#3

160 14 0
                                    

Hyungseob tỉnh dậy và thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của Euiwoong liền nhanh tay bấm gọi lại. Đầu dây bên kia nhấc máy ngay sau tiếng reo đầu tiên

"Tối qua hyung ở đâu vậy hả?"

"Xin lỗi Woong anh hơi mệt nên đi ngủ sớm."

"hyung bị sao?"

"Không, bây giờ hết rồi. Chắc vì anh bị mất ngủ."

"hyung quen giấc thì có chứ cả tuần nay hyung có làm gì ngoài ngủ."

"........." – "Hôm qua em không giận chứ?"

"Giận gì cơ? Em có giận gì đâu?"

"Anh nghĩ em giận chuyện anh trả lời trên vlive."

"À, có hơi chạnh lòng nhưng em không giận. Mau đến công ty đi nào."

Euiwoong nói vội rồi liền tắt máy. Có thể thằng bé không muốn nhắc lại chuyện đó. Hyungseob cũng thế.

Cậu bước xuống giường rồi đi thẳng vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Khi trở ra thì đã thấy mẹ đứng trong phòng cùng với khay thức ăn trên bàn như thường lệ. Mẹ cậu mỉm cười nhẹ nhàng khi nhìn thấy cậu con trai.

"Con xong chưa. Ăn sáng nào"

"Vâng" - Hyungseob gật đầu - "Nhưng con có thể xuống nhà ăn rồi mà, mẹ không cần phải tốn công đem lên đây đâu."

"Vì những ngày này con có lịch trình đi sớm, mẹ mang lên đây tranh thủ cho nhanh. Nhưng nếu con muốn ăn cùng mẹ thì càng tốt thôi."

Hai mẹ con cùng phì cười. Quả nhiên vẫn là mẹ tốt nhất.

Ăn sáng xong cậu lập tức rời khỏi nhà. Bên ngoài đã có quản lí đến đón. Lẽ ra cậu phải ở kí túc xá cùng các thực tập sinh khác nhưng tuần vừa rồi cậu đổ bệnh, nhà cậu vốn cũng không xa công ty là mấy nên quản lí mới cho phép ở nhà, lại còn tận tình đưa đón. Hyungseob cảm thấy rất biết ơn. Cậu lễ phép cúi đầu chào với quản lí và nhận được nụ cười đáp lại. Cậu bước nhanh vào trong xe và cả hai cùng di chuyển đến công ty cho kịp giờ.

"Sẵn sàng để luyện tập rồi chứ?" – Quản lí nhìn Hyungseob qua gương rồi hỏi.

"Đương nhiên rồi ạ."

"Lịch debut có lẽ sẽ có sớm thôi. Em phải luyện tập thật nhiều đấy."

"Em hiểu ạ."

Công ty đã ký cam kết về hợp đồng nghệ sĩ với các thực tập sinh produce 101 nếu thắng cuộc. Tuy nhiên sức ảnh hưởng của chương trình lại lớn đến mức không thể tưởng tượng được, kéo theo sự nổi tiếng không ngờ của Hyungseob và các bạn khác. Đứng trước tình hình đó công ty cũng không muốn làm ngơ, vì vậy tuy không debut đội hình chính thức nhưng vẫn sẽ để Hyungseob và Euiwoong debut dưới dạng project. Làm vậy có thể duy trì được độ nổi tiếng của cả hai, cũng tốt cho lần debut chính thức với các thực tập sinh khác của công ty. Thế nên ngoài lịch chụp ảnh, phỏng vấn, mc thì lịch luyện tập của Hyungseob và Euiwoong cũng dày đặc không kém.

Chiếc xe đi qua trụ sở YMC, là công ty chủ quản hiện tại của Wanna One. Hyungseob không tránh nghĩ về việc liệu lúc này có Park Woojin ở đó. Các khảo sát được tiến hành đều cho thấy sự mong chờ vượt bậc đối với màn debut của Wanna One, chắc chắn sẽ áp lực cho bọn họ nhiều lắm. Có thể nói ở Đại hàn dân quốc trong thời điểm này, Wanna One là cái tên được săn đón nhiều nhất. Nhiều nguồn tin từ các staff trong ngành đều nói về việc họ bận rộn đến mất ăn mất ngủ như thế nào. Các nhãn hàng cũng như các nhà đài đang giành giật họ ra sao. Hyungseob không ganh tị, cậu chỉ lo lắng. Hoá ra sau tất cả những gì đã xảy ra kể cả chuyện của ngày hôm đó, Hyungseob vẫn chỉ một lòng nghĩ về Park Woojin. Cậu biết Woojin là con người của công việc và đam mê. Những gì mà Woojin đang có hiện tại lại chính là công việc và đam mê của cậu ấy. Woojin đang được làm những gì mà cậu ấy thích. Hyungseob cũng biết Woojin sẽ làm tốt. Ngày còn tham gia Produce 101, Woojin đã nổi tiếng là người có sức khoẻ dồi dào. Trong khi các thực tập sinh khác đều đã kiệt sức vì luyện tập thì cậu ta vẫn hăng say không màng mọi thứ. Còn nhớ có lần Woojin mải miết luyện tập sáu tiếng liền, chỉ vừa đặt chân xuống nghỉ ngơi thì Hyungseob tiến đến hỏi về một động tác nhỏ. Cậu ta chẳng nói chẳng rằng liền kéo tay Hyungseob tập thêm hai tiếng nữa. Hyungseob khi đó không biết cậu ta đã luyện tập nhiều vậy, lúc nghe anh Daniel kể lại bỗng cảm thấy rất áy náy. Một người tâm huyết như vậy, đạt được tất cả những điều hôm nay quả thật là vì cậu ấy xứng đáng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chamseob/ Refund.Where stories live. Discover now