Chapter 4

799 16 8
                                    

"Oh newly weds, kayo na bahala sa isa't isa pag-uwi niyo sa Pilipinas ha. Call us when you got there, especially you sweety. Ikaw na bahala sa asawa mo okay? Alagaan mo siya." Mommy

"-_- mom! Oo na nga po, kanina niyo pa yan sinasabi. Di ba pwedeng siya na bahala sa sarili niya? He can handle his self naman ei. *pout*"

*pak*

"Ouch! Masaket!" Grabe, ansakit niya mambatok,,, T_T

"Aww,,,sorry, he he ^_^V"

-.-

"Iho, ikaw na bahala sa anak ko ha. Naku, kapag pasaway toh, you can scold her."

"Mom!"

"*smirk* I will." Uh oh.... Masama ang kutob ko sa ngisi niyang iyon.

"Darling, take care of her okay? Don't let her be in danger. And--"

"Tss...stop repeating those things Ma."

"-_- walang pinagmanahan. Oh siya, Alis na kayo nang di kayo malate sa flight niyo."

"^__^ bye Mom. Bye po Mama. Ingat din po kayo rito. I'll call you when we arrive."

At ayun na nga.... Hinila na namin ang mga maleta namin at umalis na. Maiiwan sila mommy dito for some business matters. They're business partners kasi kaya palaging magkasama.

Philippines!! Here I come!!!!! ^__^

✈✈✈✈✈✈✈✈

**NAIA PHILIPPINES**

Hayyyyyy!!!! Sa wakas!!!! Philippines!!!!

I dialed mom's number...

"Hello mom?.....oh yes!..... About 5 minutes po...okay po....lab u....bye..."

"Uhm Min--"

"D*mn it!" 0_0

nagulat na lng ako nang bigla siyang nagmura.... Problema neto????

Sinundan mo ang tinitingnan niya....

0_0

Holy cow!!!!!!

*tingin Kay Min*

*tingin sa labas*

*tingin Kay Min*

*tingin sa labas*

*tingin Kay Min*

*Tingin sa labas*

*Tingin Kay Min*

"Oh my!!!!!! Ikaw?!?! I-ikaw y-yung....w-wait l-lng!! Omo!!!! Kaya pala familiar yung name mo!!!" Gulat na gulat ako sa nakita ko....

"Stop shouting idiot! I'm not deaf!"

I covered my mouth in shock....

Nakita ko lng naman sa labas yung mga fans niya na may hawak hawak na pictures niya, and placards.

Mahigit isang daan silang lahat.... My goodness!!!!

Hinaharangan sila ng mga security guards.

And I think Hindi pa nila nahaalata na dumating na sa Pilipinas sang famous model slash artist na si Axel Min Blackmore. Lalo na tong mga Tao dito sa loob.

Min is wearing a jeans, black coat with blue T-shirt beneath it and with his brown messy hair na bumagay sa kanya. Nakashades siya.

Ako? I'm just wearing a blue simple dress above knee. And a pair of killer heels. Nilugay ko ang long curly and blonde hair ko. I'm also wearing a shades.

Secretly Married To A Gangster King... Slash ... MAFIA HEIR?!Where stories live. Discover now