CHAP 2

240 14 0
                                    

Vừa đến chỗ làm cậu đã nghe các đồng nghiệp xì xầm to nhỏ với nhau.

A:''nghe nói hôn nay ông chủ sẽ bàn công việc ở quán mình''

B: ''Chắc chắn là sẽ có rất nhiều người giàu có. Chỉ cần một người trong số họ chú ý đến tôi thôi là tôi phát tài rồi''

A:''Hứ...Đừng có mà mơ tưởng quá''

QL:'' Muốn trừ 50% lương tháng này đúng không''

A,B:'' Quản lý...''

QL:'' Còn không mau đi làm việc''

A,B:'' Dạ... dạ''

'Ông chủ sao... Từ lúc bắt đầu làm việc tới giờ ông chủ ra sao minh cung không biết nữa... Có phai là một ông già xấu xí có cái bụng bự còn mê gái không ta???' Cậu vừa làm việc vừa đoán ông chủ của minh trong như thế nào nhưng đoán qua đoán lại vẫn là ông già xấu xí có cái bụng bự con mê gái.

QL:''Jungkook à!''anh quản lý đứng trong quầy bar gọi cậu.

-''Dạ'' cậu nhanh chóng chạy lại chỗ quản lý.

QL:'' Mang mấy chai rược này lên phòng VIP1 ''

-''Dạ'' Cậu nhanh chóng nhận mấy chai rượu từ tay anh quản lý

QL:'' Nhớ cư xử cho đúng ông chủ đang bàn công việc ở đó''

-'' ...Dạ''

Cậu nhanh chóng mang rượu lên phóng VIP1. Trước của phòng cậu hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm mở của phóng. Trước mắt cậu là căn phòng nồng nặc mùi rượu, chính giữa phòng là người đàn ông trẻ tuổi xung quanh là những cô gái ăn mặc sexy cùng với hai người đàn ông như trong tưởng tượng của cậu.

-'' Rượu của các ngài'' Nói xong cậu đặt kay rượu xuống bàn rồi chuẩn bị ra ngoài. Bỗng nhiên một trong hai người đàn ông như trong tưởng tượng của cậu đi tới, căn phòng bỗng chốc rơi vào im lặng. Vì sao ư! Vì sắp có kịch hay để xem.

-'' Đi đâu vội vậy người đẹp, uống cùng bọn anh vài ly''

-'' Xin lỗi tôi không biết uống'' Cậu cuối gầm mặt luống cuống trả lời

Người đàn ông đó bước tới gần cậu. Bóp chặt cằm cậu bắt cậu ngủa mặt lên. Khuôn mặt xinh đẹp của cậu bị bóp đến đỏ ửng, nước mắt không tự chủ mà ứa ra.

-''không biết uống thì tập'' Dứt lời người đàn ông lấy ly rượu gần đó đổ vào miệng cậu.

-''Ưm... ư...'' Theo phản xạ cậu đưa tay đẩy người đàn ông ra. Bị đẩy ông liền hất cậu té xuống sàn, ông ném mạnh cái ly thuỷ tinh xuống kế bên cậu. Thuỷ tinh văng khắp nơi.

-''Thằng điếm dơ bẩn như mày không có quyền lên tiếng'' Dứt câu ông đưa tay len tính đánh cậu

-''Lee tổng'' Một giọng băng lãnh vang lên. Mọi ánh mắt đều đồn lên người vừa phát ra âm thanh đó

-''Người của tôi tự tay tôi sẽ dạy dỗ không phiền đến ông'' Dứt lời anh bước tới dỡ cậu rồi cả hai cùng bước ra khỏi quán bar.

HẾT

[VKOOK 18+][HE] GẶP EM.... ANH ĐÃ ĐẮM CHÌM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ