Ánh nắng nhàn nhạt nhưng tràn đầy sức sống chiếu vào trong lớp học của trường THPT BTS-một trường học nổi tiếng với những học sinh có tố chất thiên tài và hơn thế nữa là sự tụ hợp của những mỹ nam và mỹ nữ trên khắp đất nước Hàn.Jeon Jungkook ngồi ngay cửa sổ gần dãy cuối trong lớp, những tia nắng phả vào mặt hắn không những không thể xua đi sự lạnh giá xung quanh con người này mà còn như thêm phần phụ họa khiến cho vẻ điển trai của hắn càng được sức tỏa sáng. Với đôi mắt to, mái tóc rẽ ngôi lệch đen tuyền, sống mũi cao,đôi môi hình trái tim hơi ửng hồng tự nhiên cùng thân hình rắn chắc khỏe mạnh hắn như một ngôi sao lấp lánh cả góc trời khiến cho mọi ánh mắt đều bị thu hút đặc biệt là nữ nhân.
Hôm nay hắn đến lớp sớm hơn mọi khi và bây giờ thì đang yên vị tại chỗ ngồi, dùng ánh mắt nhẹ nhàng ngắm cảnh ngoài cửa sổ, những tán cây xanh thẫm đang cùng nhau vi vu trong tiếng gió rồi tiếng chim sẻ khe khẽ kêu lên khiến cho lòng hắn cảm nhận được sự thoải mái vô cùng, hắn vừa lòng với vị trí này và cảm thấy chỗ ngồi này là một nơi thật lí tưởng.
- Hôm nay JungKook có vẻ dịu dàng nhỉ, đẹp trai quá đi!
- Nhìn gương mặt đẹp tuyệt kia kìa chắc tôi đau tim chết mất....
- Jungkook à ~ tớ yêu cậu mất thôi aaaaaaaa
Mọi cử chỉ của hắn đều bị thu vào tầm mắt của bọn con gái trong lớp biến thành những lời nói ngọt ngào đến sến súa. Hắn đã ngồi rất xa rồi nhưng những câu từ ấy vẫn lọt vào tai khiến cho sự tập trung khi hòa quyện cùng thiên nhiên với hắn bị cắt đoạn. Hắn thật sự cảm thấy bực mình với những cô gái phiền toái này, ngày nào cũng những lời đó không lẽ họ không cảm thấy mỏi miệng hay chán sao? Nhưng hắn thì chán lắm rồi. Hắn nhíu đôi lông mày tỏ vẻ không hài lòng liếc qua đám hỗn loạn đang nhìn chằm chằm mình và khiến họ ngại ngùng mà giải tán ngay lập tức.Reeeeeeeeeeeeng....
Chuông báo vào giờ học và tất cả mọi người trong lớp đều quay về chỗ ngồi, giáo viên chủ nhiệm ngay lập tức bước vào, cầm trên tay chiếc cặp màu đen như thường ngày anh bước vào mỉm một nụ cười sảng khoái với lớp khiến cho tất cả học sinh đều cảm thấy yêu đời với đầu tuần mới mẻ. Anh lúc nào cũng vậy luôn biết cách tạo một không khí dung hòa và vui vẻ nên luôn được mọi người yêu quí- thầy giáo Kim Namjoon.- Học sinh nghiêm! Bạn lớp trưởng hô to và tất cả mọi người đều đứng dậy.
- Thầy chào cả lớp nhé, chúc cả lớp có một tuần mới sảng khoái! Bây giờ là tiết sinh hoạt chủ nhiệm thầy có một tin muốn báo cho các em nghe- Namjoon chậm rãi nói.
- Có chuyện gì sao vậy ạ?- Là tin buồn hay vui vậy thầy?
- Thầy ơi mau nói đi ạ chúng em thật tò mò quá...
Cả lớp nháo nhào cả lên vì học với nhau nửa học kì rồi chưa bao giờ cảm thấy thầy ấp mở như vậy, đây thật sự chắc là một điều quan trọng ít nhất cũng đặc biệt. Nghe đám học trò của mình nóng lòng Namjoon cười hiền liền lên tiếng
- Đây có thể xem là một tin vui vì lớp 11A2 tụi mình......- Bỗng dưng anh dừng lại có lẽ vì cảm thấy hứng thú với những gương mặt đang hào hứng ngồi bên dưới không yên, tất cả đều đang im lặng nhường lời cho anh nhưng anh lại làm chúng mất hứng. Cả lớp òa lên một tiếng lớn bỗng cảm thấy có chút hụt hẫng vì tự nhiên đang đoạn cao trào mà anh lại dừng đúng là làm người ta thót tim, thế là cả bọn đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn anh đang cố gắng cười lấy * không khí* chỉ riêng Jungkook vẫn ngồi đó mặt không cảm xúc và cũng có vẻ không mấy quan tâm.
- Được rồi thầy nói ngay mà các em, từ từ chứ nóng vội sẽ mất vui haha...Anh khoanh tay ra trước ngực cùng với tâm trạng vui vẻ vô cùng- Chuyện là hôm nay lớp mình có HỌC SINH MỚI, tuyệt vời chưa? Taehyung vào lớp đi em!
- Vâng ạ
Cả lớp chưa kịp phản ứng gì thì một cậu con trai với mái tóc nâu hạt dẻ trông vô cùng gọn gàng lại vô cùng bắt mắt, cậu có dáng người cao, đôi chân dài thon, làn da trắng chuẩn dáng người mẫu. Đôi mắt cậu to đen lay láy lại nhìn vô cùng sâu, phẳng lặng như mặt hồ yên tĩnh và trong trẻo như muốn hút tất cả vào trong ánh mắt ấy, cái mũi cao vút nhìn hoàn hảo như được thượng đế điêu khắc. Đặc biệt hơn thế đôi môi hình trái tim rất lạ rất đẹp như càng làm cho khí chất tươi trẻ và đẹp thuần khiết của cậu thêm nổi bật, tạo ra một nét rất riêng,rất Taehyung. Khắp người cậu tỏa ra mùi hương của sự ấm áp và thân thiện khiến cho mọi đối phương khi nhìn vào mắt cậu đều muốn ngây ngất và say lòng. Cậu chính là một mỹ nam tuyệt vời và đặc biệt. Nở một nụ cười thân thiện đẹp mê người cậu vẫy tay với cả lớp
- Chào mọi người tớ là Kim Taehyung, là học sinh mới mong sau này được mọi người chỉ dẫn và giúp đỡ!
Hắn ngước lên nhìn và với vài tia bất ngờ, chợt trong đôi mắt đen đẹp tuyệt trần ấy hiện lên một nụ cười, một nụ cười chưa từng có trước đây và rất nhanh chóng hắn thu hồi tất cả và quay về vẻ mặt tĩnh lặng. Kim Taehyung có vẻ thật thú vị.
-END CHAP-
Thật cảm ơn mọi người đã đọc và hãy cho mình ý kiến nhé
# Sankyumi
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU EM TRỌN ĐỜI ( FANFIC KOOKV)
Fanfiction* Truyện ngược Có lẽ mình viết truyện này có cốt không quá cao siêu nói về chủ đề trường học và về vài chuyện sau này trong cuộc sống của cặp đôi KookV huyền thoại... Mình cũng không biết nói gì nhiều chỉ mong các bạn có thể đọc và cảm nhận truyện...