53. Hấp sưng, không chỉ là lưỡi 🔞
Trên đất cuối cùng là nguội lạnh, Chương Nam Chúc nằm ở Triệu Hạnh Nhi trên người bắn tinh lúc, sờ đến nàng sau lưng dán sát dơ ướt áo khoác nơi, băng đến xúc thủ một mảnh lãnh ý.
Hắn ngay sau đó đưa tay ôm Hạnh Nhi, vòng quanh eo nâng mông, trực tiếp ôm ở trong ngực, kia căn nhục bổng liền bạt cũng chưa từng bạt thoát ra tới, vẫn sáp tại Triệu Hạnh Nhi tiểu huyệt nhún động.
Vừa bắn qua tinh, vậy mà còn cứng ngắc , động tác lúc trơn tuột gần nửa đoạn gốc tại ngoại, khe hở chi gian tuôn ra một ít nồng đặc tinh dịch.
"Chương đại phu thế nào mà còn không rút ra?" Triệu Hạnh Nhi nằm ở Chương Nam Chúc trong ngực, cánh tay vòng quanh hắn cánh tay, mặt dán sát mặt, như lan khí tức trực tiếp phun tới Chương Nam Chúc khuôn mặt thượng, "Tinh cũng tiết, thân thể cũng phá, chương đại phu chẳng lẽ còn không biết thỏa mãn sao?"
"Nhục bổng này còn sưng, rõ ràng là Hạnh Nhi hấp đến quá chặt, luyến tiếc chương mỗ ly khai mới phải. . . Thế nào vẫn quái thượng chương mỗ lòng tham không đủ?"
Hơi khàn khàn giọng nam, êm tai mà tại vang lên bên tai. Tượng là vì chứng minh chính mình trong lời nói thông thường, ôm Triệu Hạnh Nhi tay đột ngột vừa nhấc vừa rơi xuống, kia nhục bổng liền hung hăng mở tới tử cung thượng. Triệu Hạnh Nhi bị đụng đến kinh hô một tiếng, róc rách nước chảy trộn lẫn dư tinh, từ kia cánh hoa bị chống mở nơi róc rách chảy ra.
Một mảnh tê dại, từ trong ra ngoài.
Chương Nam Chúc bao bọc nàng, một đường hướng tới trong phòng đi tới, nhục bổng theo bước chân ra vào nhún động, liên tục tại đó tử cung xay nghiền, khai khẩn. Lúc đêm khuya vắng người, nữ nhân kiều mị rên rỉ tựa hồ quá rõ ràng một ít, Chương Nam Chúc thành thật không muốn làm cho người khác nghe này dũng động xuân triều, nhìn lại này cờ bay phất phới phong quang, ngay sau đó cúi đầu, hôn lên Triệu Hạnh Nhi hồng môi, lưỡi tham tiến vào khuấy động, đem tiếng rên rỉ đều chặn trở về yết hầu.
Ước chừng là quấy đến quá ác, thơm ngọt nước bọt từ dưới lưỡi say sưa mà tiết ra tới, bị Chương Nam Chúc hít vào trong miệng, nuốt.
Lưỡi cùng lưỡi dây dưa tại cùng nhau, như là vũ đạo, như là một cái khác tràng triền miên mây mưa.
Buông ra thời điểm, hai người khéo miệng dắt sợi tơ thật dài, kéo dài, rớt xuống đi, hơi lạnh rơi tại Chương Nam Chúc cái cằm hài thượng.
Trong mờ tối có một ít nhìn không rõ, nhưng mà răng môi chạm nhau lúc, có thể rõ ràng cảm giác được, Triệu Hạnh Nhi môi sưng lên, nóng bỏng, mềm mại cực kỳ.
Triệu Hạnh Nhi bị hôn đến thở dốc không thôi, rốt cuộc dừng lại, mềm mại nằm ở Chương Nam Chúc trong ngực, thấp giọng nói: "Hạnh Nhi lưỡi đều bị chương đại phu hấp sưng lên. . ."
Chương Nam Chúc cúi đầu, trán dán sát nàng trán, cười khẽ hồi: "Ta hấp sưng Hạnh Nhi lưỡi, Hạnh Nhi hấp sưng ta dương vật, không phải cực kì công bằng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỄM CỐT THẦN Y [cổ đại h văn, np] hoàn
Romancetruyện cv, nh thịt thần y Hạnh Nhi vs n nam https://wikidich.com/truyen/diem-cot-than-y-np-h-WzV1Fu8h7AyveTyN