0-01

1.3K 11 7
                                    

Nam chính còn không cho ta chết [ nhanh xuyên ]

Tác giả: Tối nay đến hái cúc

Cao điểm tích lũy VIP2017-08-02 hoàn tất

Không phải V chương và tiết tổng điểm vote: 648867 tổng bình luận sách số 7007 trước mắt bị cất chứa số 7580 văn vẻ điểm tích lũy: 132,875,568

Văn án

Mọi người đều biết Giang Như Mặc là Giang Như Ngụy bảo bối muội muội, hắn không cho phép bất luận kẻ nào đụng bảo bối của hắn một sợi tóc tơ, dù là Giang Như Mặc ngang ngược càn rỡ, ngu muội vô tri, tại Giang Như Ngụy trong mắt cũng là đơn thuần tốt bụng, ngây thơ đáng yêu.

Mỗi người cực kỳ hâm mộ Giang Như Mặc có như vậy một cái hảo ca ca, chỉ có Giang Như Mặc, sinh ở trong phúc không biết phúc, tại tìm đường chết trên đường càng chạy càng xa.

Tích ―― tìm đường chết hệ thống thành công khóa lại.

Xin ngài thông qua không ngừng tìm đường chết tích lũy nam chính nữ chính mục tiêu oán hận, tại quy định trong thời gian đã chết tại một người trong đó chi thủ.

"Hôm nay nam chính còn không cho ta chết."

Tích ―― nhiệm vụ thất bại.

Bài này lại tiếng tăm « nhiệm vụ trong thất bại » « ta muốn thả vứt bỏ trị liệu » « muốn chết quá khó khăn » « không làm không chết làm cũng không chết »

----------- dùng ăn chỉ nam -------------

① bài này 1v1, nam chính đều là Giang Như Ngụy.

② ngụy huynh muội.

③ ngọt sủng!

Nội dung nhãn hiệu: Nhanh xuyên xuyên sách thoải mái văn ngọt văn

Vai chính: Giang Như Mặc, Giang Như Ngụy ┃ vai phụ: ┃ khác:

Đệ 1 chương không mệnh danh trò chơi

"Ca ngươi có hay không đang nghe ta nói chuyện a!" Giang Như Mặc ôm nhà mình ca ca cánh tay véo lấy giọng làm nũng đến.

"Đã nghe được."

Giang Như Ngụy ánh mắt tối sầm lại, trả lời muội muội thanh âm lộ ra vài phần lạnh nhạt.

Giang Như Mặc cong lên miệng, khả ái như thế thần thái, khóe mắt đuôi lông mày nhưng như cũ mang theo một tia câu người mị ý, nàng nghe ra ca ca qua loa, "Vậy ngươi có giúp ta hay không, ta thật sự rất thích ngươi công ty cái kia thực tập sinh mà ngươi cho hắn thăng cái chức, phóng cái nghỉ dài hạn, được không?"

Giang Như Ngụy ung dung thở dài, thập phần bất đắc dĩ, "Hắn so ngươi nhỏ hơn ba tuổi, sao có thể chiếu cố tốt ngươi."

Giang Như Mặc năm nay đã 27 tuổi rồi, 17 tuổi trước khi bị cha mẹ đương hòn ngọc quý trên tay đồng dạng tỉ mỉ che chở lấy, nâng trong tay sợ mất, ngậm trong miệng sợ hóa rồi, 17 tuổi năm đó phụ mẫu đều mất, một mực sinh hoạt ở nước ngoài ca ca về đến trong nhà, thế thân cha mẹ vị trí, tiếp quản công ty, lại coi nàng là cái bảo bối tựa như thay cho bắt đầu, suốt mười năm, ngoại trừ đang tìm bạn trai vấn đề trên đối Giang Như Mặc là hữu cầu tất ứng.

[NT] Nhanh xuyên nam chính còn không cho ta chết - Tối Nay Đến Hái Cúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ