"Đoàng____"
Bầu trời đen kịt, mặt biển nổi lên sóng lớn cuồn cuộn như bao phủ cả đất trời.
Khi con sóng cao hơn mười thước sắp ập vào, mọi người trên bờ biển đều lộ ra ánh mắt kinh hoàng, cảm nhận sự nhỏ bé của mình.
Con sóng thần đáng sợ kia dường như trong khoảnh khắc là có thể biến ngàn dặm đất đai màu mỡ thành biển nước mênh mông.
Song trong nháy mắt con sóng đáng sợ ấy ập vào, nó hình như bị một kết giới trong suốt nào đó ngăn trở, không thể ập vào đất liền.
Trong cơn hoảng hốt, có người thấy một nữ tử tóc dài tung bay xuất hiện giữa bầu trời đen kịt.
Bóng dáng ấy như một vì sao rực rỡ, nhấp nháy giữa nhân gian.
Quạt Phiêu Tuyết Đào Hoa trong bàn tay thon thon của nàng khẽ vung, con sóng cuồn cuộn kia rút lui như kỳ tích.
Chẳng qua là chuyện trong thoáng chốc khiến người khác tưởng là ảo giác.
Sau khi gió yên biển lặng, mọi người sống sót sau tai nạn đều không rõ đã xảy ra chuyện gì. Chỉ có người canh giữ Hoa Hạ mới biết là ai đã dùng sức mạnh kinh thiên hóa giải tai kiếp này không còn tung tích.
Mọi người đều tưởng sóng thần đã qua, mọi thứ đã kết thúc.
Nhưng, ở eo biển Đông Nam Hoa Hạ, trong lần động đất đáy biển này đã cho ra một thứ làm kinh động tầng lớp cao của Hiên Viên Minh của Hoa Hạ.
- Đúng là quá không thể tưởng tượng nổi!
- Không ngờ ở sâu trong biển lại có một cung điện thần kỳ như vậy.
- Cũng không biết tòa cung điện này đã phủ bụi bao lâu dưới đáy biển nữa.
- Trời ơi! Trong cung điện có dấu hiệu của sự sống!
- Mau bẩm báo tin tức chấn động này cho minh chủ.
- .......
Đó là một cung điện thủy tinh dưới biển sâu, sau khi cung điện đó được vài tuấn nam mỹ nữ có sức mạnh thần bí mở ra, kỳ tích chân chính mới hiển hiện trước mặt mọi người.
Rõ ràng đang ở dưới biển sâu nhưng những người này đều không có gì khác lạ.
Ngoại hình của họ vô cùng xuất sắc khiến người khác không bới móc ra được khuyết điểm nào.
- Xem ra chúng ta không tới uổng một chuyến, lần này đúng là phát hiện một kỳ tích to lớn!
Giọng nói êm tai vừa dứt, người nói là một nữ tử mặc váy dài đen bằng lụa như nước.
Khuôn mặt nàng như chì than tô nhẹ hàng mày, như bức tranh thanh nhã linh động. Vóc dáng nàng uyển chuyển khiến người khác than thở, quả nhiên là phong hoa tuyệt thế.
Rũ xuống óng ánh dưới vành tai nàng là khuyên tai nước hồ điệp khúc xạ ra tia sáng dưới ánh sáng vạn năm bất diệt của Trường Minh Đăng, làm tôn lên làn da trắng trẻo của nàng.
Nàng có đôi mắt như hiểu rõ hết thảy, dường như trên thế gian không có thứ gì nàng nhìn không thấu.
Lúc này đôi mắt ấy đang nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài ngọc trong cung điện, con ngươi màu nâu dưới hàng mi rậm toát lên vẻ sắc bén nhàn nhạt, khóe môi cong lên nụ cười sâu không lường được.
- A Tuyết, trong quan tài ngọc này rốt cuộc có gì?
Giọng nói trong trẻo rõ ràng hơi kéo dài vừa dứt, nam tử tuấn tú đứng bên cạnh tò mò nhìn Lục Hy Tuyết.
Dung nhan khuynh thế tuấn mỹ vô song của hắn khiến người khác chỉ một ánh nhìn liền khắc sâu vào linh hồn. Đôi mắt hẹp dài nhướng lên vài phần quyến rũ, con ngươi màu vàng nhạt đẹp đến tận cùng, hệt như chứa cả biển sao lấp lánh rực rỡ đan xen.
Hắn mặc y phục màu trắng nhìn cực kỳ sạch sẽ, như hoa quỳnh tuyết trắng, quẩn quanh người là hơi thở tinh khiết không nhuốm bụi nhân gian.
Ánh mắt những người khác cũng đầy tìm tòi nghiên cứu, họ có thể cảm nhận được sự sống truyền ra từ quan tài ngọc này.
- Một người! Người sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Tuyết Hoa Tư || Huyền huyễn || Cổ đại || By Sam
RomanceThể loại: Huyền Huyễn, HE ( dự định ), Cổ đại, Độc Sủng, Ngôn Tình Độ dài: Unknow Văn án: Đêm động phòng hoa chúc lại chẳng thấy tân nương trên tường lại dán mấy chữ vô cùng nổi bật: "Quân tử báo thù mười năm chưa muộn. Nữ tử báo thù một ngày đã muộ...