Phiên ngoại

113 4 2
                                    

Giang Như Mặc tự nhận là một cái phi thường khéo hiểu lòng người dịu dàng hòa thiện đích nữ tử, nàng vốn chỉ là dự định khí khí Ngụy Mộng Yên, cũng không có tính toán lại để cho bọn hắn thật sự không tham gia hôn lễ, bất quá Thẩm Thường loại này đã có lão bà đã quên của mẹ vĩ đại hành vi, làm cho nàng đặc biệt thoả mãn.

Hôn lễ sau khi kết thúc nàng hỏi Thẩm Thường, chẳng lẽ ta so mẹ của ngươi quan trọng?

Thẩm Thường nói, Ngụy Mộng Yên sinh hắn nuôi hắn thẳng đến hắn trưởng thành, đợi Ngụy Mộng Yên già rồi, cần hắn chăm sóc thời điểm, hắn dưỡng Ngụy Mộng Yên làm bạn Ngụy Mộng Yên, mà ở song phương đều có tự gánh vác năng lực, còn có bạn ta trong khoảng thời gian này, bạn ta mới được là sinh hoạt trọng tâm, cho nên, Giang Như Mặc hiện giai đoạn tựu là so Ngụy Mộng Yên quan trọng, một hồi hôn lễ lão bà cùng mẹ chỉ có thể xuất hiện một cái, đó là đương nhiên là lão bà.

Ngàn vạn nữ tính đều hỏi, "Ta và mẹ của ngươi tụt trong nước ngươi trước cứu cái nào."

Thiên cổ câu đố đến Thẩm Thường cái này gọn gàng mà linh hoạt nhiều hơn, hắn sẽ không chút do dự nói lão bà của ta.

Hôn lễ không lâu sau là được tết âm lịch, Ngụy Mộng Yên cùng Giang Như Mặc tại một cái mái hiên dưới đáy sinh sống một thời gian ngắn, mỗi ngày phân sớm muộn gì tất cả đánh lần thứ nhất khung, mà chính giữa này cả ngày, hai người sẽ phi thường thân mật cùng một chỗ dạo phố cùng một chỗ mua mua mua cùng một chỗ đặt mua đồ tết.

Về phần đánh nhau thời điểm tựu so sánh kịch liệt rồi, Giang Như Mặc sẽ chỉ vào Ngụy Mộng Yên cái mũi chửi bới nàng cho mình ba ba dẫn theo nón xanh, Ngụy Mộng Yên cũng sẽ chỉ vào Giang Như Mặc cái mũi nói nàng cướp đi con của mình.

Thẩm Thường cùng hắn phụ thân Thẩm Ý, tại loại này thời khắc đều là đứng tại lão bà của mình sau lưng, dùng một bộ giữ gìn chính nghĩa sắc mặt khuyên thiên khung.

Tại loại này gươm súng sẵn sàng thời khắc nguy cơ, gia đình giữ gìn cập quản lý hệ thống tầm quan trọng tựu hiển hiện ra rồi.

"Ngụy Mộng Yên! Ta phát hiện ngươi tựu là một người đàn bà chanh chua! Hơn năm mươi tuổi còn tại đằng kia trang tiểu công cử!"

"Giang Như Mặc! Ngươi có hay không điểm giáo dưỡng! Ba mẹ ngươi như thế nào dạy ngươi!"

"Mẹ, tính một cái rồi, nàng còn mang thai đâu rồi, đừng cãi rồi."

"Nâng cao bụng vẫn cùng trưởng bối như vậy nhao nhao, Thẩm Thường ngươi cũng mặc kệ quản."

Hệ thống bưng lấy chơi mạt chược từ thang lầu trên chậm rãi đi xuống, "Cái kia ... Đêm dài dài đằng đẵng, đã vô tâm giấc ngủ. Nếu không đánh cho chơi mạt chược?"

Một nhà bốn khẩu lập tức ngừng công kích, vui vẻ hòa thuận bắt đầu.

Ngụy Mộng Yên là chơi mạt chược cao thủ, Thẩm Thường giỏi về tính toán, mà Giang Như Mặc cùng Thẩm Ý đối chơi mạt chược chỉ là hiểu sơ quy tắc mà thôi.

Cũng là lực lượng ngang nhau.

"Ba vạn."

"Đụng" Ngụy Mộng Yên vui thích cầm lại cái kia Trương tam vạn, "Rốt cuộc là con của ta, biết rõ mẹ nó muốn cái gì, năm đầu."

[NT] Nhanh xuyên nam chính còn không cho ta chết - Tối Nay Đến Hái Cúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ