Night 2: Eyeless Jack

3.9K 188 31
                                    

Đính chính một chút, mỗi chương của chap này là một oneshot, không phải mạch chính thống. Nên các mẹ khi đọc mong không hỏi tôi tại sao nhân vật chương trước không xuất hiện :<

Chương này là theo yêu cầu của: Sammy_ri

Nếu các mẹ muốn nhân vật nào xuất hiện tiếp cứ comment phía dưới cho tôi biết nhé :3
-------------------------------------------------------------------

Nực cười!

Thực hết sức nực cười!

Chỉ vì một con nhóc miệng còn hôi sữa mà các người gọi cả đồng bọn tới tính sổ với tôi trong khi đó lỗi cũng không phải của tôi sao?

"Là chị ta, đánh em khi em đến gần anh F/n."

Con nhóc đang ăn vạ với đám người kia là em gái cùng cha khác mẹ với tôi. Tôi một chút cũng không ưa nó kể từ ngày nó bước vào thế giới của gia đình tôi.

Ba tôi nói rằng mẹ con bé là ân nhân cứu mạng của ba, mà mẹ nó cũng vừa mất chồng. Lòng hảo tâm của ba tôi cứ vậy mà xuất hiện, đưa cho bà ấy một bàn tay vào thế giới mà tôi đang sống.

Tôi khẳng định rằng bà ấy có là vợ bé thì cũng là một người tốt, bà ấy không bao giờ trách móc hay oán trách gì tôi, nếu có thể bà ấy cũng sẽ đứng ra bênh vực và cứu tôi một mạng. Nhưng con nhóc kia thì hoàn toàn ngược lại.

Mẹ tôi đã mất, hiển nhiên tôi sẽ không trách ba để làm gì, chỉ là ai lại không thương con mình, đứa ít tuổi hơn lập tức có tình yêu thương nhiều hơn. Nó lại thông minh hơn đứa bình thương, lợi dụng điều đó để tạo ra một căn nhà mà nó là người thống trị.

Nó thích bạn thân tôi, tên là F/n, con nhỏ này không biết xấu hổ là gì, liền giữa chốn công cộng tuyên bố thẳng thắn đời này bạn tôi chỉ có thể yêu nó và nó nghĩ tôi là nguyên nhân chính khiến cậu ta không đồng ý hẹn hò với nó.

Và bây giờ thì thật hài hước, nó lợi dùng một thằng đầu gấu thích nó để từ đó cho tôi một trận.

"H/n chị nói mày nghe cho rõ, nếu mày thích F/n thì cũng không liên quan tới tao. Huống hồ trước mặt một thằng đàn ông thích mày, mày lại nói rằng mày thích một đứa khác; thử hỏi mày có tư cách để đánh chị mày sao?"

[H/n: Hater Name: Đứa các mẹ ghét =)))]

"Là chị ta bắt nạt em! Em chẳng qua chỉ muốn hỏi thăm anh ta, là chị ta vu oan."

Giọng con bé ngọt lịm khiến tên kia cũng chẳng nỡ làm nó buồn dù thâm tâm hắn dường như đau đớn sau câu nói ban nãy của tôi. Thêm một chút nước mắt để tạo nên một vở diễn hoàn hảo. Tôi cũng có phần thán phục nó đấy.

Một giọng nói kinh tởm, xứng đáng để người ta rạch cổ họng mày ra để tìm nó đấy!

Một tấm mặt nạ dày quá đấy, hi vọng có một con dao đâm thủng da mặt mày để tìm xem còn bao nhiêu bộ mặt nữa!

"Cục cưng anh sẽ trả thù giúp em mà, mau ngưng khóc. Anh thực thương em."

Nó lập tức cười mỉm và làm nũng với tên kia, tôi mắc ói cảnh tượng này. Tôi biết những tên đầy tớ đằng sau tên này cũng đang thèm khát cơ thể của con nhỏ này dựa dẫm vào thân thể chúng như tên ban nãy, nhưng thử xem ai dám nói.

[Fanfic] Creepypasta x Reader: Món Đồ Chơi Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ