Euiwoong không bắt điện thoại, từ chiều đến giờ.
Sáng nay sau khi kết thúc vlive cả hai có lịch phỏng vấn với một tờ báo. Hoàn thành xong thằng bé chỉ nói với Hyungseob rằng mình có việc rồi mau chóng rời đi với quản lí. Hyungseob được một staff đưa về nhà. Cậu cũng không nghĩ ngợi nhiều mà tranh thủ nghỉ ngơi vì ngày mai sẽ có lịch trình luyện tập cả ngày. Đến khi thức dậy vào xế chiều mới nhấc điện thoại gọi Euiwoong thì thằng bé không bắt máy. Hyungseob có để lại tin nhắn thì chỉ được rep lại ba chữ "Em đang bận." Lúc này cậu mới nhạy cảm nghĩ lại có phải mình đã làm Woong buồn vì câu trả lời ban sáng hay không. Có phải cậu đã hơi vô tâm khi trở về và đến bây giờ mới nhận ra điều đó hay không. Cậu gọi lại cho Woong lần nữa nhưng đầu bên kia vẫn không có ai nhấc máy.
Hyungseob chán chường mở laptop lên để xem tin tức. Cậu không hay check SNS kể từ sau khi bị dính scandal thái độ trong lúc tham gia produce 101. Cậu sợ miệng lưỡi thiên hạ. Vốn dĩ Hyungseob cũng như các thực tập sinh khác thường tìm đọc những lời khen về mình và các màn trình diễn. Nhưng ở thời điểm đó, Hyungseob bị công kích nhiều đến nỗi cậu cảm tưởng rằng chỉ cần bài báo nhắc đến tên cậu thì bình luận bên dưới chắc chắn sẽ ném đá cậu không ngớt. Từ đó cậu không hay đọc báo nữa. Những tuần cuối cùng cậu mới bắt đầu đọc trở lại để xem mọi người dự đoán về top 11, thế nhưng không ai nhắc đến cậu cả. Nó khiến cậu tổn thương ghê gớm vì vậy bệnh sợ SNS của Hyungseob mỗi ngày một trầm trọng hơn.
Lần này, cậu đọc trở lại vì couple Hwanggu Baekgu. Tên gọi này là fan dùng để gọi cậu và tên ngốc đó. Cậu là cún trắng còn cậu ta là cún vàng. Fan gọi như vậy vì sự khác biệt màu da giữa hai người. Hyungseob không giấu được cái nhoẻn miệng cười khi nghĩ về vẻ mặt của Woojin lúc nghe cậu giải thích ý nghĩa của nó. Mặt cậu ta đanh lại như khỉ rồi cau mày một cách khó hiểu. Chỉ mỗi Hyungseob cảm thấy những thứ liên quan đến tên gọi đó đều rất đáng yêu, vì vậy mà cậu hay lên mạng để tìm xem fanart. Cả hai đều biết nhưng chỉ có cậu là thích thú nhắc mãi. Mối quan hệ ấy ngay từ đầu cũng chỉ có cậu đơn phương chống đỡ...
Ting ting. Có tin nhắn đến. Là Euiwoong sao?
Không phải. Số lạ.
Nhưng văn phong không lạ.
"Sao sáng nay cậu lại trả lời như vậy?"
"Vẫn còn lưu số tôi?"
"Tôi nhớ."
"Cậu xem vlive?"
"Vừa xem lại."
"Tôi thích."
Đoạn tin nhắn dừng lại lưng chừng với dòng đã xem của bên kia. Cuối cùng thì Park Woojin cũng chủ động với cậu một lần, dù là chủ động vì cảm thấy phiền. Chậc, đúng vậy. Có lẽ vì cảm thấy quá phiền việc cậu cứ luôn nhắc đến tên cậu ta nên mới phải nhắn tin hỏi cho ra nhẽ.
"Cậu đã bảo sẽ không nhắc đến tên tôi mà?"
Câu nói cuối cùng của hôm final mà Hyungseob đã nói, chính là "Tôi sẽ không bao giờ nhắc đến cái tên Park Woojin chết dẫm nhà cậu thêm một lần nào nữa." Cuộc đời của Hyungseob chưa bao giờ nặng lời với ai dù người đó có đối xử với cậu như thế nào. Chắc cũng chẳng có thực tập sinh nào trong chương trình có thể nghĩ đến việc Yuehua Ahn Hyungseob, cậu con trai đáng yêu đã từng chủ động nhảy Pick me trong giờ giải lao ở buổi phân loại, lại có thể quát vào ai đó như vậy. Có lẽ Park Woojin thực sự là một ngoại lệ, cho tất cả mọi thứ.
YOU ARE READING
Chamseob/ Refund.
RomanceCó thể không phải là kết thúc mà mình muốn, nhưng là kết thúc mà mình luôn nghĩ về. Là mình tự huyễn hoặc mình đã đến lúc phải viết ra cái kết cho đoạn tình cảm của hai bạn.