CHAP 5

189 10 5
                                    

Sáng hôm sau
-" A... đau quá"
Cậu đưa tay xoa nhẹ lên thắc lưng mình, bất giác cậu có cảm giác như phía sau anh có ai . Quay lại thì một gương mặt rất ưa tuấn tú xuất hiện trước mặt cậu.
Nhìn thấy anh cậu lại nhớ về chuyện tối qua
" Không thể nổi tính mê trai lúc này được, sau gương mặt đó là cả một con quỷ" cái suy nghĩ của cậu.
Dừng lại những suy nghĩ của mình cậu cố gắng xuống giường, mặc quần áo vào rồi rời khỏi căn nhà này.
-" Dám trốn, em ăn ốc mà không chịu đổ vỏ sao?" Con người nằm trên giường nãy giờ ngồi dậy nhìn ra ngoài ban công nói.
________________________________
Tại quán caffee cậu làm thêm.
-"kook à" anh quản lý đứng trong quầy gọi cậu
-" dạ" cậu nhanh chóng chạy lại chỗ anh quản lý.
-" Anh biết hôm nay là chủ nhật nhưng em có thể đi giao  hàng giúp anh được không , xong thì em có thể nghĩ" anh đưa cho cậu hai ly cafee nóng và địa chỉ cho cậu. Cậu bước ra khỏi tiệm tìm tới đia chỉ mà anh quản lý đưa.
________________
-" Oa công ty lớn có khác" Cậu đứng trước cửa công ty của anh nói.
Cậu bước vào trong hởi quầy lêc tân rồi hị chỉ cậu lên thẳng phòng anh. Vì sao cậu lại lên một cách dễ dàng thế ư đương nhiên là do Tea không muốn thỏ đứng đợi mỏi chân rồi. Quan tâm nhau thế.
" Tinh" Tiếng thang máy đừng lại ở lầu trên cũng.
Cậu bước ra " Đẹp thật" nền đất được lát đá hoa cương đen bóng như một chiếc gương phản chiếu lại hình ảnh của người đi trên nó.
Cậu dừng trước bàn thư ký
-" Chị ơi ở đây ai gọi caffee ạ" Cô thư ký chỉ vô căn phòng cuối cùng. Cậu bước tới gõ cửa phòng
-" Ai đó" Giọng nói băng lãnh từ trong phòng phát ra.
-" À ... Tôi... Tôi đến giao caffee" Nghe giọng thôi cũng khiến cậu thấy sợ.
Là cậu, cậu tới rồi sao nhanh thế anh còn chưa chuẩn bị.
-"À đợi tôi chút" Giọng anh trở nên nhẹ nhàng một cách lạ thường.
"Loạt xoạt...loạt xoạt"
"Cạch" tiếng mở cửa vang lên. Cậu ngước lên nhìn khách hàng của mình.
-" Sao lại là anh chứ" Cậu nghi hoặc nhìn anh.
-" Là em sao bảo bối" Anh đưa tay vuốt mặt cậu.
-" Cút ra, tôi đến đưa caffee" cậu ấn túi caffee vào người anh rồi bỏ đi.
-" Này em tính ăn cháo đá bát à" Anh nắm tay cậu kéo cậu vào lòng mình.
-"Tôi có ăn cháo sao?" Cậu nhìn anh.
-" Nếu bây giờ em không chịu trách nhiệm với tôi thì em đừng mong được đi học và trả thù cho mẹ em" Anh thì thầm vào tai cậu.
-"Anh đây là có ý gì" Cậu hất anh ra nhưng rất tiếc sức cậu không đủ.
-" Trường em đang học do tôi mở, công ty ba em thuộc công ty con của tôi" Anh nhũng vai nói với cậu.
-"Thì sao?" Cậu thản nhiên buông hai từ đó ra khỏi miệng.
"Sao mà... cậu không hiểu hay cố tình không hiểu đây" Anh nghĩ. Anh buông cậu ra cho dễ nói chuyện
-" Tôi sẽ trả hết nợ và giúp em trả thù nhưng với điều kiện em phải về nhà tôi ở làm những gì mà tôi nói" Anh nhìn cậu mờ ám.
-" Xin lỗi tôi không bán thân" Cậu bước nhanh.
-" Thư ký Park ,phiền cô khoá hết mọi cửa ra vào trong tầng này" Anh vừa nói đứt câu, cô thư ký liền đứng lên đi lại thang máy bước vào trong và ấn nút.
-" Này đợi tôi cái" Cậu chạy lại nhưng rất tiếc không kịp rồi.
-"Anh muốn gì" Cậu quay sang nhìn anh.

[VKOOK 18+][HE] GẶP EM.... ANH ĐÃ ĐẮM CHÌM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ