Chương 4

197 4 0
                                    

Ngày hôm sau, ta nghe lời Nhị gia dặn kết vòng hoa, sau đó đặt chung với nhau. Nhị gia chọn ra mấy cái từ đống vòng hoa đó, sau đó phân đôi, rồi bảo ta đỡ hắn lên xe đẩy.

Ta nghĩ sau khi trải qua chuyện hôm qua, có lẽ Nhị gia không còn muốn ra ngoài nữa cơ đấy.

Hắn bảo ta đến Mân Quyên các tại thành tây, đó là cửa hàng chuyên bán phấn son trang sức. Chúng ta đến nơi rồi, Nhị gia bảo ta đi vào gọi chưởng quầy. Chưởng quầy đi ra thấy Nhị gia ngồi trên xe, sắc mặt liền trở nên khó coi, nhưng vẫn mở lời chào hỏi.

Nhị gia để ta ngồi một bên, sau đó tự mình nói chuyện với chưởng quầy.

Ta ngồi dưới gốc cây bên cạnh, không thể nghe được bọn họ đang nói chuyện gì. Chưởng quầy kia cầm vòng hoa ta làm nhìn từ trên xuống dưới hồi lâu.

Sắp qua nửa canh giờ, ta nhìn thấy chưởng quầy kêu người làm đem vòng hoa trên xe mang vào cửa hàng, sau đó ông ta cũng đi vào. Lúc này Nhị gia mới gọi ta tới.

“Đi, về thôi.”

Ta không dám hỏi nhiều, đẩy xe trở về nhà.

Về nhà rồi, Nhị gia ném cho ta một cái túi, ta nhận lấy, bên trong là mấy cục bạc vụn. Ta kinh ngạc nhìn Nhị gia, Nhị gia nói: “Là ngươi kiếm được.”

Đây đây đây…

Nhị gia bảo: “Sau này ba ngày giao hàng một lần, cho đến khi hết mùa hoa thì thôi. Chọn hoa đào cánh trắng, thêm một chút hoa hợp hoan, đừng dùng cành liễu.”

Ta vội vàng gật đầu, “Dạ dạ.”

Chủ tử chính là chủ tử.

Kiếm được nhiều tiền hơn, ít làm việc hơn, thời gian cũng rảnh hơn.

Hiện tại mỗi ngày Nhị gia ngoài việc ăn uống bài tiết, việc còn lại chính là rèn đúc thân thể.

Ta sợ hắn va chạm, cho nên lót thêm cỏ, trải trên mặt đất. Từ sau khi vết thương đỡ rồi, Nhị gia liền mặc quần áo vào. Để cho thuận tiện, ta cắt ống quần đi, khâu nó lại, vừa đủ để Nhị gia mặc.

Hiện tại thân thể Nhị gia không bằng lúc trước, cho nên làm gì cũng khó khăn. Mỗi ngày ta đỡ lưng hắn, giúp hắn tập ngồi, ngồi được một lát đã đến tận trưa. Ngay từ đầu, Nhị gia luôn ngã nghiêng về bên phải, sau luyện quen rồi, dần dần ngồi vững hơn.

Bây giờ Nhị gia không chỉ có thể ngồi, còn có thể chống hai tay, nhích về phía trước.

Ta hỏi Nhị gia có cần kêu thợ làm xe đẩy không, Nhị gia nghĩ ngợi, sau đó lắc đầu, nói: “Cái đó hành động quá bất tiện.”

“Vậy…”

Nhị gia dùng sức xoa xoa nửa đùi trái của mình, liếc mắt nhìn ta một cái.

Ta khiếp sợ khi phát hiện trong mắt Nhị gia hiện lên do dự, đợi hồi lâu, hắn mới nghiêng mặt đi, thấp giọng nói: “Ngươi qua đây.”

Ta đã đứng trước mặt ngài, còn đi qua gì nữa?

Nhưng chủ tử sai thì phải nghe lời, ta liền nhích về trước nửa bước. Nhị gia nói: “Ngươi sờ thử đi.”

Nhị Gia Nhà TaWhere stories live. Discover now