1

52.2K 178 6
                                    

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Tửu lầu làm công trù nương Hạnh Nhi, hẻm nhỏ đang bận cùng gã sai vặt tư thông tằng tịu, lại bị bản địa tri huyện đụng vừa vặn.

Chịu bó tay nàng cái tội tư thông liền coi như, vậy mà còn muốn thú nàng làm nhà mình độc đinh miêu thiếu gia chính phòng thiếu nãi nãi! Còn có loại này chuyện tốt?

Nguyên lai tiểu thiếu gia bệnh cấp tính đe dọa, chưa vài ngày sống khỏe, nàng Hạnh Nhi, là đi qua xung hỉ đấy!

Qua loa gả đi. Bóc khăn voan đỏ, Hạnh Nhi con ngươi đảo một vòng, bới tiểu thiếu gia một thân đồ cưới, vui vẻ.

Cái này bệnh, nàng hội trị!

Tri huyện cũng không biết , hắn cấp chính mình nhi tử lấy về nhà, là Tiên Đế thủ hạ tiếng tăm lừng lẫy thanh niên Tể tướng triệu vân sinh, cùng Tiên Đế sủng ái nhất hạnh phi nương nương, bỏ trốn hậu sinh hạ tiểu nữ nhi! Từ nhỏ đi theo cha nương lưu lạc chân trời, vân du tứ hải, học được một thân giang hồ y thuật!

Trị lành tiểu thiếu gia, đương thượng thiếu nãi nãi, nhưng mà, một cái lông mọc chưa đủ dài tiểu oa nhi, chỗ nào thỏa mãn được nàng trời sinh phóng đãng mị cốt.

Hồng hạnh vượt tường, từ phong lưu phóng khoáng nhàn tản Vương gia, tới lòng dạ khó dò phú thương thiếu đông, lại đến trầm mặc thẹn thùng hoàng thất ngự y, thậm chí là đương kim thánh thượng, nàng một cái tiếp một cái dụ hoặc dưới váy, một cái đều không có bỏ qua.

Triệu Hạnh Nhi, mặc quần áo vào, nàng là giang hồ đệ nhất hạnh lâm thánh thủ; cởi quần áo ra, nàng là dân gian đẹp nhất phong lưu diễm kỹ! ! !

Cao H! ! Mười tám cấm! ! ! Một nữ nhiều nam! ! !

Có loạn luân, cưỡng gian, quần giao, đồ chơi play vân vân trọng khẩu tiết mục! ! ! Cẩn thận khi đi vào! ! ! !

1.Quán rượu đàn bà hư hỏng trù nương

Thị trấn trên đường, rộn ràng đám người như nước chảy, tiếng rao hàng liên tiếp."Túy tiên lầu " đại chiêu bài cao cao treo, cửa chính, tiểu nhị lười biếng mà chằm chằm trên đường đám người, thỉnh thoảng chiêu hô một tiếng _ _ cũng không oán hắn lười, giờ cơm chưa tới, đại sư phụ đều chưa khai hoả, hắn cần gì phải vội vã kiếm khách đâu.

Nhưng mà, quán rượu khác hẻm nhỏ, 1 đôi nam nữ chính dây dưa tại cùng nhau, dán sát tường gạch, kịch liệt mà hoan ái.

"Hảo ca ca, ngươi muốn thao chết ta. . . Ân ân. . ."

Bị đè ở trên tường tiểu nữ quần áo tán loạn, búi tóc lung lay sắp đổ. Vải thô quần sam bị giải khai, lộ xuất tròn vo 1 đôi bé thỏ trắng. Tuyết bạch đùi quấn quanh tại nam tử kia trên người, đổ mồ hôi đầm đìa, càn rỡ mà rên rỉ.

Qua đường người thỉnh thoảng liếc mắt nhìn, cho rằng là cái gì gái điếm giao dịch, lắc đầu không dám chọc chuyện, cũng liền đi.

DIỄM CỐT THẦN Y [cổ đại h văn, np] hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ