Inside the darkness

20 1 0
                                    

" Dối trá "   " Cạm bẫy" " Đau đớn " . " Nhưng tại sao trái tim tôi vẫn rỉ máu vì em ? " Trong đêm tối , mặt trăng chiếu xuống tôi . Ly rượu vang cầm trên tay , đưa qua đưa lại . Từng giọt nước sóng sánh như muốn đổ ra ngoài . Đêm nay trăng có màu của máu , thứ màu đỏ chảy xuống cuống họng , chuyển xuống dạ dày . Trong thoáng chốc tim tôi đau như cắt em à....nếu thứ cay nồng này ngọt ngào giống đôi môi em . Chỉ một chút thôi...tôi nguyện uống cạn chúng cho đến khi ý thức xung quanh không còn . Sải bước trên dãy hành lang tối tăm , một chút ánh sáng cũng không thể thấy. Chỉ có ánh trăng trung thành soi bóng tôi , soi bóng cho một kẻ vì yêu mà trở nên Cuồng Dại . Ý thức trở nên mơ hồ , tôi lao vào đau đớn , từng kí ức về em liên tục hiện lên trong tôi. Khuôn mặt của em , nụ cười của em , cơ thể của em.....Tôi muốn ! Muốn chúng đến phát điên . Thứ màu đỏ lúc nãy từ cuống họng truyền lên , cơn buồn nôn lại tiếp tục dày vò tôi . Tôi lập tức nôn hết , nôn tất cả . Chỉ cần nghĩ về em thôi , đầu tôi như muốn nổ tung , trái tim tôi như muốn vỡ vụn...Làm tôi chỉ muốn giết chết em...Em yêu . Tiếng cười vang khắp căn phòng , tôi cười như một kẻ điên , cười như muốn cho mặt trăng nghe thấy , cười như muốn khóc... Thuốc phiện làm đầu óc tôi choáng váng vô cùng , mọi thứ xung quanh bỗng chốc xoay chuyển . Ảo ảnh về em lần nữa xuất hiện . " Taehyung..." Giọng nói ngọt ngào của em vang bên tai tôi , tôi vô thức vồ lấy thân thể của em . Như một kẻ săn mồi rình rập bữa ăn của mình. Tôi sẽ từng chút một chiếm giữ em , bắt lấy em , khiến em trở thành của tôi mãi mãi....Tôi liên tục thở dốc , hơi thở như muốn tắt đi , trong phút giây này cuối cùng tôi cũng có thể chạm vào em . " Jimin ! Jimin ! " Hãy để tôi cảm nhận hơi ấm từ cơ thể em , hãy để cho đôi mắt của tôi chỉ có khuôn mặt của em . Hãy để tôi chạm vào đôi môi ướt át của em , và khuôn mặt ướt đẫm nước mắt cầu xin tôi tha thứ...Em yêu, tôi yêu em nhiều đến mức nào em biết không ? Tôi yêu em nhiều đến nỗi không biết mình bị lừa , thậm chí tôi đã biết rằng em lừa tôi nhưng trái tim vẫn không ngừng muốn em . Tôi chỉ hận vì không thể khiến em yêu tôi...Trong phút chốc em đã dùng con dao đâm nát trái tim tôi , máu chảy nhuốm đỏ đôi tay của em . Nụ cười lúc đó của em , khuôn mặt lúc ấy của em tôi nhớ rất rõ...
        *Taehyung cầm con dao đâm mạnh vào cơ thể của Jimin , máu chảy ra lênh láng . Câu xin lỗi liên tục không thành câu , ai là người sai ai là người đúng . Trách cậu vì đã dám cầm dao tạo nên vết sẹo trên da thịt hắn , trách hắn vì yêu cậu mà quá điên cuồng . Đến nỗi bán cả bản thân cho quỷ , vẫn không ngừng hướng về cậu , muốn chiếm giữ cậu. Đêm tối , hắn ôm thân thể nam nhân gào thét , tiếng thét bi thương chứa đựng bao nỗi hận thù hắn muốn trả , bao nhiêu yêu thương hắn muốn dành cho cậu...Mặt trăng lần nữa soi bóng cả hai , bên dưới một cảnh đau thương đẫm máu phản chiếu với màu đỏ diễm lệ của mặt trăng....Hắn đã mất cậu .

" He's a devil , but i can't stop loving him " " Quẩn quanh trong dối trá..." " Quá đỗi tàn ác..."

Hurt likes hell ( vmin )Where stories live. Discover now