Chapter 1:Welcome to the ELEMENTAL RING ACADEMY.

11 0 0
                                    

'Airial POV'

Nasa madilim ako na gubat.

May isang  taong naka talikod na  punit punit na ang suot.

'Uhm sino ka?'

Hindi siya sumagot.

'Uyyy sino ka?'

Dahan dahan akong lumapit sa kinaroroon niya ng bigla siyang humarap........

"HOLY CRAP SHIT OF HELL!!!!!"Napa balikwas ako.

Grabe sino yun?Bat ganyan mukha niya?WTH?!

Ngayun kulang napansin na may lima palang tao sa aking paligid.SHITTT,Hindi ko napansin.>_<

"Hello?Anong pangalan mo?Air ring user?"Tanong nito.

Air ring user?UGH...Te -teka HANUDAW AIR-RING-USER?!!!!!!

"Teka lang huh?Nasan ang pamilya ko?Ang mommy't daddy ko?Nasan sila?At anong ring user?"Nag hihisterical na sambit ko.

Nag katinginan ang lima na nag tatanong,Parang yung tingin na....

'Bat hindi niya alam?'

"Hindi mo alam?"Tanong nung may kulay brown na singsing.

"Aba teka teka,Mag tatanong bako kung alam ko ?Siyempre hindi noh,Chura netoh !"Naka ngusong sambit ko.

"Well happy to say you have a power like us."Naka ngiting sambit nung naka kulay green na sing sing.

"WOAHH?!Is that true?Ano powers ko?"Kumikinang na matang tanong ko.

Dati kopa kasi hinihiling na mag karoon para makatulong sa mamayan sa Probinsiya ng pampanga.

Napatawa sila sa aking reaksyon.

"Air"Sambit naman nung kulay pulang siing sing ang suot."Fire ang kapangyarihan ko.My name is Kennire."At tumalikod at sa isang iglap biglang nawala ito.

OMG!?Kaya ko kaya yun?^_^

"Earth naman saken."Sabi nung naka brown na sing sing.

"Water is me."Abot tenga'ng sambit nung magandang babae.

"Gutom kanaba?"Tanong nung babae."By the way, im Waterra."Sambit nito.

"Im Rock."Sambit nung isa naka brown sing sing.

"Tara kain tayo sa Magical Canteen?"Sabi nila.

"Huh?Magical Canteen ?ano yun ?"

"Basta,You'll see it later but now can we go first on there im hungry nah eh."Naka ngusong sambit ni Waterra.

"Okay okay wait ill just exchange my clothes okay."Sabi ko.

"Oww by the way you dont need it.Just say ALUMNI QUATRUMNI and mag babago na ang iyong suot."Sabi ni rock.

"OMG!ang galing naman dito huh?Magical tlga huh?HAHAHAHA"Ang gara naman dito XD.

"ALUMNI QUATRUMNI"Sambit ko.

Nag liwanag ang katawan ko at lumabas ang isang parang ash na dress at may belt sa puson ko at sa gitna nito may crystal na blue.ANG GONDOOO!*_*

"Natulala ka?By the way,Again.The color of your ring will be like your stone in the dress and also your other dress "napa tango nalang ako.Favourite ko din ash gray eh.

 ELEMENTAL DRAGON'SWhere stories live. Discover now