Chapter 3:My Behalf Air Dragon.

0 0 0
                                    

Airial's POV

Papalapit nako doon.....

WAHHH!!!!!

TELL ME?!AM I HALLUCINATING?!OR WHAT?!

'Airial'

Wahh sino yun?

Parang dragon.

Linapitan ko ito.

WAHHHH!

"Dragon ka right?Bat kulay asul ka?Diba dapat red ka?"

'Ang kulay ko ay nakabase sa Ring mo.Diyan ako naninirahan ngayon.But for now your mind was inside on it.'

"Wow?Nag iingles ka?Wahh!!"

Napatawa siya.

'Nakakatawa katalaga.Pero pakawalan mo muna ako dito para maging isa na tayo.'

'Babae'ng Dragon ka noh?'

'Yup....Tama ka airial.The ring user was same gender as the dragon of them'

'Paano kita pakakawalan diyan?'

'Hawakan no ang aking mukha.'

So...Hinawakan ko nga.

Lumiwang......Nag dikit ang aming katawan at parang pinag isa ito.

Napamulat ako.

"Nasan yung dragon?"Out of nowhere na Tanong ko sa sarili ko.Kala ko nag isa kami nasan siya?

"Nakita muna ang dragon mo!?In just a period of time?!You already see it?!But kami it tooks 9 months to See and become one!"Gulat na tanong ni Rock.Kararating lang niya ata at dala niya na yung libro ay shock ka ghorl?

Ano ba itong si Rock ang OA naman.

Yung dragon ba na nakita ko?Yun ba yun?So nag kaisa lang ang aming katawan at kapangyarihan niya?Kaya pala may malakas na puwersa ang nasa loob ko.

"Ah.....ewan kasi eh.Pumikit lang ako napunta na agad ako sa ulap at nakita ko siya dun naka kulong sa kwebang mag isa."

"Look,Becoming one with your dragon.Is powerful more than that ring can probably produced.Pag nag kaisa nakayo ng iyong dragon After 1 week may mag papakitang itlog base on your ring color.At matinding kapangyarihan ang ibibigay ng iyong sing sing."
Ani ni rock.

Wehh?Mag kaka babg dragon aketch?Ano kaya siya?HMM?

"Now that you and your dragon inside your ring,Became one.You can easily to control the wind and any element thats related to air element."Sabi ni waterra.

"Soo.....Turuan niyo nako lumipad at bola bola thingy ?"Nahihiyang sambit ko."Naudlot eh."

"Okay.Remain standing nalang.And think that you can fly."Sabi ni rock.

So ginawa ko ang sinabi nila.

May hanging punaligid sa aking katawan.

Tila,Akoy inaangat ng inaangat.

 ELEMENTAL DRAGON'SWhere stories live. Discover now