Chính văn đệ 1205 chương
Chẳng lẽ kia động tĩnh chính là mấy người kia làm ra đến, này cũng quá lớn đi, bọn họ rốt cuộc phạm cái gì, cư nhiên làm ra lớn như vậy động tĩnh.
Sâm Lâm Thâm chỗ.
Lại là một lần hung hăng va chạm sau, cùng một chỗ hai bóng người tách ra.
Hiên Viên Tử Nguyệt cùng Lão Thất đều sau này lui vài chục bước trạm định, nhìn đối phương, trong không khí đều tràn ngập thập phần nghiêm túc không khí.
Hiên Viên Tử Nguyệt nhìn đối diện Lão Thất, trong lòng rất là kinh ngạc. Kêu Lão Thất thực lực, quả nhiên không hổ là ma thú đại ca, quả nhiên là rất mạnh , coi hắn hiện tại thực lực chỉ có thể cho hắn đánh cái ngang tay thôi, nếu là muốn hoàn toàn đả bại Lão Thất, hắn là không có gì nắm chắc , dù sao Lão Thất là ma thú, thân thể phòng ngự năng lực lại cao, thực lực lại cường, hắn có thể cùng hắn bất phân thắng bại cũng đã thực không dễ dàng , muốn thương đến hắn trong lời nói, chỉ sợ còn cần kêu của nàng khế ước thú đến hỗ trợ , nhưng là nàng cũng không tưởng đem chính mình khế ước thú cấp kêu đi ra, tìm Lão Thất đánh nhau không vì tôi luyện chính mình sao, cho nên hắn là sẽ không đem chính mình khế ước thú kêu đi ra , hắn nhất định phải dựa vào thực lực của chính mình đả bại Lão Thất.
So với việc hắn trong lòng tưởng Lão Thất còn lại là có điểm cười khổ, Sát Thần nữ nhi quả nhiên là Sát Thần nữ nhi a, nàng mới nhiều nha? Thực lực có thể cùng hắn địch nổi, nhìn hắn niên kỉ linh hẳn là còn không đến ba mươi tuổi đi, thực lực lại có như thế cao, ở thủ hạ của hắn cư nhiên cùng hắn đánh thành ngang tay, kia cũng quá có điểm biến thái đi? Hơn nữa này cô gái nhỏ không chỉ có thực lực thiên phú yêu nghiệt, liền ngay cả cận chiến cũng là nhất lưu a, vài thứ, hắn đều thiếu chút nữa chịu thiệt, nếu không hắn phản ứng mau một chút, khủng sợ sớm đã không biết bị hắn thương đến bao nhiêu trở về, này nha đầu ra tay góc độ thật là xảo quyệt tàn nhẫn, lại làm cho người ta khó lòng phòng bị, chỉ cần là thoáng không chú ý liền mới có thể bị nàng cấp thương đến, nhưng lại thập phần giảo hoạt.
Muốn tìm hắn nhìn thoáng qua, vẫn trạm ở bên cạnh Sát Thần, quả nhiên này phụ nữ hai cái đều là biến thái yêu nghiệt, này sát thần đã muốn đem bọn họ đều cấp đả kích một lần, vừa ngoan ngược một lần, hiện tại sát thần nữ nhi cũng muốn đến ngược bọn họ sao? Có thể hay không cho bọn hắn một chút đường sống nha! Làm cho bọn họ biết chính mình không phải như vậy phế a!
Hắn nhìn hai người ở trong lòng rít gào .
Phía sau Hiên Viên Tử Nguyệt đã muốn đối hắn khởi xướng tân một vòng công kích, thân ảnh chợt lóe liền hướng tới hắn vọt lại đây, đồng thời trong tay cũng tụ tập linh lực hướng tới nàng tới gần, ở cạnh gần hắn thời điểm, hắn hung hăng một cái nhảy đánh nhảy đến không trung, cầm trong tay linh lực kể hết tạp đến Lão Thất sở trạm vị trí, sau đó ở không trung một cái xoay người, trong tay chủy thủ từ trong tay áo hoạt ra, hướng tới Lão Thất phương hướng trịch đi qua.
Ta đi nhìn thấy hắn có điều động tác thời điểm liền căng thẳng thân mình, nhìn đến hắn công kích sau, trực tiếp thân ảnh chợt lóe hướng tới mặt sau thối lui, né tránh này sắc bén công kích, sau liền nhìn đến một phen chủy thủ hướng tới chính mình bụng hung hăng đâm tới, hắn vừa thấy bị bắt xoay chính mình thân mình sườn đi qua, làm cho chủy thủ theo hắn bụng phía trước kham kham lướt qua, cắt qua hắn quần áo, để lại một đạo lỗ hổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng ngạo cửu thiên: Phế sài tiểu thư quá kiêu ngạo
Ficción GeneralTác giả: Tuyết Vũ Khắc Converter: Mễ Trùng TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147013 Văn án: 21 thế kỷ sát thủ nữ hoàng, một khi thân tử, hồn mặc dị thế. Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi đen lại mở, phế vật? Không thể tu l...