Chính văn đệ 209 chương tái hồi lửa cháy (4)
"Ha ha! Nhớ kỹ!"
"Tử nguyệt cũng không thể nói lỡ a!"
"Hảo, không say không về! Ha ha. . ."
Mọi người nghe xong cao giọng nói.
"Này bang thằng nhãi con. . ." Rượu thúc cười nói.
Quân Tử Nguyệt nghe, cũng thực cười cười, nhìn đến bọn họ, nàng cũng cao hứng.
Chính ngọ.
Lúc này, lửa cháy trong đại sảnh náo nhiệt phi phàm.
"Đến, Nguyệt Nhi, này chích nướng dương chân cho ngươi." Phong Thanh Nhiên cầm trong tay một cái phì lưu du dương chân đưa cho Quân Tử Nguyệt nói.
"Ngô. . . Vẫn là đại ca nướng dương chân ăn ngon." Quân Tử Nguyệt cắn một ngụm vừa lòng nói.
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút." Phong Thanh Nhiên nghe xong cười nói.
"Nguyệt nha đầu, đến, chúng ta uống một chén." Lưu thành cầm lấy chén rượu nói.
"Hảo." Quân Tử Nguyệt đáp, cầm lấy bên cạnh bát rượu huých đi lên, theo sau mồm to uống.
"Ha ha ha! Hảo! Ta liền thích ngươi này sảng khoái kình." Uống qua sau, lưu thành vỗ của nàng bả vai cười to nói.
"Chúng ta cũng muốn cùng tử nguyệt cô nương uống một chén." Có nhân hô.
"Chính là, chúng ta cũng muốn!"
"Ha ha, chính là, chúng ta cũng đến uống một chén."
Mọi người nghe xong sau đều cười nói.
"Hảo! Làm cho chúng ta cùng nhau uống một chén!" Quân Tử Nguyệt nghe xong đứng dậy nâng chén hào hùng ngàn vạn nói.
"Ha ha ha. . . Hảo." Mọi người thấy vậy đều nâng chén cùng nhau hét lên đi xuống.
"Đến, nha đầu, với ngươi rượu thúc uống một cái."
"Tốt." Quân Tử Nguyệt cười nói bưng lên bát rượu liền hét lên đi xuống.
"Tửu lượng không sai a, nha đầu." Rượu thúc gặp Quân Tử Nguyệt mấy bát rượu đi xuống, một chút sắc mặt không thay đổi không khỏi nói. Quân Tử Nguyệt nghe khẩu cười cười không nói chuyện, này mấy bát rượu còn không đến mức làm cho nàng túy.
"Đến đến đến, tiếp tục uống." Rượu thúc nói.
"Hảo." Quân Tử Nguyệt sảng khoái đáp.
Hai người liền ngươi một chén ta một chén uống lên.
Rượu quá ba tuần sau, có không ít người có chút vựng hồ , nhưng đều không có túy, đều tốp năm tốp ba tán gẫu nổi lên thiên, mọi người tán gẫu Thiên Nam hải bắc, các không giống nhau, nhưng tán gẫu phi thường cao hứng, mỗi người trên mặt đều tràn đầy hạnh phúc, thỏa mãn.
Một lát sau nhi, có nhân đề nghị nói đến biểu diễn điểm tiết mục, đến gia tăng tức giận.
Mọi người nhất trí biểu hiện đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng ngạo cửu thiên: Phế sài tiểu thư quá kiêu ngạo
Ficción GeneralTác giả: Tuyết Vũ Khắc Converter: Mễ Trùng TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147013 Văn án: 21 thế kỷ sát thủ nữ hoàng, một khi thân tử, hồn mặc dị thế. Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi đen lại mở, phế vật? Không thể tu l...