Chapter 2

611 18 0
                                    

What the hell?!

Mas mabuti pang sumama ako sa mga to kesa makita sya! !!

Pero duhhhh, wag na lng. Pagtitiisan ko n lng na makita sya kesa naman makuha ng mga strangers na toh.

Bumaba ang nag gwagwapuhang lalaki dun sa kani-kanilang sasakyan.

And as if on cue, bumaba na rin ang mga Ito kasama ako.

Paglabas namin...

"Oh sh*t! Bat di mo sinabing ang ganda ng asawa mo?!"

"Tss..." Sino pa nga bang gnyn ang linyahan. -.- tsk.

Yeah, you read it right. Yung asawa ko KUNO ang ayokong makita dahil baka masapak ko sya! Buset! Iiwan iwan mo ko tas babalikan mo naman pala ako! Style mo!

"What do you need from us?" Guy 1

"We don't need anything from you but we're here to get what our leader wants."

Huh? Ano daw? Leader? Sino daw kelangan niya? At sino bang leader nila? What is this all about??

"Huh! What is it." Guy2

"Her." Sabay turo sakn.

What?! Me?! Ako?! Sino ulit?! Ako ba?!

Ay tungek, paulit ulit lng teh? Psh,,, ikaw nga daw.

"Sorry but sad to say, we will not let your leader have her. And if you really insist to get her, pray for your lives." Guy3

"Tss, ang yabang mo ha. Guys!"

And with that, sabay sabay na lng silang gumalaw at nagsuntukan. Liban sa taong nakahawak sakin. Iginala ko ang tingin ko, nakita ko siya, nakalean sa kotse niya na halatang mamahalin. He's just there leaning on is car having his arms crossed over his chest while looking at me. Tae! Kung tinutulungan mo kaya ako dito! P*ta!!

He's wearing a black leather jacket and jeans. Nakashades din sya. -.- bat ang unfair?? Gwapo gwapo nya?? Tss,,,

Iniiwas ko ang tingin ko at tuminhkn sa mga nagsusuntukan. I don't know exactly what happened but I saw those guys lying. 0_0 How did these guys did that??? Kaya ba pa rela-relax ang lalaking yun dun kasi kumpyansa syang mananalo ang mga kasama nya???

Tumingin ako sa lalaking nakahawak sakin...

He looked tense.

Lumapit ang tatlong lalaki samn,

*smirk*

All of them smirked.

And then, nakita ko na lng na lumalapit na rin ung kanina ko pa gustong sigawan.

Nang makalapit na siya,

"Get your f*ck*n* filthy hands off from that precious arm of my wife or else I'll cut that off." He said in a cold voice. Brrrrrr....kahit ako kinilabutan nang magsalita sya.

Pero.....

Wait lng,,,,,

Anong sabi niya???

"Get your f*ck*n* filthy hands off from that precious arm of my wife or else I'll cut that off."

"Get your f*ck*n* filthy hands off from that precious arm of my wife or else I'll cut that off."

"...my wife... "

"...my wife... "

"...my wife..."

0_0

Ano ulit???

Secretly Married To A Gangster King... Slash ... MAFIA HEIR?!Where stories live. Discover now