-"Em hiểu rõ là tôi muốn gì mà cục cưng" Anh tiến lại vuốt mặt cậu.
-"Ai là cục cưng của em chứ"Cậu tức giận gạt tay anh ra.
-"Em hãy suy nghĩ kĩ đi những điều kiện tôi đưa ra đều có lợi cho em cả" anh đứng lên bước lại cửa sổ nhìn ra ngoài dòng người tấp nập ở dưới.-"Ờ...được tôi đùng ý"cậu nói với anh.
nghe câu nói của cậu mà anh như con nít được quà làm mất luôn vẻ mặt lạnh lùng hằng ngày.
-"Được anh sẽ kêu người sang nhà dọn những thứ cần thiết của em sang nhà anh giờ đi thôi"Dứt câu anh đi lại thang máy cái nút đỏ nhỏ, một cái thang máy được mở ra.Anh bước vào.
_"Đi thôi anh chòm ra kéo tay cậu vào thang máy khi cậu đang tình trạng hoang mang chầm trọng.
-''Nhưng đi đâu?''Cậu ngơ ngác nhìn anh.
-''Đưng nhiên là về nhà chúng ta''Anh thản nhiên nói.
''Nhà chúng ta''Trên đầu cậu toàn dấu chấm hỏi ('??-??')
_____________Tại Kim gia______________
Chiếc BWW ngang nhiên đậu giữa sân lớn.Trên thảm cỏ xanh mướt nhìn rất đẹp mắt với một hòn nam bộ được đắt như điểm nhấn của sân.
"Oa...nhà lớn thật đẹp nữa"Suy nghĩ bổng chốc của cậu.
-''Thích không''Anh quay sang hỏi cậu nhóc đang ngơ ngác nhìn căn nhà mà sắp tới sẽ là nhà cậu và anh.
-''Thích chứ ... rất đẹp nga''Cậu ngơ ngác nói sao đó cậu lại giật mình''Mình vừa nói gì vậy mất mặt chết được''
-''Haha...được rồi vào thôi''Anh cười rồi đưa tay xoa đầu cậu.
Cả hai cùng vào nhà, anh dẫn cậu lên phòng rồi bản thân cũng trở về phòng làm việc.
-'' Này vậy tôi ở đâu''Cậu lên tiếng hỏi anh.
-''Ở đây với tôi''Anh bình thản trả lời.
_______Trong phòng làm việc__________
-''Mọi chuyện sao rồi''Anh đứng nghiêm nghị trước ban công nói.
-''Đã giải quyết xong thưa chủ nhân'' Một bóng đen suất hiện sau lưng anh cung kính trả lời.
-''Được rồi chuyện này nhất quyết không được để em ấy biết''anh nhẹ nhàng đẩy cửa bước ra khỏi phòng làm việc.
-''Vâng'' Lời nói còn vang vọng trong không trung thì bóng đen đã biến mất.
______________________
Sau khi ra khỏi phòng làm việc anh vội vàng đi đến phòng cậu.Vùa bước vào thì anh đã thấy ngay thân ảnh của cậu đã nằm yên giấc trên giường với một tướng nằm hết sức ngoài hàng tinh.
-''Chắc em mệt lắm nhỉ, không cần lo đâu sao này anh sẽ là người lo cho em''Anh ngồi bên cạnh cậu vuốt nhẹ mái tóc rồi thì thầm.
Tuy ngủ nhưng cậu cũng có thể mơ màng nghe được NHƯNG ''Ngủ trước tính sau''cái suy nghĩ hết sức trẻ con.
Anh nhanh chóng lại tủ đồ lái một bộ đồ thoải mái rồi vào phòng tắm. Chẳng may thay, đang ngủ thì cậu lại mắc tè.
-''Mắc quá...mắc quá''Cứ thế là cậu mơ mơ màng màng đi tìm nơi giải quyết.Mặc kệ có ai bên trong hay không cậu thản nhiên đi vào xả xì-trét. Trong sự ngạc nhiên của anh.
-''Oa... thoải mái quá''Cậu nhẹ nhàng đứng lên buông ra lời nói hết sức ngoài tưởng tượng, lời nói của cậu khiến anh .Cậu vẵn chưa kéo quần lên.
-''Tôi chưa muốn mần thịt mà em đã dần lên miệng rồi sao''Anh gian xảo nhìn cậu.
-''Anh...anh..Sao anh lại ở đây.''Cậu thắc mắc nhìn anh đang trần như ngỗng đứng nhìn cậu.
-''Ừm.....''Anh nhìn chầm chầm vào hạ bộ cậu.
-''Này, anh có nghe tôi nói không''Cậu bực mình nhìn anh.Cậu bắt đầu bực mình vì dạo này bư rẻ lắm sao ta?.
-''Sao mát thế nhớ'' Cậu ngay ngô nói.Và rồi nhìn xuống.Ôi con voi con đang phơi nắng.
-''ÁAAAAAAA...Anh ..Anh...biến thái''Cậu bực đã bực giờ còn bực hơn.Vội vã kéo quần rồi đi một mạch ra ngoài.
-''HÂHHAHAHAHA...Anh biến thái thì cũng chỉ với em.À mà quà Boxer trắng đáng yêu lắm đó''Anh từ trong nói vọng ra.
Nghe vậy cậu càng thêm xấu hổ mà chui vào trong chăn trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK 18+][HE] GẶP EM.... ANH ĐÃ ĐẮM CHÌM
Fiksi PenggemarAnh và cậu đã có hôn ước nhưng cậu không hề biết về chuyện này.Vừa gặp cậu anh đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên. Thấy vậy anh liền mang cậu về nhà và thịt. Sau thời gian chung sống cậu cũng bắt đầu yêu anh nhưng rồi cuộc sống hạnh phúc của cả hai ch...