Trần Tỉ Đạt và Ngao Tử Dật từ nhỏ hai nhà đã nằm cạnh nhau, gia đình của họ cũng là chỗ thân thiết với nhau nhưng đó chỉ là gia đình họ còn giữa hai bọn họ dường như chẳng có chút thân thiết mà còn có chút đối nghịch. Trần Tỉ Đạt vốn là đứa trẻ học hành chăm chỉ, thành tích ở trường cũng không tồi ngược lại với Ngao Tử Dật suốt ngày đánh nhau, chuyện học hành chưa bao giờ quan tâm đến. Mẹ Tử Dật luôn xem Tỉ Đạt là hình mẫu mà hướng Tử Dật đi theo cho nên Tử Dật xưa nay đều rất ghét hắn, không để hắn vào mắt có điều sau khi vào cấp 2 rồi cấp 3 Tỉ Đạt lại làm cậu phải chú ý đến hắn.
Trần Tỉ Đạt từ trước đến nay đối với chuyện lùm xùm trong trường rất ít khi để tâm đến vậy mà hiện tại lại luôn xen vào chuyện của Ngao Tử Dật. Nếu Tử Dật đánh nhau ở trường rất nhanh chóng giáo viên, giám thị sẽ bị Tỉ Đạt đem gọi đến, nếu Tử Dật đánh nhau ở ngoài Tỉ Đạt sẽ về nói với mẹ Tử Dật hại cậu bị mắng suốt mấy tiếng đồng hồ. Từ sau những lần đó Tử Dật xem Tỉ Đạt là kẻ thù, nhìn thấy mặt hắn sẽ cảm thấy khó chịu, luôn tìm cách chơi khăm hắn.
________________________________________________________________________________Mã Gia Kỳ là người bạn thân chí cốt của Tử Dật từ nhỏ nhưng do công việc của gia đình mà phải sinh sống ở nước ngoài một thời gian. Gia Kỳ là cậu học sinh học tốt, thể thao giỏi, gia đình lại giàu có còn biết ca hát nhưng lại quá đào hoa, nếu như những nam thần của trường luôn cảm thấy phiền phức khi bị nữ sinh vây quanh thì hắn lại cảm thấy vui vẻ khi trong hoàn cảnh đó.
Lý Thiên Trạch, đứa con trong một gia đình không mấy khá giả, là một tên mọt sách suốt ngày chỉ biết học, trong trường không mấy nổi bật ngoại trừ thành tích học tập của cậu, cũng có ít bạn thân.
Gia Kỳ sau khi chuyển về trường Đài Phong học cùng Tử Dật không hiểu sao trong một lần lại nhìn trúng Thiên Trạch. Nhưng cách thức mà Gia Kỳ tiếp cận Thiên Trạch dường như ngày càng tự đẩy mình ra xa cậu hơn.
________________________________________________________________________________
Đinh Trình Hâm và Tống Văn Gia là thành viên đội bóng rổ của trường cùng Trần Tỉ Đạt, quan hệ giữa hai người cũng không được xem là quá thân thiết. Vì Trình Hâm ngoài lúc tập bóng ra đều cùng Tử Dật dính chung một chỗ, Văn Gia lại thường hay đi với Tỉ Đạt, quan hệ giữa Tỉ Đạt và Tử Dật không tốt nên bọn họ cũng không thường xuyên gặp mặt, đa số là do Tử Dật cấm.Từ đầu giữ Trình Hâm và Văn Gia chỉ là bạn bè bình thường sau đó vì một số chuyện thiện cảm của Văn Gia đối với Trình Hâm ngày càng tăng lên. Đến lúc nào bọn họ chuyển sang loại tình cảm kia chính bọn họ cũng không biết.
________________________________________________________________________________Trần Tứ Húc là người bạn thân thiết của Lý Thiên Trạch cũng đều là học sinh gương mẫu của trường, tính cách của Tứ Húc so với Thiên Trạch còn có phần trầm lặng hơn. Nhưng người trầm lặng như Tứ Húc cư nhiên lại bị một người ồn ào, náo nhiệt như Trương Chân Nguyên suốt ngày tìm đến làm phiền. So với Tứ Húc thì Thiên Trạch có vẻ thân với Chân Nguyên hơn do cậu đôi khi còn chịu ngồi nghe hắn nói còn Tứ Húc chỉ cần nhìn thấy hắn vừa đến sẽ ngay lập tức bỏ đi.
Thiên Trạch sau lâu ngày nói chuyện với Chân Nguyên cũng hiểu hắn ít nhiều còn đặc biệt nhìn thấy khi Tứ Húc thân thiết với ai đó phản ứng của hắn rất kỳ lạ.
________________________________________________________________________________
Tuấn Lâm là em trai của Tỉ Đạt còn Diệu Văn là em trai của Tử Dật, trái ngược với quan hệ như nước với lửa của anh trai mình, hai người lại là đôi bạn thân thiết. Sau khi vào trường thì kết nạp thêm Á Hiên em trai của Văn Gia vào nhóm trở thành một nhóm ba người luôn đi làm phiền chỗ các anh mình hẹn hò, diễn cảnh tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Niệm Niệm- TF Gia Tộc
FanfictionNhất định phải thu hết can đảm thổ lộ những lời cất giấu trong lòng!