0-04

348 12 3
                                    

Đệ 198 chương không chi thành

"Nếu như Y Y một mực bình an, ta cũng sẽ phối hợp ngươi là bất luận cái cái gì kế hoạch, nhưng hiện tại nàng đã có nguy hiểm ..." Diêu Tẫn màu tím con ngươi lộ vẻ ác nghiệt, "Thật có lỗi, kỳ thật ta rất ích kỷ, ta đời này chỉ yêu một người người, ta mệnh cũng chỉ có thể là nàng."

Khuất bình không cam lòng nói: "Không có ngàn yêu tinh, ngươi chỉ là đi chịu chết. Ngươi đã không có cơ hội thứ hai sống lại rồi!"

Diêu Tẫn rốt cục nói: "Ta chết đi, Y Y ngược lại an toàn hơn."

Khuất bình toàn thân chấn động, như bị sét đánh, rốt cuộc hiểu rõ Diêu Tẫn tại sao phải đưa Diêu Tiên Y đi Thánh Linh Sơn.

Nếu như Mạc Thừa Trần sớm đã biết rõ Diêu Tiên Y là ngàn yêu tinh mà nói, hắn chỉ cần đem Diêu Tiên Y giữ tại trong lòng bàn tay, mặc dù Diêu Tẫn đem mặt khác thần hài đều thôn phệ, hắn chỉ cần dựa vào Thánh Linh Sơn, sẽ dựng ở thế bất bại; hơn nữa, pháp tắc mảnh vỡ tại Diêu Tiên Y trong cơ thể, tựa như mãnh thú bị nhốt tại lồng sắt, hắn tuyệt đối sẽ không làm mở ra lồng sắt thả ra dã thú chuyện ngu xuẩn, Diêu Tiên Y ngược lại sẽ an toàn.

Nhưng là, có một việc, lại để cho khuất bình vạn phần khó hiểu, vì vậy, hắn liền hỏi Diêu Tẫn, "Mặc dù không có được Trường Sinh Hải, nhưng luận tu vị, trên đời này cũng không có ai là đối thủ của ngươi, rõ ràng đem nàng ở lại bên cạnh ngươi cũng có thể làm được bảo hộ nàng, vì cái gì bỏ gần tìm xa?"

Diêu Tẫn nghe vậy lạnh lùng nhìn xem khuất bình không nói một lời, thẳng đến đem khuất bình chứng kiến sởn hết cả gai ốc, hắn đột nhiên đưa tay, trong tay nhiều hơn căn màu đen tơ mỏng —— khuất bình pháp khí ma tơ.

Khuất bình kinh hãi: "Ngươi muốn làm gì?"

Trả lời hắn chính là theo ma tơ đâm về hắn vô cùng thần lực.

Lực lượng khổng lồ xông vào ma khí bên trong, ông nhưng vừa vang lên, thoáng một phát tựu chấn choáng khuất bình hồn phách.

Nhìn xem cái kia đoàn héo trên mặt đất, gắn vào áo đen trong phải không hình hắc sắc ma khí, Diêu Tẫn phân phó Thanh Trì ma tôn, "Dẫn hắn đi thần cấm chi địa a! Đợi có kết quả lại đánh thức hắn."

Thanh Trì ma tôn dập đầu lĩnh mệnh, "Ngài ... Bảo trọng!"

Diêu Tẫn nhìn xem một gối quỳ trước mặt hắn Thanh Trì ma tôn, ác nghiệt ánh mắt chậm rãi hòa tan, "Ngươi không oán hận ta sao? Dù sao các ngươi bỏ ra nhiều như vậy cố gắng."

Thanh Trì ma tôn nhìn xem Diêu Tẫn thêu lên kim vân màu đen vạt áo, "Chúng ta trả giá không kịp nổi ngài một phần ngàn."

Diêu Tẫn lắc đầu, "Ngươi đã đồng ý của ta nói, là được người trong đồng đạo, không nói đến trả giá nhiều ít!"

Thanh Trì ma tôn ngửa đầu nhìn hắn, bờ môi hấp bỗng nhúc nhích, cuối cùng không có nói cái gì nữa.

Diêu Tẫn tay áo vung lên.

"Ngươi đi đi!"

***

Thanh Trì ma tôn mang theo khuất bình rời khỏi Vạn Tượng Các, phát hiện ma giới mọi người tại trải qua lúc ban đầu hỗn loạn về sau đã trấn định lại, liền phân phó dùng thiên ma thành, Âm Nguyệt thần điện, Cửu U Lâu ba thành phân chia vi ba đội, kết đội mà đi.

[NT] Xuyên thành sư đồ luyến chướng ngại - Lăng Ba Yến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ