Chap 14:

66 8 0
                                    

" Này Yerim, em còn thích tôi không?"Jungkook chở cô sang những con đường đầy xe.

" Còn thì sao?" Yerim nhìn ra phía cửa sổ

" Em biết gì về tôi? Hay chỉ là một Fangirl?"

" Biết rất nhiều đấy tiền bối. Tôi biết anh có biệt danh là thỏ, là em út trong gia đình gồm hai anh em, anh trai của anh tên là Junghyun. Năm 2012, khi còn là thực tập sinh, giám đốc nhận xét rằng Anh nhảy không có hồn nên đã gửi anh sang Mỹ theo học khoá huấn luyện L.A Summer Of 2012 để rèn luyện và củng cố kĩ năng nhảy của anh. Năm 2013, Anh tạm dừng việc học để ra mắt cùng BTS. Năm 2014, Jungkook thi đỗ vào trường nghệ thuật SOPA, tại Seoul, Hàn Quốc và tốt nghiệp vào năm 2017. Anh thích uống sữa chuối, thích tiền bối IU. Không những thích còn thương cơ. Phải không Sunbanim?"

" Sao em biết tôi thích IU?"

" Vì em thích Tiền bối mà" Yerim cười hì hì nhưng trong đáy mắt là nỗi buồn không thể tả.

" Em biết tôi thích IU unnie, vậy tại sao em không từ bỏ ý định thích tôi đi? 

" Em đang từ bỏ đây, nếu như mà anh có cua IU sunbanim thì nói em nhé? Nếu như tin đồn lan tràn thì em không nhịn được mà khóc mất"

" Chưa ai thích một người mà lại kêu người đó đi tỏ tình người khác mà còn nói trước như em đâu cô bé"

" À mà? Nếu như Jungkook có thấy em thì đừng nói chuyện hay làm hành động gì với em nhé"

" Tại sao?"

" Jungkook muốn em quên Jungkook mà"

" Vậy đây là lần cuối cùng em và tôi nói chuyện?"

" Đúng vậy tiền bối, tôi mong tiền bối hãy xem tôi như chưa quen biết nhé, tôi đã mệt mỏi lắm rồi tiền bối ạ, tôi là một con bé bất tài vô dụng đấy tiêng bối, sao mà có thể so sánh với Tiền bối IU cơ chứ? Với lại tôi cũng chả có phúc đó đâu, tôi biết bản thân mình đang đứng ở đâu mà"

" Tôi không muốn như thế"

" Nhưng tôi muốn thế, tiền bối chỉ cần dừng ở đây được rồi, paparazzi hoạt động công suất lắm" Yerim nói rồi ra khỏi xe khi xe đang dừng đèn đỏ.

" Này Kim Yerim, em đùa với tôi đấy à?"

" Jeon Jungkook, tôi thích anh nhưng tôi sẽ không còn thích nữa đâu" Yerim đứng bên đường hét to rồi chạy đi với hàng nước mắt

" Này Kim Yerim, em đứng lại" Jeon Jungkook định lái xe chạy theo Yerim nhưng đèn đỏ vẫn chưa chuyển sang đèn xanh. Sao anh cảm thấy nhói nhói tim khi nghe những câu nói đó cơ chứ?

[JUNGRI] ANH VÀ EMWhere stories live. Discover now