Continuation of Chapter 13.....
"GABRIELLA JANAH???? DO IT!!
OR ELSE......."Walang pagdadalawang isip na pinaturbo ni Gab ang car nya!
As in, sobrang bilis ng pagpapatakbo nya!
Yung para bang wala ng bukas ang pagpapatakbo nya.
"....5..........4............3..........2......"
'Gab, you.....'
".....1!!!!!"Raised of flag...
'Do it!!!!'Haha!! She amazingly did it! She win the game...
Gabriella amazingly won!!!
Can't believe it!
Sya lang kasi ang mahina sa aming apat pagdating sa ganitong karerahan.
But right now, she won!! Lagi kasi syang natatalo noon..
I admit, ngayon lang nangyari sa buong buhay ko ang natalo ng kapatid. But, I'm not angry about it her because she got the title of being a good racer..
2nd placer lang ako! Tie kami ng mayabang! 3rd naman si Venice at 4th si Chantel..
As we stopped the car, we hurriedly run towards to Gabriella.
Agad namin syang niyakap ng mahigpit... Kumalas agad..
"Ohhh!! Congrats Gab! Finally, you win the game!!"- pumapalakpak na sabi ni Chantel
"Yeah, Chantel's right! Inaabangan ko talaga kanina ang pagturbo mo, Gab! Your such an amazing racer!!"-Venice
" See? I told you.You can do it!"
-sabi ko habang hinahagod ang likod nya
"Uhh!! Thanks!!! Hindi lang ako makapaniwala na nagawa kong maipanalo ang karera na ito!"
"How do you find the game?""Wala.... It's such a fun game I ever had kahit na pinangungunahan ng takot!"
"Sabi ko naman sayo, diba? Be confident by yourself!"
**Clap clap clap***
Napalingon kami sa pumalakpak."Wow!! Just wow!! I smell something celebration coming on!! Can we join!?"
-the leader sarcastically said"Sure! We widely welcome you all! Di naman kami madamot!"
"It's obvious naman na nangangamoy ang favoritism ng mga judges!"- sabi ng isa nilang kasama
"Tama! Kaya ka nanalo!"
-sabi ng isa sabay turo kay Gabbi"Excuse me? What? Did I just heard from you the word...favoritism?"- ako
"Yes..Bagong santa lang kayo dito!! At first time sa history ng Pilipinas ang mga babaeng tulad nyo ang nakapanalo ng karerahan. Kaya impossibleng kayo ang nanalo!"
"He's right! You know why? It's because girls doesn't have a strength like boys have!! Babae lang kayo!"
"Porke't mga babae lang kami, minamaliit nyo na ang kakayahan naming mga babae.
Well, it's just happened na mahina lang kayo! We're better strong enough than you!"- Chantel