Love yourself without me

25 1 0
                                    

Tôi muốn chờ, tôi muốn chờ ...

Vì tôi luôn hi vọng một ngày .... mình sẽ không bị bỏ rơi nữa.

Ánh đèn ngoài đường hắt vào khung cửa sổ , đêm nay tôi không thấy mặt trăng nữa . Vậy ai sẽ nói chuyện với tôi đây ? Một giọt , hai giọt...nước mắt lần nữa rơi xuống . Tôi biết bản thân thật yếu đuối , nhưng tôi vẫn sẽ chờ , tôi vẫn sẽ hi vọng... " Park Jimin sẽ thế nào nếu tôi nói thích cậu ? " Taehyung ngồi cạnh Jimin , nhìn sang hướng khác nói một giọng nghiêm túc . Jimin quay sang nhìn anh , Taehyung khẽ nuốt nước bọt nghẹn ứ ở cổ họng . Jimin tươi cười , đôi mắt cong thành đường chỉ. " Thì tôi không thấy phiền đâu Taehyung ." Jimin đáp trả lại bằng cái suy nghĩ dễ dãi của bản thân . Taehyung khẽ cười , tim đập nhanh đến nỗi có cảm giác sắp muốn nổ tung . Anh nhìn cậu ánh mắt kiên quyết vô cùng. " Cậu không ngại chứ ? Bắt đầu mối quan hệ mập mờ với một người đồng tính ? " Taehyung hỏi , giọng trầm đi . Thứ quan hệ mập mờ ? Jimin khẽ mỉm cười , vê nắn ngón tay . " Tôi thích nó ." Jimin trả lời , nhưng chính cậu không hiểu rõ cái ý nghĩa mập mờ mà Taehyung muốn nói . Jimin nghĩ nó theo một kiểu hẹn hò nghiêm túc . Nhưng Taehyung , anh nghĩ nó là một kiểu hẹn hò không thể có ngày mai . Taehyung thở dài , bỗng chốc nước mắt nuốt ngược vào trong , miệng tươi cười đối với Jimin . " Làm người yêu tôi đi Jimin . " Taehyung gạt bỏ tất cả nói ra lòng mình . Còn có thể suy nghĩ gì chứ ? Khi đã trót có tình cảm với một người...nó khó dứt lắm . Cho dù không biết trước hay dù đã biết trước nhưng vẫn muốn tiếp tục . Jimin cúi mặt xuống , nở một nụ cười không thể thấu đang vui hay buồn . Ngẩng đầu lên đối diện với Taehyung . " Hãy như vậy đi...." Khoảng không bao trùm , tim cả hai đập mạnh như chưa từng , hai bàn tay run rẩy đan lấy nhau . Họ vẫn sẽ nở một nụ cười , bản thân họ đã nhìn được trước những gì mình sẽ phải đối mặt . Trong một mối quan hệ , rất hay có hiểu lầm . Đặc biệt hơn ở trong loại quan hệ này , hai con người cùng giới tính , nó chẳng thể giữ nguyên yên bình trong vài ngày . Sẽ vẫn có xích mích nhỏ nhặt , hay nói thẳng ra là vì họ muốn kiếm cái lí do để giống như những cặp đôi bình thường khác . Trong cái này , không thể hoàn toàn gọi là tình yêu , họ dù có suy nghĩ giống nhau , nhưng sẽ chẳng thể biết đối phương nghĩ gì . Loại tình cảm này....vốn lúc đầu có là một sai lầm . Lúc kết thúc chỉ làm nhau tổn thương . Jimin là người đưa ra đề nghị dừng lại nhiều lần . Nhưng đến cuối người kết thúc chính là Taehyung . Lần ra đi này...họ có hối tiếc gì không sao ? Có chứ , không nhiều thì ít . Khi đã có một người để yêu thương , nương tựa mà tự dưng mất đi . Cảm giác rất tệ , nó chẳng thể nên lời . Nhưng đây chính là kết thúc sẵn có , một cái kết thúc đã được đoán trước . Dù có muốn , cũng chẳng thể cứu vớt kiểu tình cảm trẻ con non nớt , ngồi trên ghế nhà trường với cái tuổi nổi loạn . Nhưng mối tình này hãy coi nó là bài học....cùng nhau. Vậy nên lúc ra đi , Jimin muốn ôm chặt lấy Taehyung , muốn khóc lớn trước lồng ngực anh . Bù đắp tháng ngày anh và cậu đã phải gồng lên để bảo vệ cái tình cảm mong manh này . Cái lí do cuối cùng...đừng nói là do không hợp nhau , vì nó là cái lí do ngu ngốc nhất mà cả hai bên không muốn nghe . Bản thân tôi đã quá quen với cái cô đơn, nó dày vò tôi từng đêm . Nó lấy đi hơi thở của tôi , lấy đi niềm vui của tôi . Thấy tôi vui lắm sao ? Tôi hạnh phúc lắm sao ? Thanh thản lắm sao ? Làm ơn...hãy trở thành tôi một ngày...tôi đã bị dằn vặt quá nhiều rồi....

Dù có cơ hội...tôi vẫn muốn chấm dứt . Vì tôi sợ tổn thương....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hurt likes hell ( vmin )Where stories live. Discover now