Nhiệm vụ của Tử thần
Luân Đôn thành phố sương mù.
Người ta nói : " Trong cuộc đời ngắn ngủi mà lại dong dài này, đáng sợ nhất không phải đối mặt với tử vong mà chính là không có được mong muốn sống......"
Năm 1922, Luân Đôn thành phố sương mù.
Rời xa thời đại Victoria lãng mạn, bóng ma chiến tranh vẫn đang lượn lờ ở thành phố sương mù này.
Khu đông Luân Đôn đối với người dân sinh sống tại đại đô thị này là sự tồn tại bần cùng, xa lạ, dơ bẩn. Dõi mắt nhìn lại vẫn là sương mù, nhưng sương mù nơi này dường như càng tối tăm hơn so với những nơi khác.
Gái ***, dân du cư hoặc ngồi hoặc đứng, tử khí trầm trầm nhìn chốn xa xa, họ sống trong sương mù dơ bẩn này sau đó chết đi, một mảnh đời mù mịt, cái chết không có ánh sáng.
Một thanh niên hoa phục không biết đến từ đâu đột ngột xuất hiện ở đầu đường, mái tóc gọn gàng phủ trên đầu, khuôn mặt trơn nhẵn, cổ áo trắng noãn cùng áo măng tô đuôi én chỉnh tề, thật giống như một quý công tử tham gia vũ hội thời Trung cổ. Hắn tao nhã rảo bước chính giữa con đường lầy lội dơ bẩn hoàn toàn không thích hợp với mình.
Nhưng thanh niên anh tuấn bắt mắt như thế lại không hấp dẫn được ánh nhìn ái mộ của gái *** hoặc là sự phẫn nộ thù địch của đám đàn ông.
Hắn đi qua những con người tử khí trầm trầm này, đứng bên cạnh một nữ tóc đỏ bù xù.
Đối mặt với ánh nhìn chăm chú của hắn, ánh mắt nữ nhân vẫn ngây ra nhìn phía trước, hình như không trông thấy hắn, giống như ả chỉ vẻn vẹn là một con búp bê thấp kém được người ta bài trí......
Hoặc là, thanh niên trước mắt ả là một hồn ma không nên xuất hiện ở đây.
Tà dương sắp rơi vào đường chân trời xuyên qua sương mù dày đặc, hiện rõ sắc hồng quỷ mị, như lửa địa ngục tràn ngập thành phố này. Trong sương mù mờ mịt truyền đến tiếng chuông, thanh niên ngẩng đầu nhìn ' Lửa địa ngục' dần lan ra trên đỉnh đầu, khóe miệng mơ hồ thấy được một chút nét cười.
" Giống như máu vậy." Hắn cảm thán.
Người phụ nữ bên người hắn cũng không đáp lại, gương mặt vàng vọt đầy nếp nhăn dưới nắng chiều lại có một chút hồng hào. Đúng lúc này, trong bàn tay trống rỗng của thanh niên xuất hiện một cái lưỡi hái dài lóe sáng ánh bạc, tựa như vũ khí Tử thần trong truyền thuyết.
Hắn nắm lấy chuôi lưỡi hái, không chút do dự chém qua, lưỡi dao sắc bén kinh khủng bổ về phía người phụ nữ, lực dùng hầu như có thể chẻ người, chém từ bả vai tới bên hông ả, nhưng thân thể ả lại không chút thương tích, mà trên lưỡi hái cũng không nhiễm một chút vết máu.
Thanh niên thở nhẹ một hơi, sau đó lưỡi hái trong tay biến mất, hắn ngẩng đầu thưởng thức hoàng hôn đỏ như máu một hồi rồi xoay người rời đi.
Lúc bóng dáng thanh niên biến mất trong con đường u ám, người phụ nữ dựa vào cột đèn đột ngột tê liệt ngã xuống đất. Những kẻ bên cạnh chỉ im lặng nhìn, mặc ả nằm trong bùn lầy nhớp nhúa, mãi đến lúc hoàng hôn biến mất mới được cảnh sát tuần tra khiêng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] HOÀNG HÔN HUYẾT SẮC
RandomTác giả:Bất Tất Bất Tất. Thể loại:Đam mỹ, Cận đại Anh quốc, drama, kỳ huyễn, vampire công, máu lạnh ưa sạch tử thần nữ vương thụ, công sủng thụ, HE. Nguồn:dithanbangdanilam.wordpress.com Trạng thái:Full *** Nhiệm vụ của Tử thần Luân Đôn thành ph...