Chương 14:
Hắn từ nhỏ thời điểm vô tri vô giác.
Chết hầu là không thể thấy cùng thiên nhật hạ tồn tại, từ tiểu, Ấn Tứ liền bị giáo huấn một cái tín niệm.
Đó chính là muốn tuyệt đối trung thành với chủ nhiệm, lấy chủ nhân mệnh lệnh vì tối cao tín ngưỡng.
Ấn Tứ dần dần lớn lên, ở liên can chết hầu trung trổ hết tài năng. Trở thành chết hầu đội ngũ trung nhất sắc nhọn một phen ám dạ chi nhận, mười bốn tuổi năm ấy, hắn chờ tới hắn chủ nhân.
Ấn tướng quân trong phủ đích nữ, cũng là sau tới tiếng tăm lừng lẫy Dạ Tu La. Mà hắn, còn lại là Dạ Tu La trong tay nhất sắc nhọn một cây đao.
Mỗi lần nhiệm vụ, hắn đều nhất định viên mãn hoàn thành.
Chủ nhân sẽ cho hắn một cái vừa lòng tươi cười, rồi mới là trầm mặc, ngày qua ngày, hắn giống như một con trầm mặc bóng dáng đi theo ở chủ nhân sau lưng.
Sau tới, chủ nhân nói cho hắn, nàng không hề yêu cầu hắn. Ám dạ chi nhận uy hiếp đã đâm bị thương thượng vị giả thần kinh, hắn không hiểu, hắn chỉ biết là chủ nhân nói, hắn cần thiết làm theo.
Vì thế hắn hoàn toàn đem chính mình dung ở trong bóng tối.
Lại sau tới, chủ nhân mở bừng mắt. Nàng vi phạm chính mình nói qua nói, kêu hắn xuất hiện.
Cho hắn tân thân phận, tân bộ dạng, làm hắn lưu tại chính mình bên người.
Khi đó hắn, cảm quan như cũ trì độn, lại ẩn ẩn cảm thấy, có một số việc không giống nhau.
Chủ nhân sẽ mặt mày mỉm cười gọi hắn: Tiểu tứ nhi.
Sẽ thường xuyên nói chút hiếm lạ cổ quái nói đậu hắn, nàng thích nhất làm sự tình chính là xem hắn mặt đỏ, rồi mới cười ha ha.
Hắn không hiểu, chỉ cảm thấy nàng vui sướng, hắn liền cũng vui sướng.
*
Chủ nhân dẫn hắn ra cung, nàng chỉ vào thiếu niên nói, này sau này đó là các ngươi tân chủ nhân.
Nhưng thiếu niên đối chủ nhân đề phòng rất sâu, hắn khó hiểu, lại sẽ không nói.
Chủ nhân sóng mắt lưu chuyển, làm như đã biết tâm tư của hắn, nàng cười, thân mật gọi hắn tiểu tứ nhi, nàng nói cho hắn, hắn là một người, mà không phải nàng bóng dáng.
Nàng muốn chính là một cái có thể nói, sẽ tự hỏi tiểu tứ nhi, mà không phải Ấn Tứ.
Vì thế hắn nỗ lực địa học đi tự hỏi, nói chuyện, trầm mặc khi làm bạn nàng.
Hắn cảm thấy này đã là hắn địa lão thiên hoang.
Sau tới...... Sau tới, một đêm kia, hắn cảm nhận được chưa bao giờ cảm nhận được cực hạn vui sướng.
Chủ nhân cũng không cưỡng bách hắn, chỉ thích xem hắn đỏ lên mặt, không ngừng trêu đùa hắn, xem hắn các loại phản ứng. Rồi mới cảm thấy mỹ mãn ôm hắn hôn môi.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới nguyên lai hạnh phúc ly chính mình như thế chi gần, gần đến dễ như trở bàn tay.
*
Chủ nhân kế hoạch thực thành công, Tiêu Đàm cuối cùng là bước lên đế vương chi vị.
Đây là cái chiếm hữu dục rất mạnh nam nhân, thường xuyên kêu nàng đau đầu. Lúc này, nàng liền sẽ cười đối hắn nói: "Vẫn là ta tiểu tứ nhi nhất tri kỷ, tới, cho ta thân thân."
Vì thế Ấn Tứ đỏ mặt bị nàng chộp tới hôn một cái lại một ngụm.
Không bao lâu, tiền triều thế cục dần dần ổn định, thỉnh cầu Tiêu Đàm nạp phi tấu chương như tuyết hoa phi vọt tới hoàng đế trên bàn sách.
Khởi điểm, Tiêu Đàm còn thi hội thăm hỏi Ấn Nhược cái nhìn, thấy nàng hoàn toàn không thèm để ý, lại tức phình phình lao ra đi, đến buổi tối tội nghiệp thỉnh cầu Ấn Nhược phóng hắn tiến vào.
Như vậy tiết mục thấy nhiều không trách, dần dà, trong cung các lão nhân đều thói quen.
Trong khoảng thời gian này chủ nhân quá rất sung sướng, hắn có thể cảm thụ đến.
*
Biên quan bốc cháy lên chiến hỏa, vận mệnh chú định, hắn cảm thấy chủ nhân nhất định phải đi biên quan bình ổn chiến hỏa.
Chiến sự so với hắn tưởng còn quan trọng bách ác liệt, Ấn Nhược đã đến vì đại đêm đánh hạ vang dội một trượng.
Vì đế quốc vãn hồi rồi miệng cọp gan thỏ xu hướng suy tàn, hắn thấy được năm đó ở trên chiến trường huyết sắc phi dương Dạ Tu La, dung nhan khí thế càng hơn lúc trước.
Có Dạ Tu La ở, quân tâm phấn chấn, sĩ khí thẳng tiến không lùi.
Nhưng chủ nhân thân thể lại một ngày không bằng một ngày.
Nàng trong thân thể vốn là có cũ tật, ở hậu cung bên trong cũng từng bị Viên Oánh Oánh uy quá mạn tính độc - dược. Hiện giờ số bệnh tề phát, rất nhiều lần thiếu chút nữa hung hiểm muốn nàng mệnh.
Ấn Nhược cũng không để ý, nàng từng ở trướng trung uống đại say, say ngữ trung, hắn nghe thấy nàng mơ mơ màng màng nói: "Nếu không phải vì cuối cùng một cái tâm nguyện......"
Hắn không hiểu, lại biết, nàng coi sinh tử vì không có gì.
Làm chết hầu, hắn lần đầu tiên đối tử vong có sợ hãi.
Hắn tự trong bóng đêm đi ra, chậm rãi tiến lên nửa quỳ ở Ấn Nhược trước người, thanh huy như nước quan tâm ở tú lệ tuyệt luân trên mặt, hắn cúi đầu, khát vọng, cẩn thận hôn hôn nàng mu bàn tay.
Tú bạch ngón tay vuốt ve quá hắn cằm, Ấn Nhược nâng lên hắn cằm, hai má ửng đỏ đập vào mắt, đôi mắt ba quang đầm đìa, ánh lanh lảnh minh nguyệt, cũng ánh hắn mặt.
"Ta tứ nhi, thế nhưng sẽ chủ động." Nàng say bất tỉnh nhân sự, bên miệng lại đãng vui sướng cười.
Hắn tưởng, làm như vậy sẽ làm nàng rất khoái nhạc.
Trái tim ở ngực điên cuồng cổ động, hắn hốt hoảng nhìn chằm chằm Ấn Nhược mặt mày, làm ra cuộc đời này nhất xúc động, cũng là lớn nhất gan quyết định.
Hắn đôi tay phủng trụ nữ tử mặt, không màng tất cả hôn đi xuống.
Mặt đất độ ấm thực lạnh, kề sát thân hình lại như thiêu đốt ngọn lửa, đem sở hữu lý trí thiêu đốt hầu như không còn.
*
Ba tháng sau, biên quan chiến sự bình ổn đi xuống. Ấn Nhược thân thể càng thêm kém, nàng thường xuyên sẽ ngủ, thân thể cũng càng ngày càng lạnh.
Hắn không hề biện pháp, chỉ có thể chờ đợi ở nàng bên người. Rốt cuộc có một ngày, nàng đem hắn gọi đến bên người, mặt mày bình đạm thanh xa: "Tứ nhi, ta phải đi lạp. Đi qua thần tiên sung sướng nhật tử."
"Ta đi sau, ngươi không cần thương tâm, cũng không cần khổ sở, hảo hảo sống sót, vì ta xem biến này vạn dặm núi sông, được không."
Hắn không nói gì, hắn biết, từ rày về sau hắn nhân sinh lại đem quay về với yên tĩnh không tiếng động.
*
Hắn theo đại quân hồi triều, Tiêu Đàm đứng ở cửa thành nghênh đón nàng. Chính là hắn lại so với ai đều rõ ràng, người kia không bao giờ sẽ đã trở lại.
Hắn thấy được đế vương trong mắt khiếp sợ, hiểu rõ, tiếp theo chính là vô biên tế tĩnh mịch.
Đối với Ấn Nhược rời đi, Tiêu Đàm cũng không có biểu hiện ra quá nhiều đau xót.
Hắn trầm mặc mà tiếp nhận rồi nàng tin người chết, trầm mặc xử lí trong triều sự vật, giếng giếng có tự, giống như một trận cường đại nhất bình tĩnh máy móc ở siêng năng vận chuyển.
Chỉ có hắn có thể nhìn ra tới, người nam nhân này đã sống giống như cái xác không hồn.
Giống như hắn muốn vĩnh sinh ngốc tại trong bóng tối giống nhau, đã không có sinh cơ cùng tồn tại nhiệt tình.
Đầu xuân thời gian, Tiêu Đàm phá lệ đi một lần cầm tù trước hoàng đế cung điện.
Tiêu Cảnh Minh phi đầu tán phát ngồi ở trong viện, gặp người tới liền si ngốc cười, ngày xưa hoàng đế tôn nghiêm cùng kiêu ngạo tiêu tán vô tung vô ảnh.
Tiêu Đàm đứng ở trong viện, nhìn chính mình ngày xưa tình địch, mở miệng nói câu đầu tiên lời nói: "A nếu đã chết."
Tiêu Cảnh Minh tươi cười cương ở trên mặt, hắn ngẩng đầu, ánh mắt không biết dừng ở nơi nào.
Tiêu Đàm câu ra mạt tự giễu tươi cười, "Nàng đã chết, vì giang sơn. Tiêu Cảnh Minh, nguyên lai mặc kệ là ngươi vẫn là ta, đều không bằng giang sơn ở nàng trong lòng phân lượng trọng."
"Không, không phải như thế." Tiêu Cảnh Minh thanh âm nghẹn ngào, hắn lắc lắc đầu, hốc mắt ao hãm, si ngốc cười nói: "Nàng yêu ta, nàng cũng hận ta. Ngươi ở nàng trong lòng, là vĩnh viễn đều so bất quá ta!"
"Ta là nàng cuộc đời này duy nhất tình cảm chân thành, cũng thật sâu hận quá người." Hắn nhếch môi, cười điên cuồng mà không tự biết: "Ta mới là...... Ta mới là!"
Tiêu Đàm vẫn chưa phản bác hắn, hắn một mình một người đi qua dài dòng sâu thẳm đường hầm, đầy người dáng vẻ hào sảng cùng hiu quạnh.
Tiêu Đàm lại lần nữa đi vào tường thành phía trên, tự Ấn Nhược chết sau, hắn liền không còn có đã tới. Lúc này đây, hắn ở trên tường thành nhìn ra xa hồi lâu.
"Trẫm biết ngươi ở, là nàng làm ngươi ngốc tại trẫm bên người, có phải hay không."
Tiêu Đàm thanh âm theo gió phiêu tiến hắn ốc nhĩ, "Trẫm bổn hẳn là giết ngươi, chính là trẫm sợ nàng sẽ không vui, sẽ sinh trẫm khí, tới rồi phía dưới cũng không muốn thấy trẫm."
Hắn mặc mặc, nói: "Ngươi đi đi, ta tin tưởng đây cũng là nàng hy vọng."
Ấn Tứ liền đi rồi.
Thiên địa to lớn, đã không có hắn muốn bảo hộ người, như vậy ở nơi nào đều là giống nhau.
Sau tới hắn ở nhân gian lưu lạc hồi lâu.
Hắn nghe nói Tiêu Cảnh Minh chết vào ấn cùng chín năm.
Tiêu Đàm cũng với mấy năm sau băng hà, nhân gian thay đổi triều đại, hắn vẫn là tiếp tục hắn lưu lạc.
Hắn đi khắp sơn, đi khắp thủy, đi khắp thế gian núi sông hồ hải.
Bởi vì hắn trước sau nhớ rõ, nàng muốn hắn, vì nàng xem biến rất tốt núi sông.
Hắn hy vọng một ngày kia nhìn thấy nàng, có thể nói cho nàng, nàng muốn hắn làm sự tình, hắn tất cả đều làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra biến nam thần [Xuyên nhanh]
Teen FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn 【5.5 đã càng 】 【 tu văn trung 】 Làm ba ngàn đại thế giới vị diện chữa trị sư tổng bảng đứng đầu...