십 ::: 10.

407 50 2
                                    

'mèo thời kỳ động dục'

'mèo đực thời kỳ động dục'

'mèo đực có động dục hay không'

Taehyung cảm thấy lịch sử tìm kiếm của Yoongi trên Google thật thú vị.

Cậu nhấp vào thư mục cuối cùng và đọc.

"Mèo đực không thường trải qua kỳ động dục vì chúng luôn sẵn sàng giao phối với mèo cái. Thực tế thì chúng luôn ở trạng thái động dục. Tuy nhiên, mèo cái phải trải qua kỳ động dục nhiều hơn." (chỗ này tui trans theo ý của câu, nhưng về mặt lý thuyết nếu có sai lệch với thực tế thì các bạn am hiểu giống mèo chỉ cho tui nha)

Taehyung nhanh chóng lấy cuốn sổ ghi chú ra thì bị một giọng nói ngăn lại.

"Em đã làm gì với máy tính xách tay của anh?"

'Thôi xong.'

"Phân tích."

"Anh tưởng chúng ta đã tán thành việc không sử dụng từ đó, Tae."

"Bây giờ thì có."

"Ai nói?"

"Em."

"Ra ngoài đi, để anh đi ngủ." Yoongi đội lại mũ ngay ngắn trong khi cố gắng đẩy Taehyung xuống giường.

"Hyung! Anh thật no fun. Em chỉ muốn biết rốt cuộc anh đang che giấu chuyện gì thôi mà."

"Không muốn một ai biết. Đó là lý do tại sao nó lại là một bí mật." Anh tròn mắt.

"Một gợi ý thôi, được không?"

"Chỉ một thôi."

"Vâng?"

"Đó là cái gì trên đời này cũng có thể xảy ra."

"Mỗi thế thì làm được gì chứ?!" Taehyung rên rỉ, đẩy Yoongi ngã xuống giường.

"Chắc vậy." Yoongi nở nụ cười ngọt ngào, không chú ý đến việc anh đã bị người em đè xuống giường từ lúc nào.

"Anh thật xấu xa."  Taehyung vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Yoongi. Cả hai cứ như thế một lúc, duy trì trạng thái nhìn chằm chằm nhau. Cho đến khi bên ngoài vang lên tiếng cười nói của các thành viên, hai người mới nhận ra mọi người đang tiến gần đến phòng của Yoongi.

Taehyung xuống khỏi người Yoongi và Yoongi đứng dậy.

"Anh...cần vào phòng tắm." Yoongi vội đi vào trong phòng tắm khi anh cảm nhận được phía bên dưới mình bắt đầu cương cứng lên.

Một chú mèo đã đến lúc phải giao phối, trong trường hợp của Yoongi thì phải nói là được quan hệ mới đúng.

Nghe thật nên thơ ha.

~~~

Sắp H =))))

||• Trans • TaeGi •|| Series Kim Taehyung & Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ