Đệ 59 chương nam chính là của ta bá đạo cấp trên 4. 2
Chậc chậc chậc, cái này Hạ Thính Tuyết thật thê thảm a, lại nói nàng cuối cùng tại sao phải gả cho đã có con lớn nhất bạo hành nam a?
[ không gả ra được quá, mướn người giết người loại sự tình này một khi truyền ra, người nào gia dám lấy nàng, kẻ có tiền gia không phải càng tiếc mệnh ấy ư, ngươi không tiếc mệnh, ca của ngươi lấy nữ nhân như vậy về nhà ngươi không điên? ]
Cũng thế... Trách không được cái kia bạo hành nam tê liệt con trai của hắn sẽ tưởng rằng Hạ Thính Tuyết làm.
Giang Như Mặc đối với nàng ca lấy lão bà câu nói kia chỉ đương không nghe thấy.
[ kỳ thật, là bạo hành nam con trai của hắn vì theo bạo hành nam trong tay đoạt quyền làm, giá họa cho Hạ Thính Tuyết, bởi vì Hạ Thính Tuyết có trước khoa, trong nhà nàng người cũng không tin nàng, cho nên mới phải có cái loại này bi kịch rồi. ]
Còn có loại này thao tác ...
Giang Như Mặc nuốt nuốt nước miếng, may mắn nàng cùng Giang Như Ngụy ... Không, Giang Như Ngụy đối với nàng có cảm tình, nếu coi hắn giá trị con người ở cái thế giới này làm sống thực vật, 100% sẽ bị chia cắt không còn một mảnh.
Trên đời chỉ có ca ca tốt
Trong lòng hừ phát Tiểu Khúc, Giang Như Mặc chậm rãi mở hai mắt ra.
...
Cái quỷ gì?
Một trương ngang lớn nhỏ ảnh chụp đọng ở nàng giường đối diện, hiển nhiên là dùng để ngày đêm quan sát, mà trên tấm ảnh, là nàng hòa... Hòa... Cận Thừa An ... Đính hôn chiếu.
Giang Như Mặc sở dĩ do dự như vậy cả buổi mới nói ra Cận Thừa An tên, thật sự là bởi vì cái kia khuôn mặt cùng Giang Như Ngụy quá giống, tinh xảo bờ môi, mặt mày, mũi thở, cùng tái nhợt đến cực điểm làn da, chợt nhìn rõ ràng chính là một cái huyết thống cao quý, tao nhã mà hờ hững quỷ hút máu.
Giang Như Mặc lần này có thể hướng hệ thống ba ba cam đoan, nàng không sẽ rơi vào nam chính tình yêu xoáy nước rồi.
[ ngươi nói Cận Thừa An cùng ca ca ngươi như? ]
Ân, rất giống.
"Nhị tiểu thư, nên rời giường."
Giang Như Mặc mắt nhìn thời gian, mới sáu điểm.
Hạ gia nhiều quy củ, sáng sớm rửa mặt, hướng gia lý trưởng bối vấn an, người cả nhà cùng một chỗ dùng bữa sáng, tiểu bối còn muốn đi trước nhà ăn chờ đợi trưởng bối, tóm lại phiền toái phải chết.
Có chút phá tiền không biết như thế nào khoe khoang rồi.
Hừ.
Đợi chút nữa, thống ba ba, bây giờ là hiện đại đúng không!
Hệ thống đoán được tâm tư của nàng.
[ không được sóng, nếu không coi như ngươi nhân vật OOC. ]
...
Giang Như Mặc trở thành nhiều năm như vậy con nhà giàu, có thể nàng vẫn là lần thứ nhất nhận thức nhà giàu người ta cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên nam chính còn không cho ta chết - Tối Nay Đến Hái Cúc.
RomanceMọi người đều biết Giang Như Mặc là Giang Như Ngụy bảo bối muội muội, hắn không cho phép bất luận kẻ nào đụng bảo bối của hắn một sợi tóc tơ, dù là Giang Như Mặc ngang ngược càn rỡ, ngu muội vô tri, tại Giang Như Ngụy trong mắt cũng là đơn thuần tốt...