Chương 40

806 29 1
                                    

  Giáng sinh vui vẻ



Đêm giáng sinh 1923.

Luân Đôn vào mùa đông tung bay hoa tuyết, bông tuyết ban đầu chen lẫn vào bụi đất sau đó lại biến mất, màu thuần trắng kết tinh chậm rãi nhàn nhã hạ xuống từ không trung, giống như những thiên sứ bé nhỏ từ thiên đường rơi vào thế gian.

Tại khu giáp ranh đông tây, trong căn nhà bị mọi người gọi là nhà ma lúc này cũng tràn ngập không khí Giáng sinh đậm đà ấp ám.

Trước lò sưởi âm tường bùng cháy trong phòng khách, có một cây thông Noel xanh tươi, trên nhánh cây treo đủ loại châu đèn trang trí, đồ chơi cùng dây kim tuyến, mà dưới gốc cây thì bày đầy hộp quà to to nhỏ nhỏ.

Mấy người mới ăn xong đại tiệc Giáng sinh đang nhàn nhã ngồi trên sô pha uống cà phê nói chuyện phiếm... Đương nhiên, đại tiệc là do hai vị đầu bếp Bastet cùng Edy tỉ mỉ làm ra, mà hai vị đầu bếp kia bây giờ đang bận bịu làm món tráng miệng trong phòng bếp.

" A, tôi đã rất lâu rồi không ăn được món ngon như vậy!" Claudia duyên dáng hít sâu một hơi cà phê, lộ ra bộ dạng hạnh phúc.

" Đúng vậy, thật hâm mộ đồ đểu Penn này!"Bernie tỏ vẻ đồng ý, đồng thời cũng hết sức ghen tị.

" Tay nghề Edy quả thực không tồi."

" Súp đặc của Bastet cũng rất tuyệt, làm quản gia cho đồ đểu thật là đáng tiếc."

Hai nhân loại duy nhất trong đống Vampire cùng Tử thần, Chesil và Raymond cũng gật đầu tán thưởng.

" Hâm mộ thì được, đừng mắng tôi đồ đểu được không?" Penn cười khổ, y bưng một ly cà phê cho Ralph, thừa cơ hôn một cái lên môi hắn, sau đó mỉm cười như khoe khoang.

" Cám ơn cà phê của anh, đồ đểu!"

Đã quen với cái tật hay hôn của Penn, Ralph chỉ mặt lạnh uống một ngụm cà phê vừa nóng.

" Ahhh...... Darling cũng cùng họ ức hiếp anh..." Penn khoa trương ôm ngực nhào lên đùi hắn, đáng tiếc Ralph lại thờ ơ.

" Mọi người có thấy Penn càng lúc càng vô lại hay không?"

Claudia hừ một tiếng, lấy tư cách người bị hại, trước kia bị Penn lãnh khốc hấp dẫn lại bị y vô tình vứt bỏ, cô thật muốn đâm mù hai mắt mình, à không, đâm mù mắt Penn.

" Đúng vậy, nhớ lại anh ta khi đó quả thực là hai người...."

Bernie nhớ tới chuyện đã xảy ra thật lâu trước kia, khẽ thở dài một tiếng. Khi đó người đàn ông này rõ ràng không có tình cảm với mình, lại gần như ép buộc biến mình thành Vampire, dù hận y muốn chết, nhưng đáy lòng vẫn khát vọng trái tim không nhìn thấy được của Penn.

Hai người chìm vào quá khứ không hẹn mà cùng thở dài, họ nhìn Ralph hất cái kẻ giở trò làm nũng trên đùi mình ra, khóe miệng hơi mỉm, nhịn không được nhìn nhau cười, bất luận thế nào, đó cũng đã là chuyện quá khứ, thay đổi không chỉ có Penn, ngay cả họ cũng không giống ngày xưa nữa, không phải sao?

" Giáng sinh vui vẻ."

" Giáng sinh vui vẻ."

Claudia cùng Bernie dùng cà phê cụng tách, bắt đầu thấp giọng nghiên cứu bản thân lúc trước làm sai cái gì mới để bọn họ gặp phải một tên Vampire đáng ghét như vậy.

" Nói như vậy, trước kia, Penn ngay từ đầu đã là đồ đểu như vậy hả!"

Chesil nghe thấy ký ức tràn ngập bất đắc dĩ của hai người, nhịn không được cười ra tiếng. Đường đường là một Pharaoh, lại bị người ta hết lần này tới lần khác kêu là đồ đểu, chư thần bảo hộ đồ đểu này sẽ ôm mặt khóc mất.

" Tôi vẫn cho rằng anh ta chỉ là một thằng cha ngạo mạn tự đại thối tha, thì ra ban đầu đã ghê tởm như vậy. Trời ạ, thật sự nên quăng anh ta ra khỏi trái đất, quả thực là một tai họa."

Raymond lắc đầu oán giận nói, nghĩ thầm may mắn không tặng Chesil cho tai họa này.

Nghe ba người đối diện bắt đầu hồi tưởng quá khứ chỉ trích đủ loại tội ác của Penn, Ralph đặt tách trong tay xuống, dùng sức gõ một cái vào người đang tựa trên người mình.

" Dậy! Anh nên tự kiểm điểm một chút."

" A, baby, em đừng nghe bọn họ nói bậy, em xem, một người tuyệt vời như anh quả thực là người đàn ông tốt có một không hai."

" Đồ đểu có một không hai sao?"

" Ách! Em cũng có thể lý giải những người đàn ông tốt đều là do đồ đểu tiến hóa mà thành!" Penn làm ra bộ dạng điềm đạm đáng yêu.

" Mắc ói!"

Claudia, Bernie cùng Raymond trăm miệng một lời bác bỏ luận điệu hoang đường của y. Họ ngược lại từ lén lút phê phán biến thành công khai chỉ trích, không bao lâu sau, Edy cùng Bastet bưng món tráng miệng tới cũng gia nhập hàng ngũ lên án công khai.

" Đúng vậy, đúng vậy, anh ta luôn kêu tôi đến để sai bảo, tuyệt đối không để ý xem tôi có bận chuyện gì khác hay không." Edy thêm mắm thêm muối chỉ trích.

Nhưng cậu cũng không phải không tình nguyện mà... Penn ở trong lòng nhỏ giọng phản bác.

" Chủ nhân luôn ném bậy quần áo! Còn thích tắm rửa xong không thèm lau người đi khắp nhà, làm trên sàn nhà toàn là nước đọng! Còn hay phá hư đồ trong nhà." Bastet theo ngay sau.

Phá hư đồ trong nhà chính là Ralph... Ah, Penn chỉ dám nói như vậy ở trong lòng, y quay đầu liếc Ralph muốn để hắn phân xử cho mình, nhưng người yêu của y lại vừa nghe bọn họ rưng rưng lên án vừa gật đầu tựa như đồng ý.

" Chesil, cậu cần phải đứng về phía tôi..."

Y nhìn Chesil, người duy nhất không nhập hội lên án công khai, nhưng người nọ chỉ chớp chớp mắt lộ ra nụ cười ác ý, sau đó tỏ vẻ đồng ý với "tội trạng thứ 25 của Penn" mà mọi người quăng tới.

Mgười cuối cùng có thể giúp mình cũng đã trở súng chỉa lại, Penn chỉ có thể lặng lẽ đi tới dưới cây thông Noel, đáng thương khẩy khẩy nơ bướm trên hộp quà than thở, uổng công y quan tâm chuẩn bị quà cho cái lũ này....

Không khí sôi nổi lên án công khai Penn này, à không, lễ Giáng Sinh, ngay khi mọi người hảo tâm khuyên bảo Ralph một câu: bây giờ hối hận còn kịp, và trong tiếng chuông nửa đêm, kết thúc.

Mọi người vơ vét quà Penn chuẩn bị xong liền thỏa mãn tán đi... Mà vai nam chính đáng thương của chúng ta, quà Giáng sinh có được chỉ là mấy chục tội trạng.

Penn đang cầm hộp quà lớn nhất ủ rũ theo sát phía sau Ralph, không khí người đằng trước phát ra lúc này thật khiến y mất tinh thần, làm không tốt đêm nay y ngay cả giường cũng ngủ không được.

" Em yêu, đây là quà anh chuẩn bị cho em..."

Nghĩ xem, Penn y có khi nào từng ăn nói khép nép như vậy chưa! Nhưng y bây giờ muốn mạnh cũng mạnh không nổi, có lẽ là chột dạ cực điểm. Claudia cùng Bernie hai cái đồ đểu kia lại gôm đám tình nhân cũ của y trước đây liệt thành danh sách làm quà đưa cho Ralph!

Trời ạ, hôm nay lại mời hai tên đó tới, quả thực là một sai lầm... Có điều, người mời là quản gia của y, y nhúng miệng vào không được.

" Ralph... Baby... Sweetheart... Honey..."

Penn yếu ớt gọi, tiếc là Ralph không để ý tới y, chỉ tự nhiên thay áo ngủ sau đó ngồi bên giường.

".... Đưa quà của tôi?"

Ralph mở miệng, tiện thể liếc Penn, cái nhìn này làm trong lòng Penn hô to hỏng bét, Honey của y đã tức giận tới cực điểm.

" Đúng! Anh đặc biệt chọn lựa."

Penn lập tức hai tay dâng hộp quà, nhưng Ralph chỉ liếc một cái rồi nói không cần. Tâm tình Penn sa sút đến cực điểm, nhưng lời kế của Ralph lại làm y phấn khởi.

" Tôi muốn quà khác."

" Hả! Em muốn cái gì! Anh nhất định mua cho em."

" Anh biến thành con dơi đi!" Ralph cong khóe miệng lên nói.

" Hả?" Yêu cầu quái lạ này làm Penn nhất thời không phản ứng kịp.

" Các loại kiểu chết chúng ta đều đã thử qua rồi, không bằng thử biến thành mèo nuốt anh coi sao!"

" Hả hả?"

Ralph nói xong liền biến thành mèo đen, ngồi ngay ngắn trên giường thong thả phe phẩy cái đuôi, còn vươn đầu lưỡi liếm liếm cái miệng như thúc giục.

Penn nhịn không được rơi lệ chiều ý! Để làm Ralph nguôi giận, y chịu đựng! Y khẽ cắn môi biến thành con dơi ngoan ngoãn bay đến bên miệng Ralph, mèo Ralph thẳng thân vươn hai cái chân kéo dơi Penn đang bay gần xuống, sau đó không chút khách khí gặm vào miệng.

Lúc Penn nghĩ rằng sẽ lập tức bị nuốt, liền phát hiện Ralph hất đầu ném y lên không trung, y mặc thân thể nho nhỏ của mình đảo một vòng trên không rơi tự do, sau đó bị Ralph nhảy lên, nhào vào cắn... Lực cắn một chút cũng nhìn không ra người này yêu mình, Penn ủy khuất nghĩ thầm.

Cảm thấy quá đã, Ralph lại dùng sức quăng Penn xuống đất, lúc y phát ra tiếng chít chít lăn vài vòng dừng lại, lại nhảy lên dùng chân khẩy khẩy y, còn lập tức thẳng thắn nhảy lên giẫm xuống người y phát ra tiếng meo meo vui vẻ.

Penn dùng đôi mắt cơ hồ nổ đom đóm nhìn lên, ánh mắt Ralph sau khi biến thành mèo cũng rất đẹp, trong lòng không khỏi cảm thán bản thân mình đã thật sự hết thuốc chữa, dưới tình trạng nội tạng hầu như muốn bị đạp vỡ mà còn cảm thấy người này rất đẹp.

[ĐAM MỸ] HOÀNG HÔN HUYẾT SẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ