Rupert's P.O.V
"kyaaaah! ang pogi talaga ni Rupert" mga tili ng mga babae dito sa hallway. haaaay. ang ingay papunta na ako sa room at unang una kong nakita si Zaira.
hahaha, tulala siya. xD "hi Zaira, musta tulog mo kagabi? *wink*" hahaha. "h-he-hello okay lang naman" hahaha. utal utal niyang sagot.
"sge bye. *wink*" hahaha. adik talaga tung babaeng to sakin.
Zaira's P.O.V
owemjiiiii! kinamusta niya ako :''''> crush niya kaya ako? wag mag expect Zaira. sabi nga nila Expectation brings you to pain <|3
pero kasi eh. "bespreeeen! narinig mo yun?!!" mabulong ko sinigaw. hahaha xD pag tingin ko sakanya nakikinig pala ng music. kaya pala di ako pinansin x pfft.
tinignan ko si Rupert pag tingin ko. kyaaaaaa <3 naka tingin siya sako at nag wink :') anebeyeeeen.
"goodmorning class. today we will have a group presentation." MAPEH pala namin. wooot wooot. ano kaya gagawin namin :)))
"ano po gagawin namin?" tanong ni Maris. "you will have a group presentation. and you will dance"
"woooooo. yes ma'am" sigaw naming lahat.
"Kim, Valledor, Lim and Fernandez kayo ang mag ka group" owemjiii. :') hahaha xD two girls and two boys pala to. excited naa akoooo :) lalo na't ka group si you know na ;)
"you may now go to your group now and talk about your presentation." dag dag ni ma'am at lumabas na.
"Zaira, ano sasayawin natin?" tanong ni Mitch. anong magandang sasayawin ngayon?
"yung di masyadong hip hop. baka mahirapan kayong dalawa." sabi ni Gelo. "mas maganda pag hip hop pare. makakaya naman nila yan if they really want to." sabi ni Rupert.
mas bet ko yung kay Rupert :)) "hip hop nalang. tama nga naman si Rupert eh." sabi ko.
"okay, ang sakin lang kasi baka mapano kayo. pero yan gusto niyo. osige." sabi ni Gelo at nakinig ng music xx
ano kaya nangyari kay Gelo? bad-trip ata eh. PM's siguro, hahahaha xD
"sge guys. practice tayo mamaya 3:00 sa field. okay?" tumango nalang sila at nag si alisan na.
fast forward.
"guys. ano magiging music natin?" sigaw ko. medyo maingay kasi dito. "kayo bahala." sabi ni Gelo. "yung babagay sa sayaw natin guys" sabi ni Mitch at ngumiti ng malaki. parang ganiyo :DDDD hahaha xD
"hangover at wiggle wiglle i remix natin" suggest ni Rupert, mukang maganda ito ah.
"sge sge. gawa muna tayo ng steps. mga 8 steps lang ulit ulitin lang natin." sabi ko.
nag start na kaming mag practice. ang saya naming tatlo. pero si Gelo parang walang gana eh. pag ka break namin kina usap ko si Gelo.
"galit ka?" tanong ko. nilingon niya ako at "Zairaaaaa! ali ka dito, may ipapakita ako." sigaw ni Rupert. ano keye yen xD hahaha
"balik lang ako ah?" sabi ko kay Gelo at di na niya ako pinansin.
Angelo's P.O.V
sh*****. inawan na naman ako ng bespren ko. hahay. kabadtrip talaga yang koreanong yan. tsss.
"galit ka?" tinignan ko siya sasagot nasana ako pero dumating yung koreanong epal. epal talagaaaaaa! urgh! "balik lang ako ah?" wag na. dun kana sa crush mo <|3
may sasabihin akong sainyo guys.
CRUSH KO BESTFRIEND KO :(
ang manhid niya no? tsk :(
Zaira's P.O.V
"bakit?" tanong ko pagkarating ko dun. "wala lang. ito oh tubig binilhan kita *wink*" kyaaaah. nanginginit mukha ko xD ano bayan Rupert! baka mainlove ako sayo!
"a-ah thank you" sagot ko. nag kwentohan lang kami hanggang sa maisipan naming mag practice ulit.
"guys! bukas dito tayo ah 3-5 okay?" sigaw ko "okayokay" sagot nila at nag si uwian na.
"hatid na kita?" yaya ni Rupert "sasabay ako kay *tingin sa palibot. wala na si Gelo :(* ah sge. tara"
ano kaya nangyari kay Gelo? simula nong nag sasama na kami ni Rupert ini iwan na niya ako. may girlfriend na kaya siya? haaay. bestfriend i miss you.
"Zaira. andito na tayo" sabi ni Rupert. di ko namalayan sa kakaisip kay Gelo. "a-ah thank you sa pag hatid ah? ingat ka" papasok na sana ako ng hinila niya ako at kiniss sa
-
-
-
-
cheeks lang. kun GV lang sana ako kinikilig na ako. pero wala eh. tsk :(
"sge bye" sabi niya at umalis na pumasok nlng ako sa bahay at dumeresto sa room.
To: Gelo :) - +639261234567
galit ka?
tinext ko nlng siya. di ko na talaga kaya eh.
nagbihis ako kumain pero pag tingin ko sa phone ko wala paring reply. tawagan ko nalang.
Calling Gelo :)...
Calling Gelo :)...
Calling Gelo :)...
(hello?)
gelo ba't di ka nag rereply?
(ah eh wala akong load sorry)
galit kaba sakin?
(a-ah hindi naman. bakit mo natanong?)
di kana kasi sumasabay sakin eh may problema batayo?
(ah yun ba? wala naman. ayaw ko lang ma distorbo ko kayo ng crush mo)
eh hindi ka nam(sge na tinatawag na ako sa baba. bye) *tooot tooot tooot tooot*
mayproblema talaga kami eh. nag seselos ba siya kay Rupert? hindi naman ata, bestfriend ko siya. eh bakit nagagalit siya? :(
haaaaay. nag fb nalang ako.
Angelo Lim posted on his wall
bigyan mo naman ako ng time oh? :( <|3
ooooy! baka may lovelife na bestfriend ko.
eeeey. mag gf kana bes? sino? :)) comment ko :) kaya naman pala laging nang-i iwan eh
wala akong gf. log out na ako. bye
ano bayan, may ginawa ba akong mali? :(( a alamin ko nalang bukas. tsk :( support me guys xD
(kimimimi_18: ayaw namin alamin mo mag isa! :p)
ang epal mo author hahahaha xD
Gelo's P.O.V
ini iwasan ko nalang si Zaira. ang sakit kasi eh. haaaay. bahala na masaya naman siya eh. matutulog na ako bye
(kimimimi_18: a-amin na kaya si Gelo? oh magpapaka martyr pa siya? comment for suggestions. vote niyo rin. ^^ sorry maikli lang to :3)
BINABASA MO ANG
Right beside me.
Teen Fictionit's really hard to keep finding the right guy. di po to PG-13 guys. hindi na ma change eh. tsk :( pero promise no SPG :))