Chương 7 : Kim Ngưu ( 1 )

189 14 0
                                    

Kim Ngưu chính là một bộ ngốc nghếch rồi , đứng giữa phố xá nhộn nhịp xa lạ , trong túi chỉ có Iphone , thẻ ngân hàng cùng một thanh kẹo .  Mà ở cái thế giới theo anh biết chính là ba không , không wifi , không internet , không công nghệ thông tin thì Iphone chính là một cục gạch không hơn không kém , thẻ ngân hàng - bạn nghĩ ở cổ đại người ta hiểu ngân hàng là gì không ? Đưa cho họ một cái thẻ nhựa đầy quyền lực nói ở đây chứa cả đống tài sản , ha ha , không ăn dép là đã may mắn lắm rồi đó ! Khi mà bạn từ một thiếu gia lắm tiền nhiều của trở thành một tên ngoài cái mã thì trắng tay không một đồng bạc , mấy ai hiểu thấu đây ?
Kim Ngưu TT^TT
Than thở không bằng lo kiếm đồ bỏ vào bụng , lo nghĩ đến tương lại đầy u tối của mình , anh liền cảm thấy vô cùng khủng hoảng . Trong đầu hiện ra viễn cảnh một thanh niên đẹp trai lai láng lịch thiệp lại ấm áp vì xuyên vào một nơi xa lạ ba không , phải sống cuộc đời vất vưởng thất cái đầu đường xó chợ , rốt cục biến thành hình người không ra người , quỷ chẳng ra quỷ . Kết cục dĩ nhiên là một cái xác khô quéo quắt chết bên đường .
Không !!!!!! Thiệt quá máu cún , anh không muốn !!!!!!
Vừa nghĩ thôi mà đã quá đáng sợ , khẽ lau đi mồ hôi lạnh trên trán , Kim Ngưu cắn răng , chết như vậy thật quá khó coi ! Còn không bằng bị rơi từ núi xuống hay bị ô tô một phát tiễn lên Tây Thiên ! Dù sao ma no cũng hơn ma đói đó , có biết không hả ?
Khẽ chẹp chẹp miệng , Kim Ngưu nhìn khu chợ náo nhiệt trước mắt , mùi đồ ăn thơm nức mũi thành công làm anh bụng sôi sùng sục . Ý nghĩ chợt loé , không bằng vào rừng ? Ở đó chắc chắn sẽ có hoa quả dại , ngon ngọt vô cùng , may mắn còn có thể bắt được gà rừng thơm béo ngậy nữa . Nghĩ đến đó mà Kim Ngưu súyt chảy nước miếng tới nơi , càng nghĩ càng cảm thấy thật quá tuyệt vời , nhân sinh chỉ vậy là đủ .
Hí ha hí hửng bắt chuyện một người đi đường , nông phu bị thanh niên trước mặt doạ cho hoảng hồn vì sự nhiệt tình . Nhìn nụ cười tươi thân thiện mà Kim Ngưu cảm thấy thiệt toẹt vời bày ra , nông phu vội vàng chỉ tay về một hướng rồi bỏ chạy , nhìn anh như một thằng điên . Kim Ngưu không quá quan tâm , nghĩ đến có hoa quả thịt thà bày ra trước mắt , liền lấy tốc độ ánh sáng chạy như bay đến hướng được chỉ .
Một phút sau ......
Đứng trước một bãi tha ma , lác đác vài cộng cỏ đã úa tàn , Kim Ngưu lung lay trong gió ...
Vì cái méo gì rừng rậm hoa quả thịt gà đâu không thấy , lại chỉ có một bãi phế liệu gà ăn sỏi cỏ hoang tàn như vầy ?
Đối diện với cộng cỏ non trước mặt trầm trọng ba giây , Kim Ngưu quả quyết nghiêng góc 45° nhìn trời . Cảm thấy mình thật quá đáng thương , ông trời có vẻ đã hiểu hoàn cảnh của cậu , rất phối hợp đoàng một tiếng mây đen ù ù kéo đến .
Kim Ngưu "........"
Tuy anh đang rất đau khổ , cần phải bình lặng u thương gặm nhấm nỗi đau một chút , nhưng .... Đậu xanh !!!! Ông đây không cần ông trời lại thần giao cách cảm với mình như vậy .
Quả quyết quay đầu , gió lặng thổi bay vạt áo khoác trường . Kim Ngưu tự cảm thán mình lúc này thật giống anh hùng quay lưng bỏ lại chiến trường khốc liệt , đạn bay đầy trời , xác địch la liệt , thật quá lãnh khốc rồi !
Nhưng hiện thực tàn khốc phũ phàng , đằng sau anh chẳng có gì ngoài mấy ngôi mộ đã cũ nát , cỏ dại mọc um tùm và vài tiếng quạ kêu .
Ha ha , bộ ông đây không được quyền tưởng tượng hả ?
Lê lết một thân đói meo , dọc đường gặp người nào liền hỏi người đó rừng núi ở đâu , còn hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần , đến độ có người còn bực mình vác cuốc xẻng ra rượt . Kim Ngưu nước mắt đầy mặt , anh chính là bị rắn cắn sợ dây thừng ba năm đi !
Lừa dối người gặp nạn vui lắm sao hả trời !!!
Nhìn mây đen đã dần lui , Kim Ngưu mừng thầm trong bụng , may mắn trời không mưa , thiệt quá tốt mà ! Rốt cục cũng đến được dưới chân núi , anh vui đến độ phát khóc . Ôi , rốt cục tao cũng tìm được mày rồi , rừng núi nguy nga mà tươi đẹp , đặc biệt là đồ ăn thơm ngon của tau nữa !
Sức mạnh tinh thần bùng nổ , Kim Ngưu leo một mạch không hề lùi bước , rất có tư thế sống không sợ chết . Vận khí của anh cũng không quá đen đủi , dọc đường đi cũng tìm được vài loại trái cây linh tinh lót dạ . Nhưng lại không bắt nổi một con gà , ngày cả bóng một con cũng không có . Kim Ngưu nhìn mấy con chim bay qua lượn lại trên cây một cách thèm thuồng , chỉ thiếu chảy nước miếng nữa thôi . Món chim xào xả rất ngon , chim hầm rau củ cũng không thua kém . Nhớ đến mùi thơm mê người, độ ngọt béo của thịt chim hầm đến nhừ , rau củ thanh đạm , nước canh đậm đà , Kim Ngưu nhìn mấy con chim lại thêm vài phần hứng khởi . Hận không thể mọc thêm cánh bay lên bắt cho bằng sạch . Nhưng ảo tưởng cũng chỉ là ảo tưởng , Kim Ngưu chỉ còn biết phẫn hận phóng ánh mắt mãnh liệt về phía mấy con thú có cánh đang chiêm chiếm bay qua lượn lại không hiểu thấu nỗi lòng của anh thôi .
Tuy nhiên Kim Ngưu cũng không quá thiểu năng , nếu như có cái nỏ ở đây thì quá tốt , tài bắn cung của anh cũng không tệ đâu . Đương lúc Kim Ngưu đang định từ bỏ ý định mà yên phận tìm trái cây thì đùng một cái , trời chính thức đổ mưa ! Nhìn những hạt mưa lất phất đó được tán lá cây dài rộng che kín , Kim Ngưu âm thầm giơ ngón tay trong bụng !
Đậu xanh rau má mài !!!!!!!
Sinh học đã cho chúng ta biết cái giề , chính là nếu trời đang mưa mà bạn đứng dưới một góc cây , nguy cơ sẽ bị sét đánh đó ! Nhưng cũng không chắc nha , Kim Ngưu trầm ngâm suy nghĩ , nguy cơ sét đánh trúng góc cây mình đang đứng chính là một phần một triệu ngàn . Hừm , dù sao vận rủi của anh cũng không đen đủi đến thế đâu ? Mang theo sự tự tin cùng vẻ mặt trải đời hiểu chuyện , Kim Ngưu hùng dũng đi tìm gốc cây trú mưa .
Sét đánh cái đùng , gốc cây Kim Ngưu định đến bị cháy khô , còn đang bốc khói .
Kim Ngưu "........"
Cơ mặt giật giật , nhìn lên ông trời bằng vẻ mặt hung ác , đang định rủa thầm trong bụng ....
Đoàng một tiếng , lại một tiếng nữa , Kim Ngưu giật mình tránh xa cái cây , rơi nước mắt  .
Đậu mè đậu đen , anh đây kính già yêu trẻ , lễ phép ngoan ngoãn , giúp đỡ cụ già qua đường , là bị thịt cho bọn kia mỗi khi Xử Nữ lên cơn . Phúc đức tích nhiều vầy thôi , vì cớ gì vận lại như con cún thế này ?!!!!
Trời đã bắt đầu sẫm màu , Kim Ngưu vội vàng chạy nhanh , cầu nguyện tìm được chỗ trú . Trời đêm trên núi lạnh lẽo như vậy , lại bị mắc mưa , dù là con trâu mạnh mẽ cũng sẽ bị cảm đó , có biết không ? Huống hồ nếu như bị cảm , không kịp thời chữa trị sẽ thành bệnh nặng hơn , lỡ bị ung thư thì sao đây hả !
Kim Ngưu bi quan , càng ngày lối suy nghĩ càng bay xa , tưởng tượng ra bao nhiêu viễn cảnh tối tăm liền không kìm được bước chân nhanh hơn . Hậu quả là té đập mặt xuống đất , cả thân toàn bùn đất , thảm không nỡ nhìn . Kim Ngưu nằm sõng xoài trên mặt đất , giả chết không chịừ đứng lên .
ĐM , cuộc đời đúng là một bàn trà , đâu đâu cũng là chén với chén . Cha mẹ thân yêu , bạn bè thân thương , tôi sắp phải từ giã cõi đời ở tuổi 16 xuân xanh , cái tuổi thanh xuân rạng rỡ , cái tuổi đẹp đẽ đến kì lạ , nhưng ... Hết rồi , ông trời sắp đặt mệnh tôi đã tận , chỉ có thể nằm ở đây chết vì đói , vì lạnh . Có thể có cả thú dữ thèm thuồng xem là đồ ăn mà cắn xé , thật quá bi kịch , thật quá máu cún !!!!!!!
Đương lúc Kim Ngưu đang nằm im lặng viết di chúc trong đầu , chợt ngẩng đầu lên , không xa , chính là chú heo rừng dễ xương đang nhìn anh với ánh mắt thù địch .
Phản xạ bật dậy , mặt đối mặt với chú heo con xinh xắn năm giây , Kim Ngưu cười tươi với khuôn mặt lấm lem bùn đất , máu chảy ròng ròng trên mũi . Bình tĩnh phủi phủi quần áo một tí , Kim Ngưu quay một góc 45° nhìn trời , cảm thán :
- Trăng đêm nay thật đẹp , đúng không ?
Còn heo nhìn anh , anh nhìn trời .
Nước mưa rơi xối xả trên mặt , mây đen che kín mù tối , ánh trăng ít ỏi len qua bụi cây . Ánh mắt Kim Ngưu vừa vặn nhìn qua một con chim , nó giương mắt nhìn lại , kêu chíp một tiếng . Kim Ngưu bỏ chạy với tốc độ ánh sáng , còn heo cũng đuổi theo !
Aaaaaaaa !!!!!! ĐM thảo nê mã , bà cha mi cái miệng quạ đen , Kim Ngưu gào khét khô cả cổ :
- Aaaaaaaaa , cứu mạng !!!! Cứu mạng !!!! Yêu quái ăn thịt người aaaaaaaaaa !!!!
Vội vàng chạy , may mắn anh vẫn còn chưa té , nhìn con heo rừng vẫn dùng bốn chi nhỏ bé nhào về phía mình , Kim Ngưu quơ đại cành cây , quay phắc lại , nhìn nó chằm chằm . Còn heo rừng cũng dừng lại ngay trước mũi cây , giương mắt nhìn anh .
- Mày thử tiến lại xem nào ?
Quơ quơ cành cây trước mặt con heo vài vòng , còn heo một phát táp gãy cành cây . Nhìn nửa đoạn còn trong tay mình , Kim Ngưu quyết đoán bỏ chạy lần hai . Còn gào khét to hơn .
- Đậu má mài , con pig khốn nạn !!!!!!!!!
Rốt cục ông trời không phụ lòng người , nhìn thấy căn nhà lá , có ánh sáng đơn bạc lập loè trong đêm , Kim Ngưu như được tiếp thêm máu trâu , chạy càng nhanh hơn , thét còn thê thảm hơn .
Mà người trong nhà , đang lấy gỗ bỏ thêm vào đống lửa , còn bọc rơm xung quanh , đang ngân nga nướng chín một con gà . Nghe tiếng hét thì hơi hoảng hồn mà quay đầu , làm rơi luôn cả thức ăn nóng hổi xuống nền đất .
Song Ngư nhìn con gà , trừng trừng một hồi , quyết đoán xách vũ khí xoay người ra cửa .
Thảo nê mã , ông đây quyết liều mạng với mi !!!
Thức ăn của tui a , còn chưa được nếm thử nữa đó !!!!??!!

( 12 chòm Sao SA) xuyên không rồi ? đùa à !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ