WHAT THE HELL?!
Iniwan na lng ako bigla ng lalaking yun! He's so heartless! D*mn him a million times!
What to do?! I still didn't know where exactly the address is!!
Aish! Bat pa kasi ako kinasal sa kanya ei!! Dad! Naman kasi ei!
-----
J I N ' S P O V
Tsk tsk,,, wala talagang pinagbago. Palagi na lng nang iiwan,
Papakilala ko na nga yung iba,
Elix Calvin Cole. A very serious and mysterious guy but not as serious and mysterious as HIM. He's the good boy among us. Every girl's ideal guy. Boyfriend material. Pero wag kayo, wala pa Yang naging girlfriend. Katwiran niya? "I still didn't find the right girl for me." -_-{Shut the f*ck up, Casannova Prince!} tss. Palangiti kaya naman maraming Babae ang nahuhumaling sa kanya, like me, hehe.
Hendrick Wade Clifford. The book worm. But not that typically book worm wearing thick eye glasses. Not the nerd type. Sya ang pinakatahimik sa lahat. Nagsasalita lng pag may importantemg sasabihin. And the question? Wala rin syang girlfriend. It's just that the girl whom he used to love leave him. Well, I'm not in the position to tell you his story.
And last but not the least. .
Si leader...
Axel Min Blackmore. Ang masasabi ko lng, kung gusto mo pang mabuhay nang matagal wag kang lalapit sa Kanya. Nyahaha, he's very mysterious and dangerous. The very coldest, mysterious and dangerous person I've ever met. Dati naman dh sya ganyan kaso nung nangyari 'yun' nagbago na sya... {If you still want to live, shut your f*ck*ng mouth.}
Awww,,, geh, hehe, shut up na po bossing.
Okay.... Back to the story... Masyado na kasi akong madaldal.
Ayun na nga... sorry naman daw dun sa nangyari dun sa Paris diba. Dh ko talaga sinasadya na itulak 'siya'. Naapakan ko pala dress niya? Promise, pumangit man si Hendrick --
{Go to hell Zeke!}
"Gosh! Why do people keep on looking at you guys?! Who are you really??"
"Wala ka ba talagang alam tungkol sa amin?" Gulat at taka Kong tanong.
"*taas kilay* magtatanong ba ako kung alam ko. Hmpf! *roll eyes*" Ang taray!
"Pfftt!"
Nilingon ko yong dalawa, halatang nagpipigil sila ng tawa.
I look at her.
Ang cute niya, sarap kurutin. Nakakagigil.
I used my killer smile.
"And common sense naman, kaya nga naimbento ang salitang 'question.'"
What the-
"Poor Jin Zeke, ngayon lng ata may nagsungit sayung babae. Haha, nasaan na yung charm mo? Akala ko pa naman matinik ka sa mga babae. Haha" Elix Calvin
"Looks like your charm didn't work on her. Better watch that off.*smirk*" Hendrick Wade
"WHAT THE HELL?! F*CK Y--"
"Uhm, *ahem* excuses, anyway, can I ride with you guys? I mean, can you drop me off at this address?" Sabay abot ng isang pirasong papel sakin.
How dare she cut me off.
Hindi ko nga inabot.
"*pout* nakangangalay na kaya. Dh mo ba aabutin?" Wow, parang walang ginawang masama ha.
YOU ARE READING
Secretly Married To A Gangster King... Slash ... MAFIA HEIR?!
Romance,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,