Chap 7: Đỡ

77 9 0
                                    

Melon Music Awards quy tụ nhiều ca sĩ đình đám như Redvelvet, BTS, Yoona, Big Bang,...Redvelvet ngồi ghế trên, BTS ngồi ghế sau, mọi người thì cố gắng gượng cười trước mặt fan. Redvelvet giành được giải thưởng danh giá " Best Dance Female Artists" tại Melon Music Awards. Ngoài ra, Irene còn làm MC cùng với con trai nên V nổi đóa, khuôn mặt hầm hầm.

Yeri ngồi trước Jungkook , khi Big Bang trình diễn bài Loser, Yeri ngồi nhẫm theo để che dấu nỗi buồn trước fan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yeri ngồi trước Jungkook , khi Big Bang trình diễn bài Loser, Yeri ngồi nhẫm theo để che dấu nỗi buồn trước fan. Cô còn quẫy bài Bang Bang Bang nhưng Redvelvet thì biết là cô chỉ cố làm theo để che dấu, làm fan vui thôi. Jungkook thì khá khó chịu khi đối diện là Yeri, anh biết cô bị thương ở bắp tay khi ngày hôm qua anh hất tay cô làm bắp tay cô đụng vào kệ sắt, anh cũng muốn xin lỗi cô nhưng lại không dám đến gần cô. 

Khi kết thúc, các nhóm đều đi vào cánh gà, Yoona đi cùng Redvelvet, BTS thì đi sau, vô tình đôi giày cao gót của Yoona bị trật khiến Yeri đi sau bị Yoona té vào, theo bản năng Yeri đỡ Yoona đứng dậy nhưng khi đỡ Yoona thì Yeri bị té ra đằng sau mà Jungkook thì  cứ nhìn gáy em mãi, khi em té xuống thì Jungkook chạy đến đỡ em làm biết bao chiếc máy quay chĩa thẳng vào em và Jungkook.

" cảm ơn tiền bối" Yeri tim đập không ngừng cúi đầu trước Jungkook

Jungkook nghĩ thầm" cô ấy nói mình là tiền bối". Anh khá khó chịu nên đi trước

" em có sao không Yeri? Chị xin lỗi" Yoona hấp tấp

" Em không sao unnie" Yeri

"Jungkook vừa đỡ em đấy" Joy

" Không sao đâu unnie" Yeri

Rồi mọi người đi vào cánh gà thay đồ và đi về. Sáng hôm sau, Yeri và Jungkook xuất hiện trên các mặt báo, đứng đầu top 1 tìm kiếm.

[JUNGRI] ANH VÀ EMWhere stories live. Discover now