아홉 ::: 9.

390 51 0
                                    

"Anh đã level 54 rồi?!" Quai hàm của Taehyung như muốn rụng ra khi cậu nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của Yoongi.

"Ừa, còn em?"

"Em mới có level 33 thôi!"

"Chúng ta có thể chơi cùng nhau, em biết mà."

Taehyung nhìn chằm chằm vào Yoongi, sau đó mới gật gật đầu háo hức trong khi Yoongi nằm xuống chiếc ghế dài.

"Này, Tae, em nghĩ sao về các bản nhạc mà anh đã sáng tác dạo gần đây?"

"Em yêu hết chúng."

"Vậy mà mỗi khi anh cho mọi người cùng nghe thử chúng, biểu cảm trên mặt em liền cho anh biết là em đã nghe nó trước đó rồi... Anh còn tưởng mình đã sai." Yoongi nhắm mắt lại, khóe miệng cười cười.

Có thể nói là khuôn mặt của Taehyung khi này biến đổi màu sắc liên tục, rất đa dạng.

Taehyung ngay lập tức luống cuống xin lỗi người anh.

"Im miệng, còn nữa, ôm anh mày đi, anh mày lạnh chết rồi đây."

"Em xin lỗi mà..." Cậu hối lỗi.

~

Mọi người tụ tập hết trong studio, chỗ ngồi còn trống duy nhất cũng đã bị Yoongi chiếm lấy.

"Yoongi hyung, anh có thể dịch ra một chút cho em ngồi cùng không?" Taehyung hỏi.

"Hm... Không."

Taehyung như chết lặng. Cậu có thể nghe thấy tiếng những thành viên khác bật cười vì mình.

"Năn nỉ đó?"

"Không." Yoongi vẫn bất động.

Có lẽ Taehyung nên thử một cách xin xỏ khác.

"Hyung, dịch ra."

"Có giỏi thì đẩy anh mày thử đi."

Taehyung rên rỉ, sau đó đành ngồi xuống trong lòng Yoongi. Yoongi bắt đầu húng hắng ho.

"Trả đũa anh nè." Taehyung lè lưỡi.

"Tùy em, dẫu sao anh cũng thấy thoải mái."

"Thật ư?"

"Ngốc."

||• Trans • TaeGi •|| Series Kim Taehyung & Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ