Chính văn đệ 1 chương ngươi này phế vật
"Ba ba ba "
Một tiếng tiếp theo một tiếng tiếng vang lên, ở một cái hoang phế trong viện một cái cho rằng thật là hoa lệ tuổi thanh xuân cô gái ở cầm roi quật một cái quần áo tả tơi cô gái.
"Nhị tiểu thư, ngươi nói, chúng ta đánh lâu như vậy, này phế vật theo ngay từ đầu giãy dụa, đến bây giờ không có thanh âm, động tĩnh, sẽ không là chết ngất trôi qua đi?"
"Hừ, một cái phế vật mà thôi, hôn liền hôn , dù sao cũng là không sống được . Hơn nữa, một cái phế vật mà thôi, cái gì linh lực cũng hấp thu không được, dựa vào cái gì còn chiếm đích nữ vị trí, vị trí này vốn nên là của ta! Của ta! Ngươi đều là này phế vật! Hại ta mất đi đích nữ vị trí!" Quân Tâm Dung nhìn Quân Tử Nguyệt, trên mặt tràn đầy dữ tợn vẻ mặt.
"Ngươi! Còn có ngươi! Cho ta đem cái kia phế vật tha lại đây!" Quân Tâm Dung chỉ vào hai cái nha hoàn nói.
"Là, tiểu thư" bên cạnh vài cái nha hoàn đến.
"Nhanh lên a, các ngươi này vài cái phế vật, như thế nào tha cá nhân đều như vậy lao lực, dưỡng các ngươi đều là làm gì dùng là, nhanh lên! Chẳng lẽ muốn ta tự mình đi tha sao?" Quân Tâm Dung tức giận nói.
Này nha hoàn nghe xong sau nhanh chóng đem Quân Tử Nguyệt kéo dài tới trong viện hồ nước bên cạnh.
"Các ngươi còn thất thần làm gì, còn không nhanh đưa này phế vật cho ta ném xuống!" Quân Tâm Dung nhìn nha hoàn chậm quá động tác khí bất quá nói đến.
Bọn nha hoàn nghe xong đều không dám nói lời nào, ba chân bốn cẳng sẽ đem Quân Tử Nguyệt thôi đi xuống, không nghĩ tới Quân Tử Nguyệt ở tha túm trung bị đau tỉnh, nhìn đến chính mình cũng bị nhân thôi hạ hồ nước liền từ chối đứng lên, nhưng là, bị đánh một chút nàng nào có khí lực đi chống cự này nha hoàn, rất nhanh, đã bị ném vào hồ nước lý.
"Cứu... Cứu mạng... Cứu mạng a... Cứu cứu ta a!"
Quân Tử Nguyệt liều mạng ở trong nước phịch, ánh mắt khẩn cầu nhìn về phía Quân Tâm Dung.
Quân Tâm Dung chán ghét nhìn Quân Tử Nguyệt, mở miệng châm chọc đến "Ngươi này phế vật, chết đuối ngươi quên đi, ngươi còn sống cũng là lãng phí chúng ta Quân gia lương thực, mấy năm nay chúng ta Quân gia bởi vì ngươi gặp bao nhiêu vũ nhục! Ngươi có biết hay không, bởi vì ngươi tồn tại, Quân gia bị bao nhiêu không phải chê, bao nhiêu trào phúng! Ngươi có biết hay không, liền bởi vì ngươi tồn tại, ngươi chiếm lấy thuộc loại của ta vị trí, thái tử phi vị trí, nếu ngươi đã chết, này đó liền cũng không tồn tại ! Ha ha ha..."
"Không, không phải..." Quân Tử Nguyệt gian nan mở miệng nói, ý đồ hướng Quân Tâm Dung biện giải.
"Ngươi câm miệng cho ta!" Quân Tâm Dung phẫn nộ hô, trong tay tụ khởi một đoàn màu đỏ linh lực trực tiếp hướng Quân Tử Nguyệt đánh đi qua. Miệng còn hung hăng mắng "Ngươi này phế vật! Ngươi chính là cái sỉ nhục! Có ngươi ở! Quân gia sẽ chịu nhân không phải chê, trào phúng, cho nên, ngươi đi chết đi!"
Ở trong nước giãy dụa Quân Tử Nguyệt chích lập tức liền không động đậy hiểu rõ, cuối cùng lưu luyến nhìn thoáng qua thế giới này liền nhắm lại đôi mắt chậm rãi trầm đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng ngạo cửu thiên: Phế sài tiểu thư quá kiêu ngạo
General FictionTác giả: Tuyết Vũ Khắc Converter: Mễ Trùng TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147013 Văn án: 21 thế kỷ sát thủ nữ hoàng, một khi thân tử, hồn mặc dị thế. Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi đen lại mở, phế vật? Không thể tu l...