp ý và bỏ qua cho mình




-

[VKOOK 18+][HE] GẶP EM.... ANH ĐÃ ĐẮM CHÌM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ