Zaira's P.O.V
maaga akong pumasok para maka usap ko si Gelo. nag aalala na ako eh. haaaay :(
pag dating ko sa classroom 5 palang sila 6 na kasali ako. umupo nalang ako sa tabi ng room niya.
nakinig nlng akong music habang nag a-antay kay Gelo.
20 min. after
tinignan ko relo ko 7:15 na parang na tagalan ata siya. late siguro gumising i'm sure paparating narin yun
di ko namalayan madami dami narin kami dito. kumuha nlng ako ng papel at nag sulat sulat ng ano ano
nag doodle
haaaay. ang tagal ni Gelo. text ko kaya no?
To: Gelo :) - +639261234567
asan kana bes? ma le late ka na! bilisan mo :3
nag antay ako ng ilan pang minuto hanggang sa dumating na teacher namin. tsk :( bakit absent siya? mas sakit basiya? haaay.
*toktoktok* "ma'am sorry i'm late. na traffic lang po" woootwooot. andito na si Gelo ^^ "it's okay. you're just in time. you may sit down" tumabi nasiya sakin at nakinig sa teacher.
"bakit ka late?" tanong ko. pero dedma lang
"ooy bes! bakit di ka nag reply?" demda paris tsss.
"Gelo naman eh! ano ba nangyari sayo?" pabulong kong sinigaw.
tinignan niya ako "wala." cold niyang sagot.
napikon ako di ko nalang siya pinansin hanggang sa snack. di ko natalaga ma tiis :(
hinila ko siya papuntang garden. di naman siya pumalag :3
"Gelo. ano bang nangyari sayo?" na i iyak kong tanong
"wala. bakit? ano bang ginawa ko sayo?" cold niyang sagot. tsss -.-
"eh bakit di ka namamansin and i think you don't want to talk to me. you're being cold!" pasigaw kong sagot.
"ah yun ba? gusto ko lang magpamiss" sabi niya at nag smile pero cold parin.
hinila niya ako at niyakap, niyakap ko narin siya pero tumutulo na talaga luha ko.
"ooy! wag kang umiyak baka sabihin nila inaway kita" pabiro niyang sabi
"eh inaway mo naman talaga ako ah! wag mo na ulitin yun ah?" sagot ko at nag puppy eyes
"opo ma'am. sorry po" sabi niya at niyakap ako.
bumalik na kami ng room since hindi naman kami gutom. at last! bati na kami :)) hihi ^^ ang saya ko. alam mo ba yun? syempre hindi xD hahahahaha :') k.wateber :p
Angelo's P.O.V
hindi ko na natiis bestfriend ko. nakakamiss kasi eh. haynakooo ~
eto kami ngayon sa room ^^ tabi ko siya sht na babakla na ata ako. ito kasing besprend ko eeeeh! ang ganda ganda talaga <3
"kabisado mo na mukha ko bes?" sabi niya habang natatawa >.< sht. naka titig pala ako sakanya.
"ay bes paki sabi kanila Rupert na mag pra practice tayo mamaya. dahil bukas na tayo mag pre present" dag dag niya.
haynako. yung koreano nanaman x pero sge nalangn pag bigyan. nilapitan ko si Rupert "bro. practice daw tayo mamaya" tumango lang siya. at bumalik kay Zaira.
"Zai zai zai. anong oras tayong mag practice mamaya?" tanong ni Mitch sa prensesa ko .
"after class. okay lang?" at nag approve sign si Mitch at umalis na.
nakinig nalang ako ng music wala kasing teacher eh. absent daw dahil may lagnat.
"bro! laro tayo ng dota2 mamaya." yaya ni Mico. tagal tagal narin ako hindi nakapaglaro pero may practice mamaya eh :(
"pass muna ako bro. mag pra practice kasi kami para bukas eh." sagot ko kay Mico.
"sge bro. next time ha?" tumango nlng ako
"buti naman hindi ka nag dota" napatingin naman ako kay Zaira.
"eh mag prapractice po kasi tayo eh. ayoko namang bumagsak no!"
sayang naman kasi yun 30% tapos ipagpapalit kulang sa dota? :3 lol.
inirapan niya na lang ako at nag patuloy ng pagbasa. nag smirk nalang ako at hinaplos haplos hair niya.
she's so gorgeous. she's every boy's dream girl kaya nga swerte ako dahil bestfriend niya ako eh :'> pero gusto ko na talaga umamin sakanya eh. tsk :/
"huy! ano problema mo? tulala ka jan!" sigaw ni Zaira with matching sapak x "a-eh wala may iniisip lang ako" sabi ko tapos ayun nag kulitan ng kulitan lang kami.
*riiingriiing* woot woot ✌ time na xD pag pasensyahan niyo na. bell yan :p
"Rupert, Mich! kita nlng tayo sa field ah? sigaw ni Zaira. "tara bes?" dagdag niya. kinuha ko nalang bag niya at nag lakad na kami. gentelman ata ako.
pag dating namin inantay nlng namin si Rupert dahil andito na si Mich. "asan na ba yun?" sabi ko.
"yow guys! sorry may pinuntahan lang ako" sabi ni Rupert pag dating namin "gusto lang talaga ng grand entrance tss" bulong ko sa sarili ko "may sinasabi ka bes?" biglang tanong ni Zaira. umiling nalang ako.
"sge na guys! memorize naman natin yung steps diba? mga 3 rounds lang tayo ngayon okay? sge start na tayo" at yun nag practice lang kami.
sa first okay na. second kabisado na namin pero konting mali nalang. at last kuha nanamin. at ayun tapos na.
"guys. wag niyo kalimutan ah? dahil first daw tayo mamaya"sabi ni Zaira sa aming tatlo. "okay Zai. byebye" sabay na sagot ni Rupert at Mich at umalis na sila.
"tara na. bili nga muna tayo ng ice cream. treat ko"
pumunta na kami sa park na malapit lang dito. pagkatapos namin kumain nag pa hangin ng konti at umuwi na.
"bes! bukas ha? galingan mo"
"syempre. dancer ata ako" sagot ko kay Zaira. "ha ha. ok. sge na byebye" nag smirk nalang ako at umuwi na. pagkarating ko sa bahay umakyat na akosa kwarto at humiga.
sobrang nakakapagod ng araw nato. pero atleast masaya.
kasama ko loves ko eh. sht nababakla na talaga ako. pag ibig nga naman ooooooh x hahaha xD corny naba ako silent readers? sumagot kayoooo! HAHAHA!
nag halfbath muna ako saka kumain.
"kuyaaaaa! punta tayo ila ate Zaiwa sa Satuwrday pweeeash" sigaw ni bunso galing sa taas. "titignan ko lang baby. baka busy si ate Zaira" at yun nag pout kinurot ko pisnge. ang taba eh. "aray kuya naman eh. anshaket" sabi niya habang hina haplos ang cheeks niya.
haha. cute talaga nitong tabachoy nato. "nood nalang tayi movie kuya pleeeeash" at nag puppy eyes. nag ligpit na ako ng kinainan at pumunta na sa room ni bunso. gusto niya dun manood eh.
"ito kuya oooh" pinakita niya ang gusto niyang panoorin. alam niyo kun ano? syempre wala diba? xD The Legend of Oz. :)))
habang nanonood kami si bunso parang inaantok na. "baby sleepy kana?" tanong ko. tumango lang siya at inihiga kuna siya sa kama. inoff kuna ang tv at lumabas na. nakatulog narin siya eh.
pumunta na ako ra room at natulog narin.
(kimimimi_18: goyths. okay lang ba? sorry kun natagalan. comment naman kayo oh. or suggest :) basta don't forget. read, comment and vote. loveyou :*)
BINABASA MO ANG
Right beside me.
Teen Fictionit's really hard to keep finding the right guy. di po to PG-13 guys. hindi na ma change eh. tsk :( pero promise no SPG :))