Chính văn đệ 927 chương đồn đãi
Bạch gia chuyện vài ngày , mọi người còn tại nói chuyện say sưa , phóng phật nghị luận không đủ bình thường, thật sự là khó được ra điểm sự tình, làm cho bọn họ bát quái.
Bất quá mọi người nghị luận nhiều nhất vẫn là ở Bạch gia lộ diện Hiên Viên Tử Nguyệt mấy người.
Trà lâu lý, đám người lại náo nhiệt.
"Ngươi có biết không, nghe nói thành Chủ Phụ nữ tử cùng vài cái bên ngoài đến nhân có liên quan."
"Cái gì ca tình huống? Nói tới nghe một chút?" Có nhân nghe xong tò mò hỏi.
"Hắc hắc, này các ngươi cũng không biết đi?" Người nọ nói xong, ngữ khí thập phần đắc ý.
"Rốt cuộc là cái gì a, nói mau nói mau." Có nhân thúc giục nói.
"Chính là, đều nói tới đây , cũng đừng điếu nhân khẩu vị ." Một người nói xong, người khác lập mã phụ họa nói.
"Tốt lắm, không treo các ngươi." Người nọ nở nụ cười hai tiếng sau nói: "Nghe nói ngày đó đi Bạch gia không chỉ có các gia tộc gia chủ, liền ngay cả phù sinh bán đấu giá làm được thiếu chủ mộng phù sinh đều trôi qua, nhưng là, kia phù sinh bán đấu giá làm được thiếu chủ quả thật bởi vì một cái khác nữ tử đi , nàng kia mới là cùng thành chủ bọn họ tử nhân có liên quan."
Kia nam tử nói xong vẻ mặt rất là kích động, nhìn thoáng qua đang nghe nhân, này mới mở miệng nói: "Nghe nói, nàng kia cũng là cùng Bạch gia đương nhiệm gia chủ là bằng hữu, ngày đó bọn họ ở cửa xếp hàng chờ đi vào thời điểm, đột nhiên thành chủ gia nữ nhi lao tới sao người ta là tiện - nhân, còn giống như coi trọng nàng kia nam nhân." Nói nơi này, còn có nhân đánh gãy hắn.
"Cái gì, thành chủ gia tiểu bá vương, cư nhiên cũng coi trọng người ta nam nhân? Này thiệt hay giả?"
"Đúng vậy, ngươi sẽ không là gạt chúng ta đi?"
"Chính là, ngươi nếu dám gạt ta nhóm, ngươi nhất định phải chết."
... ... ... Những người đó đều nói xong.
"Đình đình đình..." Bắt đầu giảng cái kia nam tử cũng cũng không vui , trực tiếp mở miệng nói: "Hừ, các ngươi không tin cho dù , tiểu Diệp ta còn không nói đâu."
Nói xong liền phải rời khỏi, bất quá còn không có đi ra vài bước, đã bị mấy người cấp túm ở.
"Hảo hảo hảo, chúng ta tín, chúng ta tín, tiếp theo nói được rồi đi." Một người túm trụ hắn nói: "Ngươi này nói đến một nửa bước đi tính cái gì nha."
"Thiết, các ngươi không phải không tin chúng ta sao?" Cái kia nam tử nhìn bọn họ nói.
"Được rồi, chúng ta tín, cái kia ngươi nói Thành Chủ phủ tiểu bá vương muốn lấy nữ tử bên người cái kia nam tử, Na Na nam tử trương đẹp mặt sao?" Một người bị vây tò mò hỏi.
"Đương nhiên , nghe xong kia mấy người lý, đều là phong hoa tuyệt đại, tuấn mỹ vô song người, một đám trương đến độ phi thường phiêu lãng, bằng không như thế nào có thể bị kia tiểu bá vương coi trọng." Kia nam tử nói xong, cầm lấy trên bàn thủy uống một ngụm nói tiếp: "Bị coi trọng kia nam tử tự nhiên là không đồng ý , trực tiếp vung tay áo tử, liền làm cho người ta gia đánh ngã, này thù cũng liền như vậy kết hạ 《 sau đó nghe nói ở Bạch gia này mấy người còn đấu quá đâu, có phù sinh bán đấu giá làm được thiếu chủ hỗ trợ, thành chủ tự nhiên không có tìm được ưu việt, vốn là nghỉ ngơi , kết quả rời đi thời điểm có nháo đi lên, kia nam trực tiếp đem Thành Chủ phủ tiểu bá vương cấp giết, thành chủ tức giận, trực tiếp công kích bọn họ, lại gặp phải phù sinh bán đấu giá làm được thiếu chủ, sau lại không biết như thế nào liền cùng bọn họ liều mạng , kết quả chính mình đã chết." Kia nam tử nói nơi này quán buông tay, cảm thấy cũng cử bất đắc dĩ , hảo hảo thành chủ ngươi không lo, không nên cùng phù sinh bán đấu giá đi nháo không thoải mái, này không phải tìm đường chết đâu sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng ngạo cửu thiên: Phế sài tiểu thư quá kiêu ngạo
Aktuelle LiteraturTác giả: Tuyết Vũ Khắc Converter: Mễ Trùng TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147013 Văn án: 21 thế kỷ sát thủ nữ hoàng, một khi thân tử, hồn mặc dị thế. Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi đen lại mở, phế vật? Không thể tu l...